Kính vỡ, rác thải vương vấn khắp dọc tuyến đường ven sông Tô Lịch.
Tuyến đường thí điểm thứ hai được Sở GTVT Hà Nội lựa chọn để thí điểm là vỉa hè quanh
Tuyến đường này dành cho xe đạp khoảng 5,7 km, trong đó khu vực đi trên hè quanh
Dọc tuyến đường cũng có các trạm xe buýt để phục vụ hành khách đi xe đạp kết nối với các tuyến vận tải hành khách công cộng.
Để tổ chức làn xe đạp Sở GTVT Hà Nội kiến nghị UBND thành phố cần chỉ đạo cho sửa chữa vỉa hè, tạo đường ưu tiên cho xe đi hai chiều rộng 3m.
Mức kinh phí để tổ chức thí điểm hai tuyến đường dành cho xe đạp trên, Sở GTVT Hà Nội cho biết, gần 10 tỷ đồng, trích từ ngân sách nhà nước, riêng tuyến đường dọc sông Tô Lịch là 970 triệu đồng, tuyến xung quanh công viên Hòa Bình và đường Hoàng Minh Thảo 8,8 tỷ đồng.