Nhuộm tóc liên tục nửa tháng 1 lần, người phụ nữ bị rụng tóc hói cả đầu

30/06/2023, 18:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đối với phụ nữ, có được mái tóc óng ả, mượt mà là điều ai cũng mong muốn tuy nhiên không phải ai cũng có được may mắn đó. Len lỏi trong từng con phố của Hồ Chí Minh, chúng tôi tìm đến nhà của cô Nguyễn Thị Ánh Nhung, 59 tuổi ngụ tại Quận 12. Chúng tôi cùng tâm sự, trò chuyện với cô về bệnh rụng tóc, bạc tóc đã ám ảnh cô bao năm nay.

Tóc rụng nhiều vì nửa tháng phải nhuộm một lần

Nhuộm tóc liên tục nửa tháng 1 lần, người phụ nữ bị rụng tóc hói cả đầu - 1

Cô Nhung rất buồn về mái tóc của mình

Cô Nhung kể: “Hồi còn trẻ, tóc tôi rất dày. Lớn lên tầm hai mấy tuổi tóc bắt đầu bạc, bạc nhiều lắm. Lúc đó mình bắt đầu nhuộm, cứ 1-1,5 tháng phải nhuộm một lần cho tới 40 tuổi, tới tận bây giờ là nửa tháng nhuộm một lần.

Mỗi lần nhuộm tóc xong, chải đầu gội đầu tóc nó rụng. Đến lúc 40 tuổi là nó rụng xối xả, ngồi xuống chải đầu ở nền gạch trắng mà tóc rụng rớt xuống đen kín cả một vùng luôn.”

Nhuộm tóc liên tục nửa tháng 1 lần, người phụ nữ bị rụng tóc hói cả đầu - 2

Tóc cô Nhung rụng như trút lộ rõ da đầu

“Mỗi lần chải đầu thì tóc rơi xuống rồi, còn đến lúc gội đầu thì rụng nhiều lắm, càng ngày càng nhìn thấy rõ da đầu.” Hậu quả của việc tóc rụng như trút là do tần suất nhuộm đen tóc bằng hóa chất rất dày của cô Nhung, cứ nửa tháng 1 lần khiến tóc cô xơ xác.

Giải pháp 2 trong 1 cho tình trạng “rụng tóc, bạc tóc” của cô Nhung

Xu hướng hiện nay người dùng thường ưu tiên lựa chọn những sản phẩm từ thảo dược tự nhiên để giúp giảm rụng, kích thích mọc tóc và đen tóc. Và thật tuyệt vời Viên uống Maxxhair và Dầu gội phủ bạc Maxxhair là lựa chọn rất hiệu quả và hợp lý. Trường hợp của cô Nhung rất phù hợp để sử dụng bộ đôi sản phẩm trên.

Nhuộm tóc liên tục nửa tháng 1 lần, người phụ nữ bị rụng tóc hói cả đầu - 3

Người bị rụng tóc, bạc tóc nên sử dụng bộ đôi sản phẩm trên

Viên uống Maxxhair có tác dụng hỗ trợ giảm rụng, kích mọc tóc, sản phẩm đã có mặt 12 năm trên thị trường và được nhiều người Việt tin tưởng sử dụng. Maxxhair có chiết suất hà thủ ô, bột mộc nhĩ nên giúp sợi tóc mới mọc lên đen bóng khỏe hơn.

Vừa qua, theo Khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam về mức độ tin dùng và hài lòng của sản phẩm, Maxxhair được đánh giá có tới 96% người dùng hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả của sản phẩm và sẵn sàng giới thiệu cho người thân bạn bè cùng sử dụng. Như vậy là có 10 người dùng thì có tới hơn 9 người thấy hiệu quả.

Dầu gội phủ bạc Maxxhair là Dầu gội kết hợp nhuộm đen tóc từ thảo dược tự nhiên là hạt cà phê và hà thủ ô, đồng thời bổ sung thêm tinh dầu bưởi và dầu oliu giúp mỗi lần gội nhuộm tóc đen khỏe, thơm mềm mượt. Sản phẩm có trang bị đầu lược chải nên rất tiện lợi khi sử dụng ngay tại nhà.

Ưu đãi “Mua 1 tặng 1” dành riêng cho độc giả gặp phải tình trạng rụng tóc, bạc tóc

Nhuộm tóc liên tục nửa tháng 1 lần, người phụ nữ bị rụng tóc hói cả đầu - 4

Đăng ký đặt mua ưu đãi ngay TẠI ĐÂY

Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới Dầu gội phủ bạc Maxxhair, nhãn hàng Maxxhair gửi tới quý độc giả chương trình ưu đãi chưa từng có Mua 1 tặng 1: Mua 1 Chai Dầu gội phủ bạc Maxxhair tặng 1 Hộp Maxxhair 30 viên trị giá 215.000đ. Hiện tại giá Dầu gội phủ bạc Maxxhair đang là 240.000đ/chai 200ml, mỗi chai có thể gội nhuộm từ 3-5 lần nên chí phí tiết kiệm hơn so với nhuộm tóc ngoài tiệm.

Ưu đãi áp dụng duy nhất trong ngày hôm nay, nhanh tay đăng ký đặt mua ưu đãi ngay TẠI ĐÂY hoặc quý độc giả có thể gọi tới Tổng đài tư vấn miễn cước 1800 1564 để đăng ký mua ngay!

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhuộm tóc liên tục nửa tháng 1 lần, người phụ nữ bị rụng tóc hói cả đầu