Người nước ngoài nhận xét gì về tiếng Anh của "thần tiên tỷ tỷ" Phương Nhi: Ở mức 6-7 điểm!

Đông, | 20/08/2023, 17:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Người nước ngoài đã có những nhận xét khách quan về khả năng tiếng Anh của Á hậu Phương Nhi.

Mới đây, giám đốc quốc gia Miss International Việt Nam (Hoa hậu Quốc tế Việt Nam) - Phạm Kim Dung đã xác nhận Á hậu Nguyễn Phương Nhi (sinh năm 2002, tại Thanh Hóa) sẽ là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss International 2023.

Á hậu Phương Nhi chia sẻ: "Phương Nhi rất hạnh phúc khi có cơ hội tham gia đấu trường quốc tế Miss International. Thực sự từ lúc chị Bảo Ngọc, Mai Phương đã được xác định cuộc thi quốc tế của mình thì Nhi rất nóng lòng và mong muốn mình cũng có cơ hội được thi đấu. Miss International 2023 là cuộc thi mà Nhi hằng mong ước, Nhi sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân hơn để đến với cuộc thi trong sự chuẩn bị tốt nhất".

Người nước ngoài nhận xét gì về tiếng Anh của thần tiên tỷ tỷ Phương Nhi: Ở mức 6-7 điểm! - Ảnh 1.

Á hậu Phương Nhi sẽ là đại diện Việt Nam dự thi Miss International 2023

Người nước ngoài nhận xét gì về tiếng Anh của thần tiên tỷ tỷ Phương Nhi: Ở mức 6-7 điểm! - Ảnh 2.

Cô không khỏi xúc động khi trở thành đại diện Việt Nam tại Miss International 2023

Trước thông tin này, người hâm mộ sắc đẹp không khỏi hào hứng và đặt nhiều kỳ vọng vào cô nàng, nhưng đồng thời họ cũng đặt lên bàn cân so sánh giữa Á hậu Phương Nhi và Á Hậu Phương Anh - người đại diện Việt Nam tham dự Miss International 2022, đặc biệt là về mảng học vấn. Sở dĩ có sự so sánh như vậy bởi Á hậu Phương Anh từ trước đến nay nổi tiếng là "con nhà người ta" khi sở hữu loạt thành tích học tập ấn tượng như: IELTS 8.0, DELF C1, tốt nghiệp thủ khoa tại Đại học RMIT...

Tuy nhiên, chỉ xét riêng về khả năng ngoại ngữ, Á hậu Phương Nhi có thể nói khá tốt tiếng Anh và cô còn biết một chút tiếng Tây Ban Nha. Khả năng tiếng Anh của Phương Nhi được người nước ngoài đánh giá là tương đối ổn, dù vẫn còn mắc phải một số lỗi nhỏ, ở mức 6-8 điểm tùy ý kiến của mỗi người. Điều này chúng ta yên tâm hơn phần nào về khoản ngoại ngữ của "chiến binh" tiếp theo đại diện Việt Nam tại Miss International 2023.

Người nước ngoài nhận xét về khả năng tiếng Anh của Phương Nhi. Nguồn: IELTS LangGo

Một số bình luận của nước ngoài:

- Phát âm không quá nổi trội, nhưng ý tứ tương đối rõ ràng. Tôi nghĩ khả năng tiếng Anh của cô ấy ở mức 6-7 điểm.

- Nhìn chung tiếng Anh của cô nàng cũng khá tốt.

- Cô ấy sử từ vựng không quá đa dạng.

- Tôi nghĩ rằng cô đấy không nói đủ đến cuối từ, chẳng hạn với từ "shine" (tỏa sáng), cô không nói âm ending sound (âm cuối) "n".

- Từ vựng, ngữ pháp đều dùng khá ổn. Tôi nghĩ cô ấy chỉ có 1 chút vấn đề phần accent.

- Tôi nghĩ rằng cô đấy đang phải cố nghĩ ra những điều cần nói, rồi từ suy nghĩ đó ở tiếng Việt dịch sang tiếng Anh. Tôi chấm cô đấy khoảng 7-8 điểm.

Nhan sắc đời thường của Á hậu Phương Nhi

Ngay từ khi đăng quang Miss World Việt Nam 2022, Á hậu 2 Phương Nhi đã ghi điểm trong lòng khán giả bởi nhan sắc tựa "thần tiên tỷ tỷ", cùng nền tảng học vấn tốt. Khi còn học cấp 3, nhiều năm liền cô là thành viên đội tuyển thi học sinh giỏi tại trường THPT Hàm Rồng (Thanh Hóa). Tại kỳ thi tốt nghiệp THPT năm Phương Nhi tham gia, cô còn giành được 9 điểm môn Ngữ văn.

Người nước ngoài nhận xét gì về tiếng Anh của thần tiên tỷ tỷ Phương Nhi: Ở mức 6-7 điểm! - Ảnh 5.

Bảng điểm của Á hậu Phương Nhi trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020

Với điểm số tốt như vậy, Phương Nhi đã đỗ vào chuyên ngành Luật thương mại Quốc tế tại Đại học Luật Hà Nội. Cho những ai chưa biết, đại học Luật Hà Nội là trường đại học có quy mô đào tạo về ngành luật lớn nhất ở Việt Nam hiện nay, thực hiện nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực pháp luật chất lượng cao cho đất nước. Trường đang tổ chức đào tạo các bậc đại học, cao học, và nghiên cứu sinh; Ngoài ra với nhu cầu của xã hội, Trường tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức pháp luật cho nhiều đối tượng khác nhau.

Trong suốt quá trình học tập và làm việc, Phương Nhi cũng theo đuổi rất nhiều hoạt động xã hội cùng các dự án khác nhau. Có thể kể đến như: Dự án Khuyến học Đom Đóm, Talkshow TEDx, là thành viên ban Truyền thông - Kỹ thuật của CLB Tổ chức Sự kiện trường Đại học Luật Hà Nội - C.E.O...

Nhan sắc của Phương Nhi được nhận xét như "thần tiên tỷ tỷ"

Tổng hợp

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người nước ngoài nhận xét gì về tiếng Anh của "thần tiên tỷ tỷ" Phương Nhi: Ở mức 6-7 điểm!