Những "nữ hoàng" nhan sắc của bóng chuyền thế giới

T/H | 05/11/2021, 10:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bên cạnh đam mê dành cho thể thao, khán giả còn được chiêm ngưỡng nhan sắc của những "nữ hoàng" xinh đẹp thuộc hàng bậc nhất đến từ bộ môn bóng chuyền.

Những nữ hoàng nhan sắc của bóng chuyền thế giới - 1
Vận động viên tài năng người Croatia, Klara Perić năm nay 23 tuổi, là một trong những bóng hồng nổi tiếng của làng bóng chuyền thế giới. Cô được người hâm mộ yêu mến nhờ gương mặt xinh xắn, chiều cao nổi bật cùng hình thể cân đối quyến rũ. Đặc biệt, những hình ảnh của Perić luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, nhất là các fans nam.
Những nữ hoàng nhan sắc của bóng chuyền thế giới - 2
Nữ vận động viên Mackenzie Pischke, 28 tuổi, từng xuất sắc giành bảy danh hiệu quốc gia Canada, bao gồm cả bóng chuyền trong nhà và bãi biển. Bên cạnh tài năng trên sân đấu, cô còn nổi tiếng nhờ gương mặt xinh đẹp, mái tóc vàng quyến rũ cùng ngoại hình cực kỳ gợi cảm.
Những nữ hoàng nhan sắc của bóng chuyền thế giới - 3
Năm nay 25 tuổi, Sabina Altynbekova hiện đang là vận động viên xuất sắc của đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Kazakhstan. Ngoài tài năng, cô còn là tâm điểm thu hút người hâm mộ nhờ nhan sắc xinh đẹp nổi bật. Với gương mặt đẹp như "thiên thần" cùng dáng hình cao ráo gợi cảm, Altynbekova luôn khiến các fans phải trầm trồ thán phục.
Những nữ hoàng nhan sắc của bóng chuyền thế giới - 4
Nadine Strauss năm nay 26 tuổi, hiện là thành viên của đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia nước Áo. Không chỉ tài năng trong thi đấu mà cô còn nổi tiếng xinh đẹp, sở hữu gương mặt tươi trẻ, nụ cười thân thiện cùng ngoại hình cực kỳ quyến rũ. Cũng vì lẽ đó mà Strauss luôn được nhiều người hâm mộ quê nhà yêu mến.
Những nữ hoàng nhan sắc của bóng chuyền thế giới - 5
Vận động viên Winifer Fernandez năm nay 26 tuổi. Cô từng xuất sắc cùng đội tuyển bóng chuyền nữ Dominica thi đấu tại giải vô địch thế giới các câu lạc bộ FIVB năm 2015. Mặc dù chiều cao có phần khiêm tốn nhưng Fernandez vẫn là một libero xuất sắc và đặc biệt cô còn rất xinh đẹp và duyên dáng. Vì thế cho nên Fernandez hoàn toàn xứng đáng có mặt trong danh sách những nữ cầu thủ bóng chuyền nổi tiếng nhất thế giới.
Bài liên quan
Sở hữu cô vợ xinh như mộng, sao Arsenal nhận lời khen “dở khóc dở cười”
Tờ The Sun vừa có bài viết khen ngợi hết lời cô vợ xinh đẹp của thủ môn Arsenal, Bernd Leno. Nhưng đọc xong bài viết này, chẳng biết Bernd Leno nên vui hay buồn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những "nữ hoàng" nhan sắc của bóng chuyền thế giới