Nữ cầu thủ Hope Solo bị bắt

T/H | 05/04/2022, 08:32
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nữ cầu thủ Hope Solo bị cảnh sát giữ, bạn gái cũ kể chuyện cắm sừng Morata... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 4/4.

Nữ cầu thủ Hope Solo bị bắt

Nữ cầu thủ Hope Solo bị bắt

Huyền thoại của làng bóng đá nữ, Hope Solo vừa bị cảnh sát bắt giữ sau khi được phát hiện ngất xỉu trên xe ô tô. Theo báo cáo từ cảnh sát, Hope Solo đã gục trên vô lăng trong trạng thái ô tô đang nổ máy và điều quan trọng là cặp con gái sinh đôi của cô đang ngồi ở ghế sau. 

Bạn gái cũ kể chuyện… cắm sừng Morata thế nào

Maria Pombo từng có một thời gian mặn nồng bên Alvaro Morata. Thế rồi họ bất ngờ chia tay và sau đó không lâu, Maria Pombo kết hôn với người chồng hiện tại Pablo Castellano. Trai gái yêu nhau, chia tay là chuyện bình thường. Nhưng Maria Pombo vừa biến Alvaro Morata thành người đàn ông có sừng trên đầu khi hồn nhiên kể lại quá trình cô cắm sừng anh ra sao.

Theo Maria, cô quen chồng hiện tại tại Italia, trong thời điểm vẫn đang yêu đương nồng thắm với Morata. Người đẹp này cho biết, ban đầu cô thậm chí còn ghét Pablo Castellano. Tuy nhiên, Pablo rất biết cách “đập chậu cướp hoa”. Đúng vào thời điểm Maria tự mò sang Italia để hâm nóng tình yêu với Morata nhưng không đạt được kết quả mong muốn, Pablo đã tấn công cô nàng.

Maria bị cảm động bởi những hành động rất nhỏ mà Pablo làm cho mình. Ban đầu cô chỉ nghĩ rằng đó là cảm giác quý mến thông thường giữa 2 người đồng điệu về tâm hồn, nhưng sau mỗi lần cãi vã với Morata, Pablo lại xuất hiện kịp thời để an ủi và dần dần, Maria ngả đầu vào bờ vai Pablo lúc nào không hay.
Khi quen Pablo, Maria thậm chí còn bị gia đình phản đối, vì Alvaro Morata là một chàng trai tốt. Nhưng yêu đương mà, có mấy ai tỉnh táo đâu.

Bellingham sắp “kèm chết” người mẫu nhờ Instagram

Người ta vẫn thường nói là “đỏ bạc, đen tình”. Nhưng Jude Bellingham thì có vẻ như đang đỏ cả về tình duyên lẫn sự nghiệp. Tiền vệ 18 tuổi vừa có màn trình diễn xuất sắc trong trận giao hữu với Bờ Biển Ngà, trận đầu tiên anh được đá trọn vẹn 90 phút trong màu áo đội tuyển Anh. Còn ngoài đời, cầu thủ của Dortmund cũng sắp “kèm chết” được người mẫu Asantewa Chitty nhờ chăm “thả thính”.

Anh chàng này đã liên tục theo dõi, nhắn tin và khen Asantewa bằng những từ như “quyến rũ” hay “lộng lẫy” trên Instagram. Và theo thông tin của người trong cuộc, có vẻ như cô nàng này cũng bắt đầu xiêu lòng. Một người quen của Asantewa cho biết, người mẫu tuổi teen này “cũng rất quan tâm tới Bellingham” và “háo hức chờ đợi xem chuyện tình cảm này sẽ đi đến đâu”.
 

Bài liên quan
Top 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới: Mbappe gần gấp đôi Neymar
Chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt vừa công bố danh sách 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện nay. Kylian Mbappe dẫn đầu với giá 160 triệu euro, cao gần gấp đôi so với người đồng đội ở PSG là Neymar.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ cầu thủ Hope Solo bị bắt