Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương cùng con gìn giữ Tết xưa

Nam Khánh | 05/02/2022, 21:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Là người phụ nữ hiện đại nhưng nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương luôn nhớ và giữ gìn những nét đẹp của Tết xưa.

Bận rộn với rất nhiều công việc nhưng Bùi Thanh Hương vẫn sắp xếp công việc để có thể tự tay chuẩn bị mọi thứ đón Tết. Yêu và giữ vẻ đẹp của Tết Việt, chị đã trang hoàng nhà cửa hiện đại nhưng không xa rời vẻ truyền thống.

nu-hoang-hoa-hong-9-.jpg
Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương.

Hương vị Tết xưa được Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương gìn giữ, chăm chút tỉ mỉ từ việc bày biện trang trí nhà cửa hay những phong tục, những món ăn đón Tết.

Không gian bên ngoài căn biệt thự và trong phòng khách được trang hoàng lộng lẫy, ngập tràn hoa tươi, rộn ràng sắc xuân, không thể thiếu bưởi, đào, quất, hoa tươi…

nu-hoang-hoa-hong-3-.jpg

Những phong tục đón Tết cũng được Bùi Thanh Hương gìn giữ đầy đủ. Chuẩn bị cho thời khắc đón Giao thừa, chị chuẩn bị mâm cúng trong nhà, ngoài trời với đầy đủ hoa, quả, bánh, nến… để cả gia đình một lòng thành kính trước gia tiên, cung tiễn năm cũ, đón chào năm mới.

Tình yêu dành cho Tết truyền thống của Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương lan truyền tới các con.

nu-hoang-hoa-hong-5-.jpg

Đặc biệt, Dương Hương Ly - con gái 16 tuổi của chị Bùi Thanh Hương (tên thân mật ở nhà là bé Bống), ảnh hưởng từ mẹ nên cũng dành tình yêu với Tết cổ truyền.

Dịp Tết này, Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương đã rất bất ngờ khi mùng 4 Tết Nhâm Dần, con gái của chị diện áo dài chỉn chu rồi nhờ mẹ ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp của mùa xuân. “Ngắm các bức hình thấy vui rộn ràng. Xuân đẹp và nàng cũng đẹp quá” - Nữ hoàng Hoa hồng chia sẻ.

Theo Chủ tịch Bùi Thanh Hương, chị luôn mong muốn mình tự tay chăm sóc gia đình, dạy dỗ con cái. Dù xã hội hiện đại, các dịch vụ tiện ích rất nhiều nhưng chị vẫn thích tự nấu ăn, bày biện và đặc biệt làm những món ăn mà các thành viên trong nhà yêu thích.

z3159382896569_a8c4fb049a2ba7e14d00c4418c737aae.jpg
 Dương Hương Ly năm nay mới 16 tuổi nhưng đã cao 1m68

Dương Hương Ly làm cùng mẹ, cùng bày biện, rồi yêu thích việc "nữ công gia chánh" tự lúc nào không hay. Bé Ly luôn chủ động giúp chị Hương chuẩn bị những món ăn dịp Tết hoặc ngày Rằm, mùng 1 hàng tháng.

Điều chị Bùi Thanh Hương cảm thấy cảm động và hạnh phúc nhất là con gái chị cũng dành tình yêu đặc biệt cho tà áo dài Việt - cũng giống như chị luôn đam mê với áo dài. Cũng như Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương, con gái chị cùng thường xuyên chọn áo dài trong những dịp quan trọng.

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương là Chủ tịch sáng lập và điều hành mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network, Giám đốc điều hành Quỹ xã hội từ thiện Hành Trình Xanh, Chủ tịch sáng lập và điều hành CLB thiện nguyện Hoa Hướng Dương.

Bài liên quan
Ra mắt Chi hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Happy Women TP Hà Nội
(GDTĐ) - Lễ ra mắt chi hội Happy Women Leader Network - Hanoisme (Chi hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Happy Women TP Hà Nội) vừa diễn ra ngày 24/11 tại Hà Nội. Đây là cơ hội liên kết hợp tác để phụ nữ thành đạt.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương cùng con gìn giữ Tết xưa