Ninh Dương Lan Ngọc thả dáng bên trời Tây với loạt outfit đơn giản nhưng thời thượng

22/04/2023, 16:04
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nữ diễn viên đã có mặt tại Úc để tham dự show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Ninh Dương Lan Ngọc thả dáng bên trời Tây với loạt outfit đơn giản nhưng thời thượng - 1

Ninh Dương Lan Ngọc khoe hình chụp ở Úc. Cô mặc set đồ màu đen sang trọng, thiết kế áo quây tôn lên vẻ đẹp gợi cảm vừa đủ. Chiếc túi hàng hiệu Louis Vuitton làm điểm nhấn cho set đồ mà không phá vỡ màu sắc tổng thể của outfit. 

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những gương mặt góp mặt trong show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường. Cô đã đáp chuyến bay sang Úc và tận hưởng khoảng thời gian rảnh trước show để thưởng lãm cảnh quan nơi đây. Trong những show diễn gần đây của "ông bố đông con nhất showbiz", Ninh Dương Lan Ngọc hợp tác ở vai trò nàng thơ, người mẫu trình diễn... thu hút sự quan tâm của công chúng.

Trong thời gian lưu trú tại Úc, Ninh Dương Lan Ngọc diện nhiều outfit khoe cá tính thời trang. Dù cách lên đồ đơn giản nhưng cô vẫn thể hiện được vẻ đẹp gợi cảm, thời thượng trong nhiều góc hình.

Ninh Dương Lan Ngọc thả dáng bên trời Tây với loạt outfit đơn giản nhưng thời thượng - 2

Những thiết kế của Đỗ Mạnh Cường được Ninh Dương Lan Ngọc chọn mặc khi thả dáng trên đường phố tại Úc. Trang phục của nhà mốt 8X mang tính ứng dụng cao trong đời sống. Thiết kế vừa phù hợp với cách mặc ở đời thường vừa phù hợp cho những bữa tiệc sang trọng. Trong những năm gần đây, cách chuyển đổi việc kinh doanh dòng thời trang cao cấp sang thời trang ứng dụng của Đỗ Mạnh Cường nhận được sự ủng hộ lớn của các tín đồ thời trang.

Ninh Dương Lan Ngọc thả dáng bên trời Tây với loạt outfit đơn giản nhưng thời thượng - 3

Trong chuyến đi này, Ninh Dương Lan Ngọc ưu tiên chọn mặc những thiết kế có gam màu cơ bản trắng - đen. Đây là tông màu kinh điển trong thời trang không bao giờ lỗi mốt, mang tới vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng vừa đủ cho người mặc. Ngoài ra, những đôi giày loafer hoặc sục nữ chất liệu da được dùng nhiều khi vẫn có độ sang trọng vừa mang tới sự thoải mái cho người đi trong nhiều giờ đồng hồ.

Ninh Dương Lan Ngọc thả dáng bên trời Tây với loạt outfit đơn giản nhưng thời thượng - 4

Ngoài tài năng diễn xuất, Ninh Dương Lan Ngọc còn là gương mặt hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang. Sắc vóc ngày càng thăng hạng cùng độ nổi tiếng của nàng "ngọc nữ" là tiêu chí tìm kiếm gương mặt hợp tác của nhiều nhãn hàng. Giờ đây, cô dễ dàng ghi điểm phong cách trong mắt công chúng so với thời điểm mới bước chân vào nghề.

Mỗi outfit, Ninh Dương Lan Ngọc lựa chọn phụ kiện túi xách khác nhau. Các mẫu túi cô đeo đều có phom dáng cơ bản, dễ kết đôi với nhiều trang phục khác nhau, có thể đựng được những thứ cơ bản của mỗi cô gái khi ra đường như son, điện thoại, ví, khóa nhà...

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ninh Dương Lan Ngọc thả dáng bên trời Tây với loạt outfit đơn giản nhưng thời thượng