Giáo dục

“Nụ cười tặng bé” đến với những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn

PV 30/05/2024 16:21

Ngày 29/5, nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, tại Viện Huyết học & Truyền máu TW, BV Châm cứu TW đã diễn ra chương trình thiện nguyện “Nụ cười tặng bé” dành cho bệnh nhi của các nghệ sĩ và cô trò trường Tiểu học Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội

Biết được những khó khăn của các bệnh nhi ở Viện Huyết học và Truyền máu TW, Bệnh viện châm cứu TW khi phải điều trị dài ngày trong bệnh viện. Được sự đồng ý của Ban Giám đốc 2 cơ sở y tế, các nghệ sĩ muốn mang đến cho các em một chương trình đặc biệt với các tiết mục nghệ thuật mang màu sắc tươi sáng, vui vẻ.

nu-cuoi-tang-be-1.jpg
nu-cuoi-tang-be-3.jpg
nu-cuoi-tang-be-2.jpg
Các tiết mục đặc sắc tại chương trình.

Tại chương trình, các bạn nhỏ đã cùng xem thưởng thức các tiết mục đến từ các nghệ sĩ như: MC Thái Mạnh Thắng, MC Nguyễn Tiến Thành, đội văn nghệ trường Tiểu học Kim Liên, ca sĩ Ứng Anh Tuấn, Rapper nhí Piggy, ca sĩ nhí Lê Phạm Thùy Dương, CLB Moonmin cùng những vũ điệu vui tươi của hai bé Quỳnh Anh và Thảo An,…

nu-cuoi-tang-be-4.jpg
nu-cuoi-tang-be-6.jpg
Niềm vui của các bệnh nhi tại chương trình

Nhờ sự hết mình của các nghệ sĩ, chương trình đã thành công với những cảm xúc yêu thương, chia sẻ, tươi mới và rộn ràng. Ngay sau đó, các mạnh thường quân của CLB Phúc Thiện D3 đã trao những phần quà đến tay các bệnh nhi ở 2 bệnh viện. Tổng số tiền hỗ trợ trong chương trình hơn 182 triệu đồng.

nu-cuoi-tang-be-5.jpg

Chúng tôi mong muốn, thông qua chương trình được đóng góp công sức nhỏ của mình cùng với các mạnh thường quân hỗ trợ các bệnh nhi, để các em bớt đi phần nào những khó khăn, tiếp tục lạc quan để chiến thắng bệnh tật”, cô Minh Hằng, đại diện Ban Tổ chức chia sẻ.

Ban Tổ chức chương trình dành lời cám ơn đến cô Hiệu trưởng Vũ Linh Chi và các bạn học sinh trường Mầm non Tuổi Hoa, Ban Giám hiệu trường Tiểu học Kim Liên và các tấm lòng hảo tâm đã tài trợ cho chương trình “Nụ cười tặng bé”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Nụ cười tặng bé” đến với những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn