Những quán cà phê độc lạ ở Sài Gòn

Hà My (tổng hợp) | 04/01/2024, 06:54
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Quán cà phê ngày càng xuất hiện nhiều ở Sài Gòn, thế nên nhiều quán đã tự tạo cho mình những khác biệt đầy độc đáo để thu hút lượng lớn khách du lịch.

Cùng điểm qua những quán cà phê xinh đẹp, cực lạ ở Sài Gòn:

Terrace

Terrace là một trong những quán cà phê được nhiều người yêu thích giữa lòng Sài Gòn. Không gian được thiết kế độc đáo với những lồng chim và không gian xanh, tựa như một khu vườn huyền ảo hiếm có ở Sài Gòn.

Terrace.

Terrace.

Sự khác biệt tạo nên đặc trưng cho quán chính là những lồng chim nhỏ nhắn vừa tạo không gian riêng cho khách vừa khiến cho du khách vừa có cảm giác thú vị, vừa kì bí, như là đang ở giữa thế giới cổ tích vậy.

Gác Hoa

Gác Hoa sở hữu hương hoa từ những hoa ly, hoa hồng và những loại hoa khác làm ta xoa dịu đi mọi căng thẳng và mệt mỏi của cuộc sống. Chính sự thư thái trong không gian cùng thiết kế trang nhã và vô cùng tinh tế đã tạo nên một không gian vô cùng ấm áp cho quán.

Gác Hoa sở hữu hương hoa từ những hoa ly, hoa hồng và những loại hoa khác làm ta xoa dịu đi mọi căng thẳng và mệt mỏi.

Gác Hoa sở hữu hương hoa từ những hoa ly, hoa hồng và những loại hoa khác làm ta xoa dịu đi mọi căng thẳng và mệt mỏi.

Nest by Aia

Đây được biết là một góc học tập, làm việc “chanh sả” được nhiều người lựa chọn với view ngắm nhìn thành phố cùng một không gian được trang trí sang trọng và hiện đại. Đặc biệt, những món nước được pha chế rất độc đáo nên đã tạo nên sự khác biệt cho nơi đây.

Sài Gòn Ơi

Nếu bạn đang muốn tìm quán cà phê có nước uống ngon lại có không gian chất để chụp choẹt thì hãy check-in ngay quán cà phê Sài Gòn Ơi siêu dễ thương trên đường Nguyễn Huệ.

Không gian quán cà phê Sài Gòn Ơi.

Không gian quán cà phê Sài Gòn Ơi.

Với không gian quán được trang trí khá đẹp mắt, bức tường được vẽ chữ khéo léo, ghế mây bằng tre độc đáo hứa hẹn sẽ giúp bạn có được những tấm hình đầy nghệ thuật.

Bâng Khuâng

Bâng Khuâng cà phê được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi lối kiến trúc và trang trí mang hơi hướng cổ điển, rất an yên cùng những món nước chiều lòng người.

Đúng như tên gọi, quán tạo một cảm giác bâng khuâng lạ thường cho khách hàng đến đây. Ta sẽ cảm thấy thời gian như ngừng trôi, nhường cho cảm xúc lên ngôi.

Tiệm Cà Phê Nhà Mình

Với các vật dụng, bàn ghế, cách trang trí quán thật gần gũi, thân quen gắn liền với tuổi thơ của nhiều người đã vô tình khơi gợi lại một vùng ký ức tuyệt đẹp của một thời hoa mộng.

Đến đây, bạn không chỉ để thưởng thức những món nước thân quen mà còn để xem lại một thước phim ngắn của quá khứ.

Nhỏ Café

Một không gian cổ điển với những vật dụng mang đậm màu thời gian đã tạo nên đặc trưng và ấn tượng mạnh cho nhiều thực khách.

Nhỏ Café.

Nhỏ Café.

Với những ly nước được pha chế tỉ mỉ cùng những sự yên tĩnh, ấm áp cùng những ánh đèn vàng đã tạo nên một địa điểm lý tưởng để bạn học tập và thư giãn.

MockingBird

Ở MockingBird sở hữu một không gian quán có một chút cũ kỹ thật lạ, vừa như vô tình bị lãng quên giữa phố thị đô hội, vừa như cố tình tồn tại để nhắc nhở về một thuở vàng son. Chính sự khác biệt này đã vô tình khiến nhiều người đến để thưởng thức cái nghệ thuật được đặt để ở từng chi tiết.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những quán cà phê độc lạ ở Sài Gòn