Nhan sắc mê hoặc của nữ MC dẫn Lễ thượng cờ SEA Games 31

T/H | 11/05/2022, 16:51
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

"Lễ thượng cờ SEA Games 31 là một sự kiện có ý nghĩa quan trọng nên tôi cũng rất vui và cố gắng trau chuốt nhất có thể", MC Minh Đức chia sẻ với Dân Việt.

Lễ thượng cờ các đoàn thể thao tham dự SEA Games 31 đã diễn ra vào sáng nay (11/5) tại khu vực khán đài B, khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Sự kiện có sự tham dự của khoảng 400 đại biểu Việt Nam và quốc tế, hàng chục phóng viên các cơ quan báo chí trong nước, quốc tế cũng có mặt. Đảm nhận vai trò người dẫn sự kiện Lễ thượng cờ SEA Games 31, MC Minh Đức đầy tự hào khi được giao trọng trách này.

Trao đổi với PV Dân Việt ngay khi Lễ thượng cờ SEA Games 31 khép lại, MC Minh Đức cho biết: "Tôi đã dậy từ rất sớm để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng dẫn Lễ thượng cờ SEA Games 31. Dù đã dẫn rất nhiều sự kiện lớn nhưng với sự kiện này tôi vẫn háo hức, hồi hộp như ngày mới vào nghề.

Bản thân tôi cũng trưởng thành hơn từ mỗi sự kiện được giao. Với tôi, mỗi sự kiện đều có một ý nghĩa riêng, nên tôi cố gắng tìm hiểu thông tin về các sự kiện cũng như trau chuốt ngôn từ hết mức có thể".

Nhan sắc xinh đẹp đời thường đầy mê hoặc của nữ MC dẫn Lễ thượng cờ SEA Games 31  - Ảnh 1.

Nhan sắc xinh đẹp đời thường đầy mê hoặc của nữ MC dẫn Lễ thượng cờ SEA Games 31. (Ảnh: FBNV)

Theo nữ MC dẫn Lễ thượng cờ SEA Games 31 tiết lộ, để hoàn thành tốt công việc của một MC, bản thân cần có sự chuẩn bị kỹ càng từ trang phục, lời dẫn và giờ giấc chỉn chu.

Nữ MC dẫn Lễ thượng cờ SEA Games 31 là ai?

Ngoài sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nữ MC dẫn Lễ thượng cờ SEA Games 31 còn có thành tích học tập "khủng" với IELTS là 8.0. Theo MC Minh Đức cho biết, cô tốt nghiệp trường quốc tế Rmit. Sau khi tốt nghiệp, cô nàng công tác tại Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và làm việc ở Cục Hợp tác quốc tế.

Trước khi dẫn Lễ thượng cờ SEA Games 31, MC Minh Đức từng dẫn nhiều sự kiện lớn như: Triển lãm "Việt Nam - Philippines: Những sắc màu văn hoá" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Philippines; Triển lãm Trang phục Truyền thống các nước Asean 2020; Khai mạc tuần phim Asean 2020 tại Việt Nam; Tuần Văn hóa Việt Nam Tại Canada nhân 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Canada...

MC Minh Đức cũng là một trong những MC song ngữ khá đắt show tại Hà Nội. "Hiện tại, tôi cũng thỉnh thoảng nhận MC dẫn sự kiện ngoài. Tôi coi đó là cơ hội để trải nghiệm và rèn luyện bản thân. Đó là mục tiêu của tôi và điều này quan trọng hơn tiền bạc", nữ MC dẫn Lễ thượng cờ SEA Games 31 chia sẻ với Dân Việt.

Nhan sắc xinh đẹp, lôi cuốn của MC Minh Đức - nữ MC dẫn Lễ thượng cờ SEA Games 31:

Nhan sắc xinh đẹp đời thường đầy mê hoặc của nữ MC dẫn Lễ thượng cờ SEA Games 31  - Ảnh 2.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nữ MC dẫn Lễ thượng cờ SEA Games 31 còn có thành tích học tập "khủng" với IELTS là 8.0

Nhan sắc xinh đẹp đời thường đầy mê hoặc của nữ MC dẫn Lễ thượng cờ SEA Games 31  - Ảnh 3.

Chia sẻ với Dân Việt, MC Minh Đức cho biết, cô đã dậy từ rất sớm để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng dẫn Lễ thượng cờ SEA Games 31.

Nhan sắc xinh đẹp đời thường đầy mê hoặc của nữ MC dẫn Lễ thượng cờ SEA Games 31  - Ảnh 4.

Phong cách thời trang thanh lịch đời thường của nữ MC dẫn Lễ thượng cờ SEA Games 31.

Cô nàng lựa chọn những bộ trang phục tôn khéo thân hình nuột nà. (Ảnh: FBNV)

Không ít lần MC Minh Đức lựa chọn áo dài khoe khéo vẻ đẹp duyên dáng, nữ tính. (Ảnh: FBNV)

Nhan sắc xinh đẹp đời thường đầy mê hoặc của nữ MC dẫn Lễ thượng cờ SEA Games 31  - Ảnh 7.

Nữ MC dẫn Lễ thượng cờ SEA Games 31 tiết lộ, để hoàn thành tốt công việc của một MC, bản thân cần có sự chuẩn bị kỹ càng từ trang phục, lời dẫn và giờ giấc chỉn chu. (Ảnh: FBNV)

Nhan sắc xinh đẹp đời thường đầy mê hoặc của nữ MC dẫn Lễ thượng cờ SEA Games 31  - Ảnh 8.

Nhan sắc đời thường xinh đẹp chẳng kém Hoa hậu của nữ MC dẫn Lễ thượng cờ SEA Games 31 khiến người đối diện khó có thể rời mắt. (Ảnh FBNV)

Bài liên quan
Ngô Phương Mai bật khóc với tấm huy chương bạc đầu tiên tại các kỳ SEA Games
Trong ngày thi đấu thứ 2 của bộ môn nhảy cầu, bộ đôi vận động viên Ngô Phương Mai - Mai Hồng Hạnh mang về cho đội tuyển nhảy cầu Việt Nam tấm huy chương bạc SEA Games 31 nội dung đôi nữ cầu mềm 3 m.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhan sắc mê hoặc của nữ MC dẫn Lễ thượng cờ SEA Games 31