Những giảng viên Việt là hoa hậu, á hậu có học vấn khủng

27/01/2023, 17:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhiều nàng hậu nổi tiếng trong showbiz Việt có học vấn đáng ngưỡng mộ, theo nghề giáo để truyền tải kiến thức, cảm hứng trên giảng đường.

Hoa hậu Lương Thùy Linh

Chân dung những giảng viên là hoa hậu, á hậu có học vấn khủng - 1

Lương Thùy Linh là Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Cô từng lọt vào Top 12 Hoa hậu Thế giới 2019. Thùy Linh cũng là một nàng hậu tài sắc vẹn toàn khi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng thành tích học tập xếp vào hàng "khủng". Lương Thùy Linh sở hữu tấm bằng IELTS 7.5 và từng là sinh viên của Trường Đại học Ngoại thương, chuyên ngành Kinh tế đối ngoại.

Chân dung những giảng viên là hoa hậu, á hậu có học vấn khủng - 2

Trong suốt 2 năm đương nhiệm, Lương Thùy Linh chăm chỉ tham gia các hoạt động giải trí, hoạt động cộng đồng cũng như tổ chức các chuyến đi từ thiện. Giữ được hình ảnh, Lương Thùy Linh là gương mặt genZ (chỉ thế hệ sinh sau năm 1995) truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ.

Chân dung những giảng viên là hoa hậu, á hậu có học vấn khủng - 3

Mới đây, Lương Thùy Linh đã gây bất ngờ khi thông báo sẽ trở thành giảng viên của trường Đại học Đại Nam. Người đẹp sinh năm 2000 chia sẻ dòng trạng thái trên Instagram cá nhân: "Từ nay hãy gọi tôi là giảng viên Lương Thùy Linh". Như vậy, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đã trở thành một giảng viên đại học khi mới 22 tuổi. 

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh

Chân dung những giảng viên là hoa hậu, á hậu có học vấn khủng - 4

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017. Sau những lùm xùm liên quan đến ngôi vị hoa hậu thì hiện Lê Âu Ngân Anh đã rút lui khỏi showbiz, cô tập trung cho việc nghiên cứu và giảng dạy.

Chân dung những giảng viên là hoa hậu, á hậu có học vấn khủng - 5

Ít ai biết rằng học vấn của Ngân Anh cũng không phải dạng vừa. Ngân Anh tốt nghiệp Thạc sĩ loại ưu ngành Quản trị Sự kiện Quốc tế tại Đại học Salford (Anh) và đang là giảng viên Đại học Hoa Sen.

Lê Phương Thảo

Chân dung những giảng viên là hoa hậu, á hậu có học vấn khủng - 6

Lê Phương Thảo - Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 sinh năm 1994 cũng có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Cô tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Luxury Brand Management tại Đại học Regent's University London (Anh).

Chân dung những giảng viên là hoa hậu, á hậu có học vấn khủng - 7

Cô từng lọt top sinh viên ưu tú nhất năm 2017 và đạt thành tích xuất sắc nhất, được phát biểu tại lễ tốt nghiệp University of Portsmouth 2016. Hiện, Lê Phương Thảo đang là giảng viên thỉnh giảng của ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM.

Bài liên quan
Ngắm "máy bay" tin đồn của Quang Hải: "Đẹp không lối thoát"
Chu Thanh Huyền người tình tin đồn nhiều hơn Quang Hải 3 tuổi được cộng đồng mạng đánh giá là "đẹp không lối thoát"...

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những giảng viên Việt là hoa hậu, á hậu có học vấn khủng