Nữ đô vật xinh đẹp Paige bất ngờ hóa bạn gái ma cà rồng

T/H | 04/01/2022, 16:47
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nữ đô vật Saraya-Jade Bevis, nghệ danh là Paige, lại vừa khiến cho cộng đồng người hâm mộ WWE (đấu vật biểu diễn Mỹ) phải xôn xao bàn tán.

Nữ đô vật xinh đẹp Paige bất ngờ hóa bạn gái ma cà rồng - 1
Paige bất ngờ xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp khác lạ.

Mới đây, nữ đô vật xinh đẹp Saraya-Jade Bevis đã "nhá hàng" khoe tạo hình cổ điển khác lạ. Được biết, đây là những hình ảnh được ghi lại khi Paige tham gia đóng MV ca nhạc cho anh bạn trai Ronnie Radke.

Mang tựa đề I am Not a Vampire (Revamped), ca khúc của Ronnie Radke lấy ý tưởng chủ đạo về ma cà rồng. Và Paige, nữ chính của MV, dĩ nhiên cũng có những phân cảnh tương tác vô cùng ma mị, ám ảnh.

Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi người hâm mộ được thấy Paige diện áo corset, một loại áo nịt thịnh hành thời trung cổ ở châu Âu.

Không những vậy, nàng đô vật xinh đẹp còn có những trường đoạn nhỏ máu tươi quanh miệng, đúng chất của một MV kinh dị về ma cà rồng.

Nữ đô vật xinh đẹp Paige bất ngờ hóa bạn gái ma cà rồng - 2
Nhan sắc của Paige nổi bật trong bầu không khí ma mị của MV.
Nữ đô vật xinh đẹp Paige bất ngờ hóa bạn gái ma cà rồng - 3
Mỹ nhân sinh năm 1992 dường như đã rất nhập tâm vào vai diễn.

Được biết, Paige và anh bạn trai Ronnie Radke đã bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2018. Cho đến nay, chuyện tình cảm của cặp đôi vẫn hết sức bền chặt, khăng khít.

Nữ đô vật xinh đẹp Paige bất ngờ hóa bạn gái ma cà rồng - 4
Paige và bạn trai đã có hơn ba năm hẹn hò.

Trước khi trở thành đại sứ cho WWE, Paige từng là một đô vật chuyên nghiệp "nổi đình nổi đám" và từng hai lần giành đai vô địch WWE Divas.

Tuy nhiên, nàng đô vật xinh đẹp đã gặp phải một chấn thương cổ nghiêm trọng và buộc phải phẫu thuật vào cuối năm 2016. Cũng chính chấn thương này đã khiến cho sự nghiệp thi đấu của Paige bị ảnh hưởng và cô buộc phải giải nghệ khi chỉ mới 25 tuổi.

Nữ đô vật xinh đẹp Paige bất ngờ hóa bạn gái ma cà rồng - 5
Paige từng là cái tên vô cùng "hút fans" của WWE.

Dung Nhi

Bài liên quan
Những khoảnh khắc khó quên của thể thao thế giới năm 2021
Từ giọt nước mắt của Lionel Messi cho tới màn so tài khốc liệt tại Olympic Tokyo, các tín đồ hâm mộ thể thao đã được chứng kiến một năm 2021 đầy những dấu ấn khó quên.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ đô vật xinh đẹp Paige bất ngờ hóa bạn gái ma cà rồng