Những homestay gần Hà Nội giá rẻ

HÀ MY(Tổng hợp) | 01/01/2024, 06:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Những homestay gần Hà Nội để nghỉ ngơi, thư giãn và tha hồ sống ảo sẽ giúp chuyến dã ngoại cuối tuần cùng gia đình, bạn bè thêm ấn tượng.

Hidden Villa

Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội. Giá từ 2.000.000 đồng đến 4.000.000 đồng/đêm

Khu homestay này nằm tại rừng thông của núi đồi Sóc Sơn, với những căn nhà được thiết kế với một không gian rộng rãi và đầy đủ tiện nghi.

Homestay gần Hà Nội đẹp lung linh.

Homestay gần Hà Nội đẹp lung linh.

Bên cạnh đó, bạn có thể nướng BBQ ngoài trời, có cả khu cắm trại và phòng trưng bày. Ngoài ra, nơi đây còn có hệ thống bể bơi, đem đến nhiều hoạt động thú vị cho chuyến dã ngoại cuối tuần cùng nhóm bạn hay gia đình.

Green Valley Camp

Địa chỉ: Hiền Hào, Cát Bà, Hải Phòng. Giá từ 100.000 đồng – 250.000 đồng/đêm.

Đây là một trong những khu homestay gần Hà Nội đẹp, thích hợp cho những chuyến dã ngoại, cắm trại. Khác biệt với các homestay khác, du khách đến đây sẽ được trải nghiệm cảm giác mới lạ khi được ngủ trong chính những căn lều cùng với ánh đèn lung linh, bố trí nội thất độc đáo bên trong. Thêm nữa tại đây còn có khu nướng BBQ, bể bơi mini,…

Nhà Keo – Carpe Diem Retreat

Bạn muốn trốn khỏi sự tất bật hằng ngày cùng với nhóm bạn thân hay gia đình ở nơi thơ mộng, yên bình, tránh khỏi nơi thành phố náo nhiệt thì Nhà Keo chắc chắn là một địa điểm lý tưởng không thể bỏ qua cho các tâm hồn mê thiên nhiên và sống ảo.

Đây là một khu nghỉ dưỡng biệt lập, phù hợp với nhóm tới 20 người.

Đây là một khu nghỉ dưỡng biệt lập, phù hợp với nhóm tới 20 người.

Đây là một khu nghỉ dưỡng biệt lập, phù hợp với nhóm tới 20 người, được bao quanh bởi khung cảnh thiên nhiên cực kỳ hoang sơ của rừng keo, trong tổng thể khoảng 1ha, chỉ cách Hà Nội hơn 1 giờ di chuyển về phía Bắc hồ Đại Lải.

Được hình thành từ tinh thần hài hòa và tôn trọng tối đa giá trị của thiên nhiên mang lại, kiến trúc độc đáo của Nhà Keo là những nét mảnh nhẹ, tối thiểu và tối giản, chạm nhẹ vào bề mặt tự nhiên. Nội thất được thiết kế với tông chủ đạo là màu trắng tinh khiết nhằm nhấn mạnh sự sống động của thiên nhiên bên ngoài.

Nhà Bên Rừng

Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội. Giá từ 1.200.000 đồng/đêm. Dù là một địa điểm khá mới nhưng homestay này thu hút được đông đảo giới trẻ đến đây để check-in. Cách không quá xa trung tâm TP Hà Nội khi chỉ mất tầm khoảng 50 phút là bạn có thể đặt chân đến điểm nghỉ ngơi lý tưởng này ở Sóc Sơn.

Điểm nghỉ ngơi lý tưởng tại Sóc Sơn.

Điểm nghỉ ngơi lý tưởng tại Sóc Sơn.

Các bạn có thể tha hồ lựa chọn các loại hình nhà như nhà gỗ, nhà thùng sắt, nhà quả thông, nhà trắng,…được trang trí khá đẹp mắt.

The Garden Villa

Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội. Giá: 6.000.000 đồng/đêm.

Khu homestay gần Hà Nội này cách trung tâm TP Hà Nội khoảng 45 phút đi xe, nên rất thích hợp cho những ai muốn tránh cái nóng nực của mùa hè. Điều đặc biệt ở homestay này chính là được thiết kế theo phong cách những căn biệt thự lấy màu trắng làm chủ đạo của nước Pháp. Tại đây, bạn còn được trải nghiệm những tiện ích như phòng xông hơi, phòng đọc sách, khu nướng BBQ,…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những homestay gần Hà Nội giá rẻ