Nhặt rác làm sạch biển, lượm được túi hàng hiệu Louis Vuitton bên trong có nhẫn vàng

Theo Hải Định | 17/11/2023, 17:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Câu chuyện hy hữu diễn ra tại TP Đà Nẵng, được một nhóm chuyên nhặt rác làm sạch biển chia sẻ khiến cộng đồng mạng thích thú.

Ngày 17-11, anh Lê Thành Long (trú quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) chia sẻ câu chuyện hy hữu nhặt được túi xách hàng hiệu Louis Vuitton trong khi nhặt rác, làm sạch biển Đà Nẵng.

Nhặt rác làm sạch biển, lượm được túi hàng hiệu Louis Vuitton - Ảnh 1.

Chiếc túi hàng hiệu Louis Vuitton được tìm thấy giữa bãi rác trên bờ biển Đà Nẵng

Nhặt rác làm sạch biển, lượm được túi hàng hiệu Louis Vuitton - Ảnh 2.

Túi còn nguyên tem, đai kiện, được đánh giá có thể lên đến hàng chục triệu đồng

Cụ thể, sáng ngày 16-11, sau cơn mưa lũ lớn làm cho bờ biển Đà Nẵng ngập rác, anh Long cùng nhiều người trong nhóm sắp xếp thời gian để ra bãi biển Tân Trà (quận Ngũ Hành Sơn) chung tay hỗ trợ nhặt rác làm sạch biển.

Lúc này, anh Long thấy chiếc túi xách Louis Vuitton nằm sâu trong bãi rác, xung quanh là bèo, xác cây trôi dạt.

Chiếc túi xách Louis Vuitton màu đen, họa tiết trắng còn gắn tag nhựa chữ Louis Vuitton. Bên trong túi có một hộp nhựa màu đỏ loại thường để đựng vàng, nhưng bên trong hộp này lại không có vàng.

Nhặt rác làm sạch biển, lượm được túi hàng hiệu Louis Vuitton - Ảnh 3.

Bên trong túi, có hộp chuyên đựng nhẫn vàng cầu hôn. "Có thể là cầu hôn bất thành, người ta đã quăng cả chiếc túi xuống biển", anh Lê Thành Long nhận định

Nhặt rác làm sạch biển, lượm được túi hàng hiệu Louis Vuitton - Ảnh 4.

Ngoài việc nhặt rác làm sạch biển, anh Long còn là một tay "sưu tầm" rác, mở một quán cafe từ chính các loại rác nhặt từ bờ biển

Mọi người nhận định, chiếc túi Louis Vuitton có thể trị giá lên đến hàng chục triệu đồng được làm quà trong lúc tỏ tình không thành nên chủ nhân vứt bỏ ngay trên bờ biển.

"Mình cùng anh em đi nhặt rác nhiều rồi nhưng đây là lần đầu tiên thấy hàng hiệu đắt tiền như thế bị vứt bỏ. Hiện giờ mình đang tìm chủ nhân của chiếc túi, nếu chứng minh được sở hữu thì mình sẽ bàn giao lại", anh Long cho biết.

Được biết, anh Lê Thành Long là một thành viên nhặt rác tích cực. Anh cũng là một tay "sưu tầm" rác khi mở một quán cafe được xây dựng từ nhiều loại rác thải khác nhau do chính anh nhặt về.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhặt rác làm sạch biển, lượm được túi hàng hiệu Louis Vuitton bên trong có nhẫn vàng