Những địa điểm du lịch ở Đồng Nai hút khách dịp nghỉ lễ 2/9

01/09/2023, 08:08
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nếu bạn đang có dự định cùng team khám phá Đồng Nai trong dịp nghỉ lễ 2/9 mà chưa biết chọn địa điểm nào thì có thể tham khảo những thông tin dưới đây.

Vườn quốc gia Cát Tiên

Vườn quốc gia Cát Tiên thuộc huyện Tân Phú, cách TP.HCM hơn 100 km. Nơi đây nổi tiếng với sở hữu hệ sinh thái đa dạng và là một trong những lõi dự trữ sinh quyển quan trọng.

Khi đến đây du khách không chỉ có cơ hội ngắm nhìn cảnh vật, cảm nhận sự độc đáo trong hệ sinh thái và thiên nhiên. Bên cạnh đó, còn được chiêm ngưỡng sự xuất hiện của nhiều loài sinh vật quý hiếm.

Vườn quốc gia Nam Cát Tiên. (Ảnh minh họa)

Vườn quốc gia Nam Cát Tiên. (Ảnh minh họa)

Những năm gần đây, vườn quốc gia Cát Tiên trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn đối với những người trẻ thích khám phá thiên nhiên.

Khu du lịch Bửu Long

Khu danh thắng Bửu Long được xem là một món quà quý giá của thiên nhiên, vì thế mà người ta gọi khu du lịch Bửu Long là Vịnh Hạ Long thu nhỏ. Nơi đây mang vẻ đẹp của núi non, sông hồ, hang động... được thiên nhiên bồi đắp qua năm tháng tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp.

Khu du lịch Bửu Long. (Ảnh minh họa)

Khu du lịch Bửu Long. (Ảnh minh họa)

Bên cạnh những công trình tự nhiên, khu du lịch còn có cụm hồ nước nhân tạo gồm 2 hồ Long Vân và Long Ẩn nằm sát cạnh nhau. Đi cùng với đó là hai cụm núi Bình Điện và Long Sơn thạch động. Do đó, khi đến đây, du khách sẽ được thỏa sức khám phá những điều đẹp đẽ nhất tương tự như vẻ đẹp của danh lam thắng cảnh thế giới.

Thác Giang Điền

Thác Giang Điền cách TP.HCM khoảng 45 - 50 km (thuộc ấp Hòa Bình, xã Giang Điền, huyện Trảng Bom, Đồng Nai). Khu du lịch sinh thái thác Giang Điền là điểm dã ngoại được nhiều người trong và ngoài tỉnh lui tới vui chơi giải trí mỗi dịp cuối tuần và nghỉ lễ.

Thác Giang Điền. (Ảnh minh họa)

Thác Giang Điền. (Ảnh minh họa)

Thác Giang Điền được biết đến là một thác nước đẹp với nhiều cảnh quan thơ mộng. Khi tới đây, du khách có thể tham quan thác nước, bơi lội, câu cá, và thưởng thức các món ăn ngon của Đồng Nai.

Khu du lịch Suối Mơ

Khu dụ lịch Suối Mơ được biết đến là một khu du lịch sinh thái với nhiều hoạt động vui chơi giải trí như bơi lội, câu cá, chèo thuyền, và tham quan vườn hoa.

Khu du lịch Suối Mơ. (Ảnh minh họa)

Khu du lịch Suối Mơ. (Ảnh minh họa)

Đặc biệt, Khu du lịch Suối mơ có khung cảnh tươi mát, không gian cực trong lành và chi phí thăm quan cực kỳ thấp. Do đó, những năm gần đây, Khu du lịch Suối Mơ trở thành địa điểm "hút khách" du lịch.

Khu du lịch đảo Ó

Tọa lạc tại thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, đảo Ó hay còn gọi là đảo chim Ó. Nằm cách trung tâm TP.HCM chỉ khoảng 80 km về hướng Đông Bắc nên bạn phải đi mất 2 tiếng đồng hồ mới có thể tới đây.

Với không gian trong lành, hoang sơ và thơ mộng thì nơi đây được xem là điểm vui chơi, dã ngoại trong những ngày nghỉ lễ, cuối tuần được nhiều người lựa chọn, nhất là các bạn trẻ ưa thích khám phá.

Khu du lịch đảo Ó. (Ảnh minh họa)

Khu du lịch đảo Ó. (Ảnh minh họa)

Khu du lịch gồm 2 hòn đảo với diện tích khoảng 24 ha, không khí trong lành, tươi mát.

Bạn có thể vui chơi, cắm trại tự túc, ngắm hồ Trị An thơ mộng. Hoặc bạn có thể nghỉ ngơi tại khu phòng nghỉ của khu du lịch, rất tiên nghi và thoải mái.

Châu Phong(Tổng hợp)

Bài liên quan
Cục CSGT thông tin vụ nam tài xế đốt nhiều xe máy trên xe cảnh sát ở Đồng Nai
Khi tổ công tác lập biên bản vi phạm hành chính, ông T. đi ra ngoài, nhảy lên ô tô tải nâng của cảnh sát giao thông rồi giật nắp bình xăng châm lửa đốt xe máy.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những địa điểm du lịch ở Đồng Nai hút khách dịp nghỉ lễ 2/9