10 nữ vận động viên gợi cảm nhất hành tinh

T/H | 02/11/2021, 08:26
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tạp chí Ranker đã bình chọn 10 vận động viên gợi cảm nhất thế giới.

10 nữ vận động viên gợi cảm nhất hành tinh - 1
Bóng hồng Jutta Monica Leerdam, 22 tuổi, đến từ Hà Lan, là vận động viên trượt băng vừa tài năng lại vừa xinh đẹp. Sở hữu chiều cao lý tưởng, gương mặt rạng rỡ cùng số đo ba vòng cực chuẩn, vì thế nên Leerdam còn được mệnh danh là "nữ thần trượt băng".
10 nữ vận động viên gợi cảm nhất hành tinh - 2
Alica Schmidt là vận động viên điền kinh tài năng của nước Đức. Dù mới 22 tuổi, cô nàng đã rất nổi tiếng nhờ ngoại hình chuẩn như siêu mẫu. Người đẹp này từng được trang Busted Coverage bầu chọn là "nữ vận động viên quyến rũ nhất hành tinh".
10 nữ vận động viên gợi cảm nhất hành tinh - 3

Saskia Alusalu, 27 tuổi, từng là vận động viên trượt băng đầu tiên của Estonia tham gia tranh tài tại Olympic ở nội dung trượt băng tốc độ. Ngoài tài năng thể thao, cô còn thu hút người hâm mộ nhờ gương mặt xinh đẹp nổi bật, mái tóc vàng quyến rũ cùng đôi chân dài miên man. Đặc biệt, Alusalu còn vinh dự được cầm cờ của đoàn Estonia tại buổi lễ khai mạc Olympic Pyeongchang năm 2018.

10 nữ vận động viên gợi cảm nhất hành tinh - 4
Cựu vận động viên Đan Mạch Croline Wozniacki năm nay 31 tuổi, từng là tay vợt nổi tiếng hàng đầu trong làng banh nỉ. Với gương mặt xinh xắn cùng thân hình nuột nà quyến rũ, Croline Wozniacki từng được người hâm mộ ưu ái khen tặng với biệt danh "công chúa Đan Mạch".
10 nữ vận động viên gợi cảm nhất hành tinh - 5
Vận động viên trượt tuyết Lara Gut năm nay 30 tuổi, đến từ Thụy Sĩ. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp không kém những siêu mẫu nổi tiếng với gương mặt xinh đẹp cùng thân hình cực kỳ quyến rũ. Lara Gut từng được giới truyền thông khen tặng là một trong những vận động viên đẹp nhất trong làng thể thao thế giới.
10 nữ vận động viên gợi cảm nhất hành tinh - 6
Kình ngư người Hungary Zsuzsanna Jakabos năm nay 32 tuổi, cô được xem là một trong những vận động viên "tài sắc vẹn toàn" nhất của thể thao thế giới. Jakabos sở hữu vẻ đẹp như một siêu mẫu, với chiều cao 1,83 mét, mái tóc nâu mượt mà cùng đôi mắt xanh quyến rũ. Cũng vì lẽ đó mà tại quê nhà Hungary, Jakabos chính là một trong những vận động viên được nhiều người yêu mến nhất.
10 nữ vận động viên gợi cảm nhất hành tinh - 7
Vận động viên nhảy cao nổi tiếng người Nga Anna Chicherova năm nay 39 tuổi. Với chiều cao nổi bật, khuôn mặt xinh đẹp cùng ngoại hình cân đối và cực kỳ gợi cảm, Chicherova từng được mệnh danh là "nữ hoàng" của bộ môn nhảy cao.
10 nữ vận động viên gợi cảm nhất hành tinh - 8
Vận động viên người Slovakia Daniela Hantuchova không chỉ là tay vợt tài năng ở làng banh nỉ mà cô còn nổi bật nhờ chiều cao ấn tượng, gương mặt xinh đẹp cùng thân hình tuyệt mỹ. Năm nay đã 38 tuổi nhưng mỗi khi Hantuchova xuất hiện, cô vẫn khiến cho người hâm mộ phải mê mẩn xuyến sao.
10 nữ vận động viên gợi cảm nhất hành tinh - 9
Nữ golf thủ người Đức Sardra Gal năm nay 36 tuổi, cô từng được xem là "nữ thần" của làng golf thế giới bởi tài năng và cả nhan sắc. Sandra không chỉ "ghi điểm" trong mắt người hâm mộ mà cô còn được tạp chí GolfDigest bình chọn là một trong những nữ golf thủ xinh đẹp và quyến rũ nhất mọi thời đại.
10 nữ vận động viên gợi cảm nhất hành tinh - 10
Vận động viên trượt tuyết người Na Uy Silje Norendal, 28 tuổi, từng được xem là "công chúa" của làng trượt tuyết thế giới. Sở hữu gương mặt đẹp thánh thiện, nước da trắng ngần cùng mái tóc vàng quyến rũ, Norendal còn được mệnh danh là "hoa khôi của các bộ môn thể thao trên tuyết".
Bài liên quan
Bale bị tố tán tỉnh cựu sao phim khiêu dâm
Cựu ngôi sao phim khiêu dâm, Lana Rhoades, mới đây đã ám chỉ rằng Gareth Bale đã tán tỉnh cô trong thời gian người đẹp này đang hẹn hò với Mike Majlak vào năm ngoái.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 nữ vận động viên gợi cảm nhất hành tinh