Nhiều hoạt động bổ ích tại chương trình Hè phiêu lưu ký

15/07/2023, 17:43
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 15/7, Trường quốc tế Mỹ Việt Nam (AISVN) đã tổ chức chương trình 'Hè phiêu lưu ký tại vùng đất của thủ lĩnh Đại Bàng'.

Chương trình với nhiều hoạt động hấp dẫn, bổ ích đã thu hút hơn 300 phụ huynh và học sinh trên địa bàn các quận, huyện của TPHCM tham gia.

Tại chương trình học sinh được xem các tiết mục biểu diễn Ballet, biểu diễn lướt patin (Roller sport), biểu diễn Robot; tham gia lớp trải nghiệm: Múa Ballet, vẽ và thủ công sáng tạo, học cách bó hoa, làm bánh; chơi các trò chơi rèn luyện kỹ năng vận động: Bóng chuyền, Bóng rổ, Bóng đá.

Ngoài ra, các em cũng được khám phá các hoạt động của công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và tương tác với các Robot thế hệ mới, tự tay thực hiện các thí nghiệm khoa học diệu kỳ với sự hướng dẫn của giáo viên người nước ngoài.

Nhiều hoạt động bổ ích tại chương trình Hè phiêu lưu ký ảnh 1

Phụ huynh cùng trẻ trải nghiệm các hoạt động tại chương trình.

Điểm nhấn của chương trình là Talkshow: Kiến tạo tương lai. Theo đó, đại diện Trường quốc tế Mỹ Việt Nam đã tư vấn cho các phụ huynh tham gia sự kiện cách làm hồ sơ cá nhân học sinh nổi bật, lộ trình học cho con để thành công dân toàn cầu và những nhà lãnh đạo tương lai.

Nhiều hoạt động bổ ích tại chương trình Hè phiêu lưu ký ảnh 2

Nhiều hoạt động bổ ích tại chương trình “Hè phiêu lưu ký tại vùng đất của thủ lĩnh Đại Bàng”thu hút trẻ tham gia.

Em Nguyễn Minh Hạo (11 tuổi) cho biết: “Những hoạt động trong chương trình giúp con có những trải nghiệm mới. Đặc biệt con rất thích được tự tay làm các thí nghiệm khoa học, điều mà từ trước đến nay con ít khi có cơ hội thực hiện”.

Nhân dịp sự kiện, Trường quốc tế Mỹ Việt Nam cũng đưa ra các ưu đãi đặc biệt của nhà trường giúp phụ huynh tiết kiệm học phí đến gần 200 triệu đồng, gói ưu đãi học trọn khóa chương trình Tú tài quốc tế chỉ từ 1 tỷ 6 đến 2 tỷ 5 đồng, chương trình đóng học phí với lãi suất 0% trong 12 tháng,…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều hoạt động bổ ích tại chương trình Hè phiêu lưu ký