Nhà thuốc Bảo Minh: Nơi lan tỏa sức khỏe và hy vọng cho cộng đồng

25/08/2023, 16:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Được thành lập bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Thuý, nhà thuốc Bảo Minh luôn mang sứ mệnh đem những sản phẩm thuốc chất lượng, uy tín đến với người tiêu dùng. Với kinh nghiệm nhiều năm đồng hành và làm việc trong ngành Dược, Dược sĩ (Ds) Nguyễn Thị Thuý đã xây dựng một nhà thuốc không chỉ có những sản phẩm thuốc chọn lọc, mà còn cả tinh thần chăm sóc tận tâm của đội ngũ Dược sĩ tư vấn.

Xây dựng niềm tin cho khách hàng là nền móng của nhà thuốc Bảo Minh

Là một Dược sĩ sinh ra trong gia đình truyền thống làm nghề Dược, Dược sĩ Nguyễn Thị Thuý - người sáng lập nên Nhà thuốc Bảo Minh luôn nhận thức được giá trị về đạo đức trong ngành Dược sĩ, cũng như sự quan trọng của niềm tin khách hàng.

Nhà thuốc Bảo Minh: Nơi lan tỏa sức khỏe và hy vọng cho cộng đồng - 1

Sản phẩm Delap cùng nhiều phần quà hấp dẫn tại Nhà thuốc Bảo Minh (Ảnh: NVCC)

Khi trực tiếp làm việc tại nhà thuốc và tiếp xúc, trao đổi, tư vấn cho rất nhiều khách hàng, Dược sĩ Thuý thấy được sự nguy hại trong việc lạm dụng thuốc, không có thuốc điều trị hay sử dụng thuốc sai cách của nhiều người bệnh. Với mong muốn mọi khách hàng đều có thể tiếp cận và nhận thức được việc sử dụng thuốc hợp lý, an toàn và hiệu quả, nhà thuốc Bảo Minh đã luôn chú trọng về chất lượng sản phẩm cũng như đào tạo đội ngũ nhân viên là các Dược sĩ giỏi về chuyên môn, giàu về y đức.

Tích luỹ hơn 8 năm kinh nghiệm, trong đó 3 năm làm việc tại các nhà thuốc lớn tại Hà Nội và 5 năm tiên phong trong việc xây dựng, điều hành nhà thuốc Bảo Minh, Dược sĩ Nguyễn Thị Thuý vô cùng kỹ lưỡng trong việc lựa chọn những sản phẩm thuốc, để thuốc đến tay người bệnh được đúng, được trúng, với giá thành hợp lý nhất. 

Mang trong mình lòng yêu nghề, tâm huyết và kiến thức chuyên môn cao, Dược sĩ Thuý còn chuyên tư vấn, chăm sóc cho các mẹ bầu đang trong giai đoạn mang thai và trẻ nhỏ. Chị không chỉ tư vấn cách duy trì sức khỏe trong thời kỳ thai kỳ, mà còn về việc chăm sóc bé sau khi chào đời. Đặc biệt, Dược sĩ đã giúp nhiều cặp vợ chồng vượt qua khó khăn về vấn đề hiếm muộn bằng việc tư vấn, hướng dẫn cách tăng cơ hội mang thai.

Nhà thuốc Bảo Minh - hành trình vượt qua khó khăn để hướng đến “tiêu chuẩn vàng” chất lượng

Trên con đường xây dựng và phát triển Nhà thuốc Bảo Minh, Dược sĩ Thuý đã đối diện với nhiều khó khăn, thách thức. Việc vừa vận hành tốt nhà thuốc, vừa phải chăm sóc con nhỏ là điều không hề đơn giản. Ban đầu, lượng khách của nhà thuốc còn ít, vốn nhập ít nên giá thành cao, địa điểm của nhà thuốc ở đường có nhiều ô tô, người mua ngại đi qua đường, dẫn đến khó khăn trong việc tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên, những rào cản này không khiến Dược sĩ Thuý từ bỏ đam mê và hy vọng vào ngành Dược. Thay vào đó, chúng trở thành động lực để chị không ngừng tìm kiếm giải pháp, phát triển kiến thức chuyên môn để xây dựng Bảo Minh.

Chị Ngô Thị Thuỷ - khách hàng quen thuộc của Nhà thuốc Bảo Minh xúc động cho biết: “Trước đây, bé thứ 2 nhà tôi có biểu hiện của trẻ tự kỷ, tôi đến Nhà thuốc Bảo Minh để tìm mua thuốc và được Dược sĩ Thuý tư vấn. Sau một thời gian ngắn sử dụng, sức khoẻ của bé được cải thiện đáng kể, phát triển bình thường và đã hoà đồng với các bạn bè cùng trang lứa”. 

Nhà thuốc Bảo Minh luôn mong muốn được lắng nghe khách hàng, là nơi người tiêu dùng có thể chia sẻ những nỗi lo và nhận được sự hỗ trợ, tư vấn tốt nhất cả về sản phẩm lẫn tinh thần. Dược sĩ Thuý chia sẻ: “Ai bước vào nhà thuốc cũng đều có nỗi khổ về bệnh tật. Ngoài việc mua đúng thuốc thì khách hàng rất cần sự động viên kịp thời, được tư vấn đúng, đủ và sát với bệnh. Mỗi ngày, nhìn thấy người bệnh thuyên giảm nhanh là tôi thấy vô cùng hạnh phúc, có thêm động lực để cống hiến cho nghề”.

Công ty Cổ phần dược phẩm DELAP là một trong những đối tác tin cậy của Nhà thuốc Bảo Minh trong suốt thời gian qua. Nhà thuốc Bảo Minh đang đồng hành cùng Hội liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam và Công ty CPDP DELAP thực hiện chương trình "Chào con yêu - Mẹ đã sẵn sàng" với rất nhiều hoạt động ý nghĩa và phần quà hấp dẫn nhằm giúp mẹ bầu, mẹ mới sinh có được sức khoẻ và tinh thần tốt nhất trong hành trình chăm sóc bé yêu.

Bằng đạo đức nghề nghiệp và nỗ lực đưa đến những sản phẩm thuốc thiết thực phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho mọi người, Nhà thuốc Bảo Minh đã thực hiện sứ mệnh của mình trong việc giúp người dân có cơ hội tiếp cận nguồn thuốc tốt, chính hãng với giá tốt và dịch vụ tối ưu. 

Nhà thuốc Bảo Minh

Hotline: 0982419128

Địa chỉ: thôn Nghĩa Lộ, xã Chỉ Đạo, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075694915665&mibextid=b06tZ0

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhà thuốc Bảo Minh: Nơi lan tỏa sức khỏe và hy vọng cho cộng đồng