Nhà tâm lý học người Anh gây sốt mạng khi tiết lộ 6 mánh khóe mà các nhà hàng thường áp dụng để thao túng tâm lý thực khách, dẫn dụ họ chi nhiều tiền hơn.
Từ sáng 21/4, nhiều nhà hàng, cà phê, cơ sở kinh doanh bắt đầu tháo dỡ đồ đạc, di chuyển khỏi tòa nhà Hàm cá mập để bàn giao mặt bằng cho chính quyền quận Hoàn Kiếm (Hà Nội).
Những quán cà phê, nhà hàng nằm trên tầng thượng của nhiều tòa nhà khu vực trung tâm TP.HCM luôn là lựa chọn đầu tiên của khách xem pháo hoa dịp lễ 2/9 này.
Sau gần 35 phút thực hiện các biện pháp kỹ thuật, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công quan quận 5, TP.HCM đã giải cứu thành công 9 người mắc kẹt trong thang máy một nhà hàng trên địa bàn quận.
Từ vụ cô gái tới nhà hàng sang trọng gọi nhiều món đắt tiền xong không chịu thanh toán, nhiều độc giả thắc mắc, khách hàng mua hàng, đi ăn uống nhưng không trả tiền sẽ bị xử lý như thế nào?
Xác nhận cô gái trong câu chuyện gọi nhiều món đồ ăn ở nhà hàng 5 sao nhưng không thanh toán là con gái mình, bà N cho biết, con gái từng có thời gian bị trầm cảm phải điều trị tại bệnh viện.
Cô gái tới nhà hàng của khách sạn 5 sao ở phường Cống Vị (quận Ba Đình, Hà Nội) gọi nhiều món đắt tiền như bò Wagyu, tôm hùm... nhưng ăn xong không chịu thanh toán.
Red Lobster nộp đơn xin bảo hộ phá sản do gánh khoản nợ từ 1-10 tỷ USD. Chuỗi nhà hàng tiếp tục kinh doanh bình thường, đồng thời tính đến chuyện bán toàn bộ tài sản.