Nhiều người dự lễ tốt nghiệp Trường ĐH Giao thông Vận tải TPHCM mất điện thoại

25/07/2023, 00:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Công an phường 25, quận Bình Thạnh (TPHCM) đã ghi nhận và sớm thông tin vụ việc nhiều người bị móc túi tại lễ tốt nghiệp củaTrường ĐH Giao thông Vận tải TPHCM.

Ngày 24-7, mạng xã hội xôn xao thông tin trong lễ tốt nghiệp ở Trường ĐH Giao thông Vận tải TP HCM (đường Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM), nhiều người bị móc túi.

TP HCM: Dự lễ tốt nghiệp, nhiều người bị móc túi mất điện thoại - 1

Có 3 đối tượng thường xuyên áp sát các nạn nhân

Theo chị Chế Ngọc Quỳnh N., sáng 23-7, chị có đến Trường ĐH Giao thông Vận tải TP HCM dự lễ tốt nghiệp của em trai. Tại đây, chị bị móc túi và mất điện thoại iPhone 13 Pro Max trị giá gần 30 triệu đồng.

"Thời điểm trên, tôi mang balo và có ai đó đã đụng chạm tôi từ sau lưng. Lúc tôi quay lại thì thấy người phụ nữ ôm hoa nhưng tôi không nghi ngờ. Lúc sau, tôi phát hiện balo bị mở và điện thoại đã bị mất" - chị N. kể.

Anh Đặng Hồng Q. cũng cho biết sáng cùng ngày, anh đến dự lễ tốt nghiệp và cũng bị mất điện thoại iPhone 11 Pro trị giá 12 triệu đồng. "Điện thoại được đặt ở túi áo khoác nhưng sau đó đã biến mất" - anh Q. nói.

Trao đổi với phóng viên báo chí, lãnh đạo UBND phường 25 cho biết Công an phường 25 đã ghi nhận trường hợp báo mất điện thoại trong lễ tốt nghiệp vào sáng 23-7. "Công an sẽ có báo cáo cụ thể và chúng tôi sẽ sớm thông tin" - vị này cho biết.

Theo tìm hiểu, có nhiều sinh viên bị móc túi mất điện thoại tại lễ tốt nghiệp này.

Từ hình ảnh các camera an ninh ghi lại, có ít nhất 3 người (2 nữ, 1 nam) áp sát các nạn nhân. Trong đó, người đàn ông mặc áo màu trắng, tay ôm một bó hoa màu tím thường xuyên đi cùng 2 phụ nữ. Họ áp sát các sinh viên và người nhà lúc chụp ảnh rồi "hành động" và rời đi.

Bài liên quan
Giải vàng quy hoạch đô thị quốc gia gọi tên tổ hợp thương mại dịch vụ Imperial Oasis Quy Nhơn
Quy hoạch chuyên sâu cho thương mại dịch vụ cao cấp đầu tiên tại Cát Tiến - Quy Nhơn, kiến trúc glocal độc đáo, kiến tạo chuỗi kỳ quan độc nhất vô nhị tạo nên hành trình trải nghiệm đầy hứng thú,... Tất cả đã giúp Imperial Oasis Quy Nhơn vượt qua hàng ngàn dự án để xướng tên “giải vàng quy hoạch đô thị quốc gia” do Hội quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam bầu chọn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều người dự lễ tốt nghiệp Trường ĐH Giao thông Vận tải TPHCM mất điện thoại