Những gương mặt sáng giá cho danh hiệu "Người Đẹp Được Yêu Thích Nhất" trước thềm chung kết Miss Grand Vietnam 2023

Quang Vũ, | 26/08/2023, 17:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hạng mục bình chọn "Người Đẹp Được Yêu Thích Nhất" của Miss Grand Vietnam 2023 đang bước vào giai đoạn "về đích" với rất nhiều lượt bình chọn từ khán giả trên cổng bình chọn chính thức UVote. Thí sinh chiến thắng hạng mục sẽ được đặc cách vào thẳng TOP 10 Đêm Chung Kết, diễn ra vào 27/08 tới tại TP. Hồ Chí Minh.

Sau 1 tháng tranh tài và đặc biệt sau phần thể hiện tại đêm Chung Khảo Miss Grand Vietnam 2023 vừa diễn ra vào 23/08, các thí sinh tiềm năng ngày càng lộ diện sắc nét. Bên cạnh những "chiến binh ngàn máu", đã có kinh nghiệm chinh chiến các đấu trường sắc đẹp như: Lê Hoàng Phương, Bùi Khánh Linh, Đặng Hoàng Tâm Như hay Lê Thị Hồng Hạnh, nhiều gương mặt thí sinh mới cũng gây ấn tượng sâu sắc cho khán giả trong đêm chung khảo. 10 thí sinh sáng giá và được dự đoán là có khả năng chiến thắng giải "Người Đẹp Được Yêu Thích Nhất" trên cổng bình chọn UVote bao gồm: Nguyễn Thị Thùy Vi, Bùi Thị Thanh Thủy, Phạm Hoàng Kim Dung, Nguyễn Vĩnh Hà Phương, Trương Quí Minh Nhàn, Nguyễn Hồng Diễm, Hồ Nguyễn Huế Anh, Nguyễn Hoài Phương Anh, Dương Tiểu Hân, Trần Hồng Ngọc.

Nguyễn Thị Thùy Vi - SBD 116 - Trà Vinh

Sau đêm diễn Best National Costume của Miss Grand Vietnam 2023, Thùy Vi đã tạo được ấn tượng mạnh trong lòng khán giả trong phần thi "Thị Ơi, Mở Ra" với nụ cười tươi tắn, khuôn mặt khả ái và thần thái tự tin. Cô đã từng tham gia Miss Grand Vietnam năm 2022 nhưng chưa giành được thành tích cao, do đó Thùy Vi đặt mục tiêu cao trong lần quay trở lại này.

Những gương mặt sáng giá cho danh hiệu Người Đẹp Được Yêu Thích Nhất trước thềm chung kết Miss Grand Vietnam 2023 - Ảnh 1.

Bùi Thị Thanh Thủy - SBD 011 - Phú Yên

Người đẹp được chú ý với những màn catwalk tự tin, nóng bỏng và khả năng tương tác. Cô tốt nghiệp chuyên ngành Thanh nhạc - Biểu diễn tại Nhạc Viện TP. HCM và từng là HLV tại Liên đoàn võ thuật cổ truyền Việt Nam. Ngoài tài năng về nghệ thuật, Thanh Thủy còn được khán giả yêu mến bởi sự hài hước, hòa đồng thể hiện trong các livestream từ ban tổ chức.

Những gương mặt sáng giá cho danh hiệu Người Đẹp Được Yêu Thích Nhất trước thềm chung kết Miss Grand Vietnam 2023 - Ảnh 2.

Phạm Hoàng Kim Dung - SBD 079 - Đồng Nai

Trong tiết mục mở màn của đêm Chung Khảo, Kim Dung thu hút ánh nhìn của khán giả với vị trí trung tâm cùng những bước nhảy mạnh mẽ, dứt khoát và đầy nóng bỏng. Người đẹp còn được yêu thích bởi gương mặt sắc sảo, body cuốn hút và phong thái trình diễn táo bạo, tự tin.

Những gương mặt sáng giá cho danh hiệu Người Đẹp Được Yêu Thích Nhất trước thềm chung kết Miss Grand Vietnam 2023 - Ảnh 3.

Phạm Hoàng Kim Dung (Ngoài cùng, bên trái ảnh) là tâm điểm của tiết mục mở màn đêm Chung Khảo

Nguyễn Vĩnh Hà Phương - SBD 003 – Thành phố Hồ Chí Minh

Người đẹp đã khiến cả khán đài "vỡ òa" với khoảnh khắc hô tên bằng cách hát Opera của mình. Khoảnh khắc này trở thành tâm điểm viral của đêm diễn, giúp cái tên của cô vụt sáng được nhiều khán giả đón nhận và bình chọn. Được biết, Hà Phương là thủ khoa đại học đầu vào khoa Thanh nhạc của Nhạc viện TP.HCM niên khóa 2022-2026; giành học bổng học tập và có bằng A1, A2 Piano cổ điển của Nhạc Viện TP.HCM.

Những gương mặt sáng giá cho danh hiệu Người Đẹp Được Yêu Thích Nhất trước thềm chung kết Miss Grand Vietnam 2023 - Ảnh 4.

Trương Quí Minh Nhàn - SBD 158 - Thừa Thiên Huế

Là cựu học sinh của Trường THPT Quốc học Huế, Minh Nhàn sở hữu thành tích học tập tốt, đạt 8.0 IELTS với khả năng ngoại ngữ thành thạo. Người đẹp sở hữu vẻ đẹp khác biệt với các đường nét khỏe khoắn, làn da nâu và thân hình nóng bỏng.

Những gương mặt sáng giá cho danh hiệu Người Đẹp Được Yêu Thích Nhất trước thềm chung kết Miss Grand Vietnam 2023 - Ảnh 5.

Nguyễn Hồng Diễm - SBD 332 - Cao Bằng

Người đẹp hiện đang là thí sinh có nhiều bình chọn nhất trên UVote. Cô gây ấn tượng với ước mơ trở thành Hoa Hậu để phát triển các dự án thiện nguyện giúp các bạn trẻ người đồng bào dân tộc thiểu có môi trường học tốt hơn, được phát triển bản thân, ổn định cuộc sống và góp phần xây dựng một đất nước phát triển. Hồng Diễm cũng nằm trong top 5 đề cử thí sinh trình diễn áo tắm đẹp nhất do BGK chấm điểm.

Những gương mặt sáng giá cho danh hiệu Người Đẹp Được Yêu Thích Nhất trước thềm chung kết Miss Grand Vietnam 2023 - Ảnh 6.

Nguyễn Hoài Phương Anh - SBD 296 - Bà Rịa - Vũng Tàu

Từng lọt vào Top 37 Miss World Vietnam 2022, Phương Anh có kinh nghiệm nhất định trong trình diễn và thu hút khán giả bởi vẻ nhan sắc ngọt ngào xen lẫn sắc sảo. Ngoài tiếng anh, Phương Anh còn có thể giao tiếp bằng tiếng Thái và được một bộ phận người hâm mộ beauty queen contest ở Thái Lan ủng hộ. Người đẹp chia sẻ bản thân hành trình chinh phục Miss Grand Vietnam 2023 đã giúp cô cải thiện bản thân và tự tin hơn với chính mình.

Những gương mặt sáng giá cho danh hiệu Người Đẹp Được Yêu Thích Nhất trước thềm chung kết Miss Grand Vietnam 2023 - Ảnh 7.

Dương Tiểu Hân - SBD 068 - Bà Rịa - Vũng Tàu

Là một gương mặt mới trong các cuộc thi sắc đẹp, Tiểu Hân gây ấn tượng cho nhiều khán giả với vẻ đẹp "lai Tây". Tuy chưa có những màn trình diễn bùng nổ ở các đêm thi trước, Tiểu Hân được kỳ vọng sẽ đem đến nhan sắc mới lạ và độc đáo trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2023.

Những gương mặt sáng giá cho danh hiệu Người Đẹp Được Yêu Thích Nhất trước thềm chung kết Miss Grand Vietnam 2023 - Ảnh 8.

Trần Hồng Ngọc - SBD 120 - Long An

 Gây chú ý với phần hô tên bằng ca dao, Trần Hồng Ngọc đã lan tỏa niềm tự hào về quê hương mình: "Long An sông nước tuyệt vời/ Sắc hương miền thượng gọi mời chúng ta". Cô thu hút khán giả với vẻ ngoài ngọt ngào, thanh tú và khả năng trình diễn tự tin cùng khả năng trả lời phỏng vấn tiếng anh lưu loát. Hồng Ngọc cũng từng lọt vào Top 6 Ấn tượng do khán giả bình chọn trong Miss Grand Vietnam 2023.

Những gương mặt sáng giá cho danh hiệu Người Đẹp Được Yêu Thích Nhất trước thềm chung kết Miss Grand Vietnam 2023 - Ảnh 9.

Nguyễn Thị Thu Hằng - SBD 174 - Hà Nội

Người đẹp là một trong 4 ứng cử viên đầu tiên của Top 5 để cử thí sinh trình diễn áo tắm đẹp nhất do BGK chấm điểm. Với chiều cao nổi trội, tỉ lệ cơ thể đẹp cùng thần thái tự tin, Thu Hằng cũng được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ đạt thành tích cao trong cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023.

Những gương mặt sáng giá cho danh hiệu Người Đẹp Được Yêu Thích Nhất trước thềm chung kết Miss Grand Vietnam 2023 - Ảnh 10.

Hạng mục bình chọn "Người Đẹp Được Yêu Thích Nhất" vẫn đang diễn ra trên cổng bình chọn chính thức UVote đến từ tập đoàn FPT: https://missgrandvietnam.uvote.vn/. Đặc biệt, vòng bình chọn "Người Đẹp Được Yêu Thích Nhất" sẽ còn nóng hơn nữa với chương trình nhân đôi điểm bình chọn diễn ra từ 14h00 - 20h00 ngày 27/08 trong khuôn khổ đêm Chung Kết. Thí sinh đạt danh hiệu "Người Đẹp Được Yêu Thích Nhất" sẽ được đặc cách vào thẳng TOP 10 đêm Chung Kết và nhận giải thưởng 50 triệu đồng từ Ban tổ chức.

Là một giải pháp tự động hóa biểu quyết và bình chọn điện tử, UVote được phát triển bởi tập đoàn công nghệ FPT nhằm đem lại sự dễ dàng, nhanh chóng và bảo mật tuyệt đối trong việc vận hành các đại hội cổ đông hoặc cuộc thi bình chọn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những gương mặt sáng giá cho danh hiệu "Người Đẹp Được Yêu Thích Nhất" trước thềm chung kết Miss Grand Vietnam 2023