'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh thay đổi lối sống ra sao sau khi hưởng án treo?

21/02/2024, 14:56
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Những chia sẻ của Ngọc Trinh về lối sống mới sau khi hưởng án treo đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Mới đây, Ngọc Trinh gây bất ngờ khi chia sẻ về phong cách sống mà bản thân sẽ theo đuổi trong năm mới sau khi được hưởng án treo khiến nhiều người tò mò.

Cô cho biết: "Đây là một triết lý sống đến từ Đan Mạch, cảm giác ấm áp và thỏa mãn, tận hưởng những điều tốt đẹp nhỏ bé trong cuộc sống cùng với những người thân yêu xung quanh mình.

Suy nghĩ và cảm giác thoải mái, hạnh phúc. Trạng thái này có thể tồn tại trong bất cứ tình huống nào hay hành động nào trong cuộc sống.

Ví dụ như Trinh có thể vui cả ngày chỉ từ việc gội đầu cho các đứa cháu của mình, bù đắp lại những tháng ngày vừa qua khi Trinh không ở bên cạnh tụi nó".

Ngọc Trinh chia sẻ về lối sống sau khi hưởng án treo.
Ngọc Trinh chia sẻ về lối sống sau khi hưởng án treo.

Ngoài ra, Ngọc Trinh còn tâm sự thêm rằng, bản thân vẫn còn cảm thấy trống rỗng dù bên ngoài dường như có vẻ đã trở lại bình thường, chưa thật sự nắm bắt kịp với cuộc sống hối hả.

"Đi tìm cái an ngay trong cái bất an". Thời điểm này Trinh đã đi các Chùa tạ lễ rất nhiều, vì khi bước chân vào Chùa tự nhiên Trinh có cảm giác lòng mình được an yên nhẹ tênh đến kì lạ, cảm giác như được giang tay chào đón và ôm mình vào lòng.

Từ bây giờ mỗi tháng Trinh sẽ dành 2 ngày 1 và 15 âm lịch để ăn chay. Giúp mình thanh tịnh hơn và mỗi khi ăn sẽ suy nghĩ để hướng về bên trong bản thân nhiều hơn”, nữ người mẫu sinh năm 1989 chia sẻ.

Trước đó, Ngọc Trinh được TAND TPHCM tuyên phạt 1 năm tù nhưng cho hưởng án treo về tội "gây rối trật tự công cộng".

Tại phiên tòa, Ngọc Trinh mong HĐXX xem xét khoan hồng, cho mình mức án nhẹ nhất để trở về với gia đình.

"Bị cáo rất nhớ người thân, thực sự sai và gửi lời xin lỗi đến những người mà bị cáo đã làm liên lụy đến trong vụ án này", nữ hoàng nội y nói.

Trong tâm thư dài gửi người hâm mộ, Ngọc Trinh đã tự hứa sẽ cố gắng không ngừng hoàn thiện bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Trinh mong muốn mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua công việc và lối sống lành mạnh, gương mẫu. Trinh sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để xây dựng hình ảnh lành mạnh, góp phần mang đến những điều tích cực cho xã hội...

Trong tương lai, Trinh sẽ cố gắng mang đến hình ảnh lành mạnh cũng như nguồn năng lượng tích cực để lan tỏa đến xã hội thật nhiều", Ngọc Trinh chia sẻ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh thay đổi lối sống ra sao sau khi hưởng án treo?