Nữ giảng viên được khen giống Chương Tử Di gây bão: Style đi dạy siêu đỉnh, lại còn rất xinh!

Thiên An, | 04/08/2023, 21:36
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ai cũng xuýt xoa trước bộ sưu tập outfit đi dạy của nữ giảng viên này.

Có một giảng viên vừa xinh đẹp vừa giảng bài hay, ăn mặc lại còn cực xịn xò là trải nghiệm như thế nào? Cảm xúc mỗi người một kiểu, khó nói rõ nhưng có một điều có thể chắc chắn là sinh viên lớp đó hẳn sẽ đều sở hữu trọn điểm chuyên cần. Lý do là bởi ai cũng muốn đi học để được gặp giảng viên đó chứ sao!

Mới đây, netizen Trung Quốc vừa được dịp phát cuồng trước một nữ giảng viên như vậy. Được biết nữ giảng viên này có tên là La Nhi, đến từ tỉnh Thanh Hải (Trung Quốc). Cô hiện đang là giảng viên đại học giảng dạy chuyên ngành Biên kịch.

Nữ giảng viên được khen giống Chương Tử Di gây bão: Style đi dạy siêu đỉnh, lại còn rất xinh! - Ảnh 1.

Chân dung nữ giảng viên La Nhi - người vừa gây bão mạng vì nhan sắc và style đi dạy cực phẩm

Xuất hiện trong loạt ảnh khiến dân tình xuýt xoa lên xuống, nữ giảng viên 8X này không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, mái tóc ngắn thương hiệu mà còn bởi style ăn mặc không thua kém gì fashionista. Nhiều người khen ở nhiều góc độ, trông cô có nét na ná nữ diễn viên Chương Tử Di, một số khác còn nói cô giống Song Hye Kyo.

Là người yêu thời trang nên cô La Nhi rất chăm chút cho trang phục lên lớp của mình

Nữ giảng viên được khen giống Chương Tử Di gây bão: Style đi dạy siêu đỉnh, lại còn rất xinh! - Ảnh 3.

Tuy nhiên, không chỉ có phong cách thời trang của cô mới gây sốt, nhan sắc giống Chương Tử Di của cô cũng nhận về nhiều bình luận tích cực

Không bán hàng online, đối với La Nhi, thời trang đơn giản là một sở thích đã được cô duy trì rất nhiều năm. Cũng nhiều người ném đá cô vì cho rằng giảng viên đại học thì tốt nhất nên tập trung vào công việc giảng dạy, thay vì phân tâm cho những sở thích bên lề. Tuy nhiên, theo La Nhi, hơn 10 năm đứng lớp, cô biết làm thế nào để cân bằng giữa cuộc sống, công việc và đam mê. Thậm chí, việc cô đăng tải những outfit đi dạy của mình lên mạng còn là nhờ sự cổ vũ rất lớn đến từ phía sinh viên.

"Năm nay là năm thứ 10 tôi làm giảng viên. Thầy cô cũng có muôn hình vạn trạng, tôi không hiểu sao đến giờ vẫn còn có người định kiến thầy cô phải thế này phải thế kia. Là người truyền dạy kiến thức, chúng tôi cũng được quyền yêu cái đẹp chứ.

Tôi từng có thời gian dừng update blog thời trang của mình vì những lời ra tiếng vào. Thế rồi tôi kể chuyện này cho sinh viên của tôi sau giờ học, sinh viên của tôi đã nói: 'Cô ơi không sao đâu, bọn em ủng hộ cô'. Vậy là tôi quyết định đăng ảnh trở lại", cô La Nhi tâm sự.

Dù vấp phải không ít ý kiến trái chiều nhưng nhờ sự động viên của học trò, cô La Nhi vẫn vui vẻ theo đuổi đam mê của mình

Nghe lời chia sẻ của nữ giảng viên, nhiều người đồng cảm và cho rằng miễn là việc chụp hình trên lớp của cô không ảnh hưởng đến việc học của sinh viên thì hoàn toàn không phải vấn đề gì lớn. Các thầy cô hiện tại càng ngày càng trẻ trung, gần gũi với học sinh sinh viên hơn. Hơn nữa, việc chăm chút ăn mặc khi đi dạy cũng là một cách thể hiện sự tôn trọng với nghề nghiệp mình đang làm.

Nữ giảng viên được khen giống Chương Tử Di gây bão: Style đi dạy siêu đỉnh, lại còn rất xinh! - Ảnh 5.

Dù đã U40 nhưng nữ giảng vẫn hết sức trẻ trung

Một vài hình ảnh khác của cô La Nhi

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ giảng viên được khen giống Chương Tử Di gây bão: Style đi dạy siêu đỉnh, lại còn rất xinh!