Nhân vật sắp xuất hiện trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Ngoài đời có con cái học giỏi, dạy dỗ con rất khéo

Hiểu Đan, | 11/08/2023, 19:52
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hậu ly hôn, nghệ sĩ này vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ để cùng nuôi dạy và chăm sóc con cái.

NSND Công Lý luôn nhận được tình cảm mến mộ của nhiều khán giả. Không chỉ quen thuộc với các tác phẩm hài kịch, "cô Đẩu" của Táo quân còn nhiều lần góp mặt trong các bộ phim Việt giờ vàng trên sóng VTV. Tối nay, anh sẽ tái ngộ khán giả trong tập 46 Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, bộ phim đang nhận nhiều sự quan tâm hiện tại.

Trong một đoạn video hậu trường vừa được hé lộ, vai diễn của NSND Công Lý là bố đẻ của nhân vật Phương (NSƯT Kiều Anh). Nam nghệ sĩ rất vui khi được trở lại diễn xuất và hội ngộ với nhiều đồng nghiệp.

Trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, NSND Công Lý có 2 người con, một trai một gái. Bé gái đầu tên Thục Anh (tên thân mật Kiến) là con gái đầu của Công Lý với người vợ đầu Thục Khuê. Người con thứ hai tên Gia Bảo (tên thân mật Tít) là con trai của Công Lý với nữ MC nổi tiếng Thảo Vân.

Nhân vật sắp xuất hiện trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Ngoài đời có con cái học giỏi, dạy dỗ con rất khéo - Ảnh 1.

Các con vừa giỏi giang vừa được nuôi dạy khéo

Thục Anh - con gái của NSND Công Lý - năm nay 22 tuổi, vừa tốt nghiệp Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Công Lý từng kể con gái muốn trở thành họa sĩ. Tuy nhiên, Thục Anh đang quyết tâm theo đuổi nghề đạo diễn. Năm 2019, con gái Công Lý đỗ vào trường Đại học Sân khấu điện ảnh khoa đạo diễn với số điểm chuyên môn cao nhất.

Ở trường, nhiều người biết cô là con gái của NSND Công Lý nhưng cô cũng không được ưu ái mà được chỉ dạy nghiêm khắc hơn. Trong cuộc phỏng vấn với Dân Việt, Thục Anh cho biết, bố không dạy cô trực tiếp mà gửi nhờ bạn là một đạo diễn chỉ dạy cho cô. Mỗi khi có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ gì, Thục Anh thường nhờ cậy bạn bè và đồng nghiệp của bố mẹ.

Cô tiết lộ mình chưa có người yêu và xem bố là thần tượng. Thục Anh cho hay, sắp tới có thể cô sẽ học thêm thạc sĩ đạo diễn sân khấu để trau dồi thêm kiến thức cho mình.

Nhân vật sắp xuất hiện trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Ngoài đời có con cái học giỏi, dạy dỗ con rất khéo - Ảnh 2.

Tít (tên thật là Gia Bảo, SN 2005) là con trai chung của NSND Công Lý và MC Thảo Vân. Dù không tham gia nghệ thuật, song Tít vẫn được người hâm mộ quan tâm khi có bố mẹ đều là người nổi tiếng. Suốt bao năm qua, Tít được dân mạng xuýt xoa khi không chỉ học giỏi, điển trai mà lại còn vô cùng ngoan ngoãn.

Trên kênh TikTok của mình, nghệ sĩ Công Lý từng tự hào chia sẻ việc cậu con trai đến nhà báo cáo "thành tích" vào ngày cuối năm. Đặc biệt, Tít khoe đã đạt IELTS 7.5 khi mới 17 tuổi khiến bố Công Lý cười tít mắt. Tít đã tốt nghiệp trường THPT Khoa học Giáo dục - ĐH Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội và mới dự thi tốt nghiệp.

Không chỉ giỏi giang, hai con của nam nghệ sĩ luôn được khen ngợi ngoan ngoãn, hiểu chuyện nhờ được dạy dỗ tốt. Gia Bảo là chàng trai sống rất tình cảm và thương yêu bố mẹ.

Năm 16 tuổi, Gia Bảo đã biết làm shipper (giao hàng) phụ mẹ và kiếm được những đồng tiền đầu tiên. Dù bận rộn việc học, nhưng cậu luôn chủ động làm việc nhà đỡ đần mẹ, thậm chí đôi lúc còn nấu cơm đợi mẹ đi làm về. Gia Bảo còn giữ mối quan hệ thân thiết với Ngọc Hà - người vợ hiện tại của NSND Công Lý. Khoảng thời gian bố bị bệnh nặng, Gia Bảo cùng chị Thục Anh cũng thường chạy qua nhà bố Công Lý để chăm sóc và quan tâm bố chu đáo.

Giống như Tít, chị gái Kiến cũng rất quan tâm, lo lắng cho bố. Trong một chương trình truyền hình, "Bắc Đẩu" từng chia sẻ: "Kiến là một cô bé rất giàu tình cảm. Có một chuyện thế này, mẹ tôi có 'nuôi' một con heo đất bỏ toàn bộ tiền tiết kiệm của Kiến từ lúc con bé mới sinh ra cho đến tận bây giờ.

Nhiều năm trước, khi biết bố đi thuê nhà, Kiến đã chủ động hỏi bà nội về con heo đất đựng tiền tiết kiệm từ nhỏ của mình. Khi được bà nội hỏi lấy tiền đó để làm gì, Kiến nói lấy tiền đó đưa cho bố vì biết bố đang đi thuê nhà. Từ câu chuyện này, tôi biết Kiến sẽ là người thay tôi nói ra những tâm sự mà tôi không thể nào kể cho bố mẹ mình", nam nghệ sĩ nói.

Được biết, Công Lý từng để Kiến làm trợ lý của mình khi bấm máy phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái trong thời gian nghỉ hè. Cô bé được bố dạy rằng công việc của một đạo diễn, không chỉ ngồi xem monitor rồi hô "cắt" mà là đóng vai trò quan trọng trong mọi khâu: Từ xây dựng kịch bản, biến những câu chữ văn học thành hình ảnh, chọn cảnh, làm tiền kỳ rồi hậu kỳ... Nếu Kiến làm sai, Công Lý không bao giờ bao che. Anh khuyến khích mọi người góp ý, "mắng mỏ" để Kiến có thêm nhiều kinh nghiệm.

Đến khi Kiến chính thức bước vào năm học thì Công Lý không cho con phụ việc nữa để tập trung toàn tâm toàn ý vào việc đến trường.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhân vật sắp xuất hiện trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Ngoài đời có con cái học giỏi, dạy dỗ con rất khéo