“Nhật ký thanh xuân” mùa 3 thu hút khi đổi “diện mạo mới” sang hình thức podcast

18/09/2023, 16:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau hai mùa thành công, vừa qua cộng đồng Thanh Xuân Mãi Cháy đã tiếp tục khởi động “Nhật ký thanh xuân” mùa 3. Nhằm mang đến sự đa dạng trong cách thể hiện, chương trình đã có sự thay đổi diện mạo hoàn toàn mới qua chính tên gọi của chủ đề “Podcast của thanh xuân”.

Trải qua hai mùa tổ chức thành công, “Nhật ký thanh xuân” của cộng đồng Thanh Xuân Mãi Cháy được ví như “chiếc cầu nối đặc biệt” giúp những người trưởng thành gom nhặt lại và trao đi những mảnh ghép cảm xúc được giấu kín về những ngày thanh xuân đã cũ và nhận về sự đồng cảm, thấu hiểu, chia sẻ từ mọi người. Đồng thời, họ cũng được đón nhận những thông điệp, giá trị nhân văn và năng lượng tích cực từ những câu chuyện, những mảnh cảm xúc, tâm sự của các thành viên khác.

“Nhật ký thanh xuân” mùa 3 thu hút khi đổi “diện mạo mới” sang hình thức podcast - 1

Chị An Nhiên và anh Đức Hà là những khách mời đầu tiên của Nhật ký thanh xuân mùa 3

Qua mỗi mùa, dù chủ đề có thay đổi nhưng thông điệp về từ những ký ức thanh xuân của mỗi người đều chỉ có một. Thanh xuân - dù là màu trầm hay màu sáng thì ai cũng phải trải qua một lần trong đời để rồi mãi sẽ in sân trong thước phim mang tên Ký ức. Ở đó, có những tình bạn trong sáng, vô tư; Có những trái tim thanh khiết bắt đầu lỗi nhịp với những rung động đầu đời; Có những giận hờn vu vơ của tuổi mới lớn; Có những chia xa không định ngày gặp lại… Với một số người, ký ức thanh xuân lại gắn bó với những câu chuyện cụ thể về con người, địa điểm hay câu chuyện tình cảm nào đó. Đó có thể là câu chuyện tình yêu cảm động của “ông bà anh”; là những mảnh vụn ký ức cuối cùng bên người thân trước khi họ chia tay “cõi tạm”; là những mảng khói bếp vảng vất nơi mái hiên nhắc nhở mọi người trở về chốn chôn nhau cắt rốn mỗi khi chùn chân trên con đường chinh phục công danh phía trước…

“Nhật ký thanh xuân” mùa 3 thu hút khi đổi “diện mạo mới” sang hình thức podcast - 2

Với chị Kim Phượng, tham gia Nhật ký thanh xuân là cách để trở lại thanh xuân của mình

Để những ký ức ấy được “tái hiện” một cách sinh động, chân thành và giàu cảm xúc nhất, mùa 3 này ban tổ chức đã quyết định thay đổi cách thức thể hiện với chủ đề “Podcast của thanh xuân”. Thay vì viết thư tay hay gửi những tâm sự qua email thì những nỗi niềm thầm kín, những câu chuyện chưa từng được kể sẽ do chính nhân vật trực tiếp kể cho mọi người nghe trên kênh podcast của Cộng đồng thanh xuân mãi cháy.

Cụ thể, mỗi số phát sóng sẽ có một khách mời cùng trò chuyện và chia sẻ, đó có thể là những câu chuyện thời trẻ nhiệt huyết, là những trải nghiệm có 1 0 2 hay đơn giản chỉ là những tâm tình nhẹ nhàng về gia đình, bạn bè.
“Nhật ký thanh xuân” mùa 3 thu hút khi đổi “diện mạo mới” sang hình thức podcast - 3

Chị Kim Phúc xúc động chia sẻ câu chuyện thanh xuân của mình.

“Nhật ký thanh xuân” dành cho mọi đối tượng là người trưởng thành. Do đó, các thành viên của cộng đồng có thể tham gia chương trình bằng cách đăng ký tham dự ngay dưới bài đăng của cộng đồng. Những anh chị nào muốn tham gia mà chưa phải là thành viên thì hãy nhấn “Tham gia nhóm” ngay và để lại bình luận. Ban tổ chức chương trình sẽ liên hệ để mọi người đều có cơ hội để chia sẻ những câu chuyện, cảm xúc của mình.

Cộng đồng Thanh Xuân Mãi Cháy - một trong những cộng đồng cho Người trưởng thành đầu tiên tại Việt Nam được nhãn hàng Värna – Nutifood Thụy Điển thành lập. Bằng tất cả tâm huyết trong việc chăm sóc và nâng cao sức khỏe, chất lượng sống của Người trưởng thành Việt. Cộng đồng Thanh Xuân Mãi Cháy chính là cổng thông tin cho Người trưởng thành Việt, được hỗ trợ và tư vấn sức khỏe từ các bác sĩ và chuyên gia đầu ngành về các chủ đề sức khỏe, đời sống, du lịch, giải trí,…

Đặc biệt, Cộng đồng Thanh Xuân Mãi Cháy giúp bồi đắp một sức khỏe vững vàng cho Người trưởng thành Việt để khơi dậy nguồn năng lượng sống nhiệt huyết thông qua các sản phẩm dinh dưỡng tinh hoa, đặc chế chuyên biệt cho thể trạng người Việt.

Tham gia cộng đồng Thanh xuân mãi cháy tại đây để trở thành những người đầu tiên được nhận thông tin của nhãn hàng: sự kiện, thông tin sản phẩm mới, khuyến mãi, ưu đãi… Tham gia các sự kiện lớn của cộng đồng do nhãn hàng tổ chức. Được kết nối, giao lưu với người nổi tiếng, những người có sức ảnh hưởng trong cộng đồng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Nhật ký thanh xuân” mùa 3 thu hút khi đổi “diện mạo mới” sang hình thức podcast