Những khoảnh khắc không thể bỏ qua từ Tuần lễ thời trang Thượng Hải

06/04/2023, 21:34
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong những thập kỷ gần đây, thời trang phương Đông đã trở thành nguồn cảm hứng chính cho các nhà thiết kế trên khắp thế giới.

Đặc biệt, Trung Quốc đã khẳng định mình là một trong những nhân vật chính trong ngành công nghiệp thời trang, cả về sản xuất và tiêu dùng. Trước đây, trọng tâm của đất nước chủ yếu dựa trên truyền thống và chức năng, nhưng gần đây, ảnh hưởng ngày càng tăng của các thương hiệu phương Tây đã khiến người tiêu dùng Trung Quốc quan tâm nhiều hơn đến nhãn hiệu và tính thẩm mỹ của Mỹ và châu Âu. Đã có một sự phát triển đáng kể trong ngành dẫn đến việc nắm bắt các phong cách mới đồng thời duy trì bản sắc văn hóa của nó.

Việc thành lập Tuần lễ thời trang Trung Quốc và Tuần lễ thời trang Thượng Hải đã mở rộng đáng kể vai trò của đất nước trong ngành thời trang toàn cầu và giúp quảng bá các nhà thiết kế Trung Quốc trên toàn thế giới. Trung Quốc đã thể hiện khả năng tham gia vào ngành công nghiệp thời trang mạnh mẽ và cạnh tranh, chủ yếu tập trung vào chất lượng và sự sáng tạo.

Tuần lễ thời trang Thượng Hải, một sự kiện đã trải qua những thách thức của đại dịch và từ đó có thể thích ứng với những thay đổi của thị trường, đại diện cho đỉnh cao của ngành thời trang Trung Quốc. Tuần này là một trong những tuần đầu tiên thử nghiệm giới thiệu kỹ thuật số, mang đến cho khán giả một cách thưởng thức sự kiện mới. Sau một vài năm, các bộ sưu tập Thu/Đông 2023 cuối cùng đã được trình diễn trực tiếp và tổ chức tại nhiều địa điểm uy tín trên khắp thành phố.

Được tổ chức tại Bắc Kinh, Tuần lễ thời trang Trung Quốc là một sự kiện có ý nghĩa quốc tế. Sự kiện này bắt đầu vào năm 1997 và là cơ hội duy nhất để những người đam mê thời trang và các chuyên gia thể hiện thông điệp và sự chăm chỉ của họ. Chủ đề của năm nay là "Hành trình đổi mới tột độ", khá phù hợp với thực tế là các nhà thiết kế Trung Quốc đã vượt quá giới hạn của trí tưởng tượng cho bộ sưu tập quần áo ready to wear Thu/Đông 2023 của họ.  Mỗi nhà thiết kế diễn giải một cách độc đáo các giá trị của văn hóa Trung Quốc bằng cách xem xét lại các loại vải truyền thống và trang phục cổ điển.

Những khoảnh khắc không thể bỏ qua từ Tuần lễ thời trang Thượng Hải - 1

Silk Orient

Những khoảnh khắc không thể bỏ qua từ Tuần lễ thời trang Thượng Hải - 2

Xin Ao

Những khoảnh khắc không thể bỏ qua từ Tuần lễ thời trang Thượng Hải - 3

Foam Read Me

Những khoảnh khắc không thể bỏ qua từ Tuần lễ thời trang Thượng Hải - 4

Cindy Wei Zhang Studio

Những khoảnh khắc không thể bỏ qua từ Tuần lễ thời trang Thượng Hải - 5

A Life On The Left

Những khoảnh khắc không thể bỏ qua từ Tuần lễ thời trang Thượng Hải - 6

Nunu&Nono

Những khoảnh khắc không thể bỏ qua từ Tuần lễ thời trang Thượng Hải - 7

Lynee

Những khoảnh khắc không thể bỏ qua từ Tuần lễ thời trang Thượng Hải - 8

Shijie

Những khoảnh khắc không thể bỏ qua từ Tuần lễ thời trang Thượng Hải - 9

Mao Gean

Những khoảnh khắc không thể bỏ qua từ Tuần lễ thời trang Thượng Hải - 10

Dingfei

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những khoảnh khắc không thể bỏ qua từ Tuần lễ thời trang Thượng Hải