Nhóm thanh niên đánh chết người ngồi chơi bên huyện lộ

28/11/2023, 10:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sáu thanh niên ở Ninh Thuận trên đường mang hung khí đi trả thù đã đánh chết người ngồi chơi bên huyện lộ.

Ngày 27-11, Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết đã tạm giữ hình sự sáu thanh niên để điều tra liên quan đến vụ đánh chết người ngồi chơi bên huyện lộ xảy ra tại xã Bắc Sơn, huyện Thuận Bắc vào tối 25-11.

Các thanh niên bị tạm giữ gồm: Trần Sơn Bảo (17 tuổi), Nguyễn Minh Hiếu (18 tuổi), Trần Văn Triệu (17 tuổi), Trần Nhĩ Kha (17 tuổi), Nguyễn Đức Huy (17 tuổi) và Nguyễn Hoàng Long (17 tuổi, cùng ngụ ở huyện Thuận Bắc).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ ngày 25-11, Nguyễn Đức Huy điều khiển xe máy chở Nguyễn Hoàng Long đi chơi. Khi đến trước quán cà phê thuộc xã Bắc Sơn, cả hai thấy một nhóm thanh niên ngồi bên trong quán.

Lúc này, Long xuống xe và nhặt một hòn đá ném vào bên trong rồi nhảy lên xe máy Huy đang chờ sẵn bỏ chạy. Tuy nhiên, những thanh niên trong quán đã dùng cây đánh trúng vào tay Long.

Bực tức vì bị đánh, Long đã gọi điện cho Bảo, Hiếu, Triệu và Kha mang theo một cây ba chĩa, một dao phóng lợn và dao trở lại quán để trả thù.

Trên đường đi, nhóm Long thấy một số thanh niên ngồi trên huyện lộ chơi. Long nghĩ đây là những thanh niên đã đánh mình nên dừng xe, dùng hung khí tấn công.

Hậu quả làm Bùi Văn T (16 tuổi, ngụ ở xã Bắc Sơn, huyện Thuận Bắc) bị thương nặng và tử vong tại bệnh viện. Nguyễn Thái Vũ Nhân (16 tuổi) bị thương tích nhẹ.

Công an tỉnh Ninh Thuận đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, tạm giữ sáu thanh niên trên để điều tra làm rõ vụ án.

Bài liên quan
Cứu thanh niên nhảy cầu cao chót vót ở TP HCM
Một thanh niên khoảng 23 tuổi đã nhảy từ cầu Phú Mỹ xuống sông Sài Gòn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhóm thanh niên đánh chết người ngồi chơi bên huyện lộ