Nhan sắc như tượng sáp của "bản sao Song Hye Kyo" gây thất vọng nặng nề, khiến phim ẵm rating 0%

Thành Vũ, | 29/06/2023, 19:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sự trở lại của "bản sao Song Hye Kyo" trên màn ảnh nhận về đánh giá tiêu cực.

Được biết đến là "bản sao Song Hye Kyo" gây xôn xao dư luận, Trương Vũ Kỳ đã bất ngờ tái xuất màn ảnh nhỏ trong năm 2023 với bộ phim Lạc Chốn Phù Hoa. Dự án dài 40 tập hiện đang gây tranh cãi với mức rating chạm gần con số 0% trên đài Đông Phương, hoàn toàn lép vế so với các phim chiếu cùng ngày khác. Theo QQ, lý do lớn nhất là nằm ở chính nữ chính của phim.

Nhan sắc như tượng sáp của bản sao Song Hye Kyo gây thất vọng nặng nề, khiến phim ẵm rating 0% - Ảnh 1.

Trong Lạc Chốn Phù Hoa, Trương Vũ Kỳ vào vai nữ chính Tô Mạt - một cô gái Thượng Hải vừa trải qua nhiều khổ đau. Cô vừa bị bạn trai vô tâm ruồng bỏ, cũng là người khiến cô từng phải gác lại đường học vấn đang xán lạn. Sau khi đổ vỡ chuyện tình yêu, Tô Mạt trở lại thành thị xô bồ để gây dựng sự nghiệp cho riêng mình.

Nhan sắc như tượng sáp của bản sao Song Hye Kyo gây thất vọng nặng nề, khiến phim ẵm rating 0% - Ảnh 2.

Lạc Chốn Phù Hoa tiếp tục là bộ phim thuộc đề tài "nữ quyền", xoay quanh người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập. Tuy nhiên sau khi lên sóng, phim không được khán giả đánh giá cao. Theo QQ, nhan sắc và tạo hình của Trương Vũ Kỳ trong phim gây thất vọng. Việc "dao kéo" quá đà năm xưa đã khiến gương mặt cô đơ cứng, gượng gạo như tượng sáp, ảnh hưởng không nhỏ đến diễn xuất.

Trang tin còn đặt cô lên bàn cân cùng Triệu Lệ Dĩnh (do cùng sinh năm 1987), và cho rằng mỹ nhân họ Triệu hoàn toàn lấn át từ nhan sắc đến diễn xuất trong một phim có đề tài tương tự là Gió Thổi Bán Hạ.

Nhan sắc như tượng sáp của bản sao Song Hye Kyo gây thất vọng nặng nề, khiến phim ẵm rating 0% - Ảnh 3.

Nhan sắc như tượng sáp của bản sao Song Hye Kyo gây thất vọng nặng nề, khiến phim ẵm rating 0% - Ảnh 4.

Trương Vũ Kỳ đơ cứng, gượng gạo do "dao kéo" quá đà để giống Song Hye Kyo

Ngoài ra, Lạc Chốn Phù Hoa còn bị truyền thông chê bai có nội dung nhàm chán, lỗi thời. Trong phim, Trương Vũ Kỳ vào vai nhân vật là một nhân viên bán âu phục. Nhân vật của cô được so sánh có nhiều điểm tương đồng với "chị sales" Vương Mạn Ni năm xưa của 30 Chưa Phải Là Hết, mang màu sắc khá lỗi thời và hiện nay đã thật sự "thoái trào".

Trước đó, nhiều mỹ nhân đình đám như Tần Lam, Lưu Đào... cũng hi vọng có thể tiếp bước thành công của 30 Chưa Phải Là Hết nhưng đều chuốc lấy thất bại.

Nhan sắc như tượng sáp của bản sao Song Hye Kyo gây thất vọng nặng nề, khiến phim ẵm rating 0% - Ảnh 5.

Đã vậy, mối quan hệ giữa "bản sao Song Hye Kyo" cùng bạn diễn Cao Vỹ Quang trong phim cũng gây nhàm chán. Cả hai bắt đầu quen biết nhau sau một đêm bất ngờ "chung giường". Tình tiết này đã xuất hiện trong nhiều phim trước đó, thậm chí là cách bắt đầu chuyện tình đã quá cũ kỹ trên màn ảnh suốt 10 năm nay.

Nhan sắc như tượng sáp của bản sao Song Hye Kyo gây thất vọng nặng nề, khiến phim ẵm rating 0% - Ảnh 6.

Nhan sắc như tượng sáp của bản sao Song Hye Kyo gây thất vọng nặng nề, khiến phim ẵm rating 0% - Ảnh 7.

Rating phim đạt quanh con số 0% vì nội dung nhàm chán, nhân vật không cuốn hút

Có thể thấy, sự trở lại của Trương Vũ Kỳ lần này không hề khả quan. QQ đánh giá dự án chính là "lời cảnh tỉnh" cho dòng phim đô thị - nữ quyền và cả tình hình phim ảnh chung của năm 2023, khi khán giả không còn mặn mà với những chi tiết "rập khuôn" như thế này nữa.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhan sắc như tượng sáp của "bản sao Song Hye Kyo" gây thất vọng nặng nề, khiến phim ẵm rating 0%