Những nữ vận động viên Ukraine từng gây "bão" vì quá xinh đẹp, quyến rũ

T/H | 16/11/2021, 15:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Không chỉ nổi tiếng thế giới với những kỳ quan thiên nhiên độc đáo mà đất nước Ukraine còn thu hút người hâm mộ nhờ những nữ vận động viên vừa tài năng lại vừa xinh đẹp.

Những nữ vận động viên Ukraine từng gây bão vì quá xinh đẹp, quyến rũ - 1
Elina Svitolina, 27 tuổi, là vận động viên quần vợt nổi tiếng và là tay vợt Ukraine đầu tiên lọt vào tốp 10 thế giới. Cô là niềm tự hào của đất nước Ukraine cả về tài năng lẫn nhan sắc. Đơn giản bởi ngoài tài năng, Elina Svitolina còn sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng và cực kỳ gợi cảm, luôn khiến người hâm mộ mê mẩn đắm say.
Những nữ vận động viên Ukraine từng gây bão vì quá xinh đẹp, quyến rũ - 2
Kiếm sĩ Saber-fencer Olga Harlan, 31 tuổi, từng xuất sắc vô địch giải đấu kiếm thế giới và giành cả huy chương vàng Olympic. Ngoài tài năng thể thao, cô còn tỏa sáng nhờ gương mặt xinh đẹp, mái tóc vàng óng ả cùng thân hình cực kỳ gợi cảm, xứng đáng là một trong những vận động viên nổi tiếng nhất Ukraine trong lòng người hâm mộ.
Những nữ vận động viên Ukraine từng gây bão vì quá xinh đẹp, quyến rũ - 3
Julia Levchenko, 24 tuổi, là vận động viên nhảy cao tài năng của Ukraine. Cô từng thi đấu ở cấp độ Olympic và đã xuất sắc giành huy chương bạc tại giải vô địch thế giới, năm 2017. Cũng trong năm này, cô đã được EA bầu chọn là ngôi sao điền kinh Châu Âu của năm. Bên cạnh tài năng, Levchenko còn nổi bật nhờ chiều cao lý tưởng, thân hình cân đối cùng những đường cong vô cùng gợi cảm.
Những nữ vận động viên Ukraine từng gây bão vì quá xinh đẹp, quyến rũ - 4
Nữ vận động viên xe đạp leo núi Yana Belomoina năm nay 29 tuổi. Cô từng xuất sắc vô địch châu Âu và giành huy chương đồng giải vô địch thế giới. Đặc biệt, Belomoina còn là nhà vô địch Giải đua xe đạp leo núi UCI năm 2014, dành cho nữ dưới 23 tuổi. Ngoài tài năng thể thao, cô còn thu hút người hâm nhờ ngoại hình xinh đẹp và cực kỳ quyến rũ.
Những nữ vận động viên Ukraine từng gây bão vì quá xinh đẹp, quyến rũ - 5
Vận động viên đua ngựa Inna Logutenkova là một trong bốn tay đua đại diện cho Ukraine thi đấu tại Olympic Rio, năm 2016. Không chỉ là nữ vận động viên đua ngựa tài năng mà Logutenkova còn nổi tiếng xinh đẹp, gợi cảm và được xem là một trong những vận động viên quyến rũ nhất của thể thao Ukraine.
Bài liên quan
Cựu tiền đạo Man United tự nhận thất bại trong vai trò làm cha, làm chồng
(GDTĐ) - Cựu ngôi sao của Man United và West Ham, Javier Hernandez, mới đây thừa nhận anh cảm thấy mình là người đàn ông thất bại trong việc làm cha và làm chồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những nữ vận động viên Ukraine từng gây "bão" vì quá xinh đẹp, quyến rũ