Những giọt nước mắt ở World Cup 2022

12/12/2022, 19:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

World Cup 2022 đi đến chặng cuối cùng và để lại những giọt nước mắt hạnh phúc và cả tiếc nuối.

nuoc mat world cup anh 1

Son Heung-min khóc trong trận Hàn Quốc lội ngược dòng Bồ Đào Nha 2-1 ở lượt cuối bảng H hôm 2/12. Đây là kỳ World Cup tiếp theo mà Hàn Quốc đánh bại một đội bóng châu Âu ở trận cuối vòng bảng, sau trận thắng 2-0 trước Đức ở World Cup 2018. Tuy nhiên khác với bối cảnh 4 năm trước, Hàn Quốc lần này không phải dừng bước từ vòng bảng.

nuoc mat world cup anh 2

Cũng ở bảng H, tuyển Uruguay không thể có vé vào vòng 16 đội dù thắng Ghana 2-0. Luiz Suarez đã khóc trên ghế dự bị khi đội nhà không thể ghi thêm bàn. Ở trận này, anh được cho ra nghỉ sớm.

nuoc mat world cup anh 3

Lewandowski khóc khi phải chờ tới lượt trận thứ hai vòng bảng mới ghi bàn đầu tiên tại đấu trường World Cup. Anh lập công ấn định thắng lợi 2-0 cho Ba Lan trước Saudi Arabia hôm 26/11. Ba Lan sau đó đi tiếp với ngôi nhì bảng C và thua Pháp 1-3 ở vòng 16 đội.

nuoc mat world cup anh 4

Những giọt nước mắt đau khổ nhất ở vòng bảng có lẽ là của những cổ động viên tuyển Đức khi đội nhà bị loại sớm qua 2 kỳ World Cup liên tiếp. Ở bảng E, Đức thua đau Nhật Bản 1-2 ở lượt đầu, hòa Tây Ban Nha 1-1 ở lượt hai và thắng Costa Rica 4-2 ở lượt cuối nhưng không đủ đi tiếp.

nuoc mat world cup anh 5

Neymar đã khóc khi chấn thương ở vòng bảng và đối diện nguy cơ sớm chia tay World Cup. Anh đã nén đau hồi phục và kịp trở lại với tuyển Brazil, nhưng không thể giúp đội nhà đi sâu hơn vào bán kết sau khi thua đương kim á quân Croatia trên chấm luân lưu vòng tứ kết.

nuoc mat world cup anh 6

Cristiano Ronaldo và Bồ Đào Nha cũng để lại tiếc nuối tương tự khi dừng bước ở tứ kết. Sau trận thua 0-1 trước Morocco, Ronaldo đau khổ, gạt tay một CĐV trên đường rời sân.

nuoc mat world cup anh 7

Anh đi vào đường hầm mới khóc. Năm nay Ronaldo 37 tuổi. Đây có lẽ là kỳ World Cup cuối cùng của siêu sao người Bồ Đào Nha.

nuoc mat world cup anh 8

Vì quá xúc động sau trận thắng Hà Lan ở tứ kết, trung vệ Lisandro Martinez bật khóc khi đang trả lời phỏng vấn sau trận. Hôm 9/12, Argentina hòa 2-2 Hà Lan và thắng đối thủ 4-3 trên chấm luân lưu.

Highlights Morocco 1-0 Bồ Đào Nha: Ronaldo bật khóc Cristiano Ronaldo rơi nước mắt khi tuyển Bồ Đào Nha dừng chân ở tứ kết World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những giọt nước mắt ở World Cup 2022