Nữ kiến trúc sư Hàn Quốc ‘gây sốt’ khi check-in Hồ Tây

13/01/2024, 06:33
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nữ kiến trúc sư Hàn Quốc chuộng phong cách mặc gợi cảm tôn vẻ đẹp đầy đặn tuổi U35 mới đây đã tỏ ra rất thích thú trong chuyến đi lịch Việt Nam.

Mới đây, một người đẹp Hàn Quốc gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện váy bodycon check in ở khách sạn 5 sao khu vực Hồ Tây, nhận được nhiều lượt yêu thích trên MXH với dòng trạng thái: "Tôi đã có một chuyến đi tuyệt vời. Người Việt Nam thật ấm áp và nơi đây cũng vô cùng lãng mạn".

Người đẹp Hàn Quốc gây chú ý khi đăng tải hình ảnh diện váy bodycon, khoe vóc dáng ở Hồ Tây.

Nữ kiến trúc sư Hàn Quốc mặc khoe cơ thể đầy đặn

Được biết, người đẹp này có biệt danh là Dadaad, từng tốt nghiệp chuyên ngành kiến trúc, là nữ blogger được nhiều người biết đến ở Hàn Quốc. Hiện cô đang sở hữu trang cá nhân có gần 200 nghìn lượt theo dõi. Cách đây ít lâu, cô có chuyến du lịch đến một số nước châu Á vào kỳ nghỉ cuối năm, trong đó có Việt Nam.

Ở trên trang cá nhân, Dadaad thường xuyên đăng tải những hình ảnh tập luyện thể thao cũng như chia sẻ về bí quyết giữ dáng bằng chế độ ăn uống lành mạnh, nhận được nhiều lượt yêu thích của người hâm mộ. Không theo đuổi hình tượng mảnh mai như nhiều cô gái Hàn Quốc hiện tại, Dadaad gây ấn tượng với gương mặt sắc sảo cùng thân hình nóng bỏng, săn chắc. Nhờ ngoại hình nổi bật, Dadaad chuộng diện trang phục body nhằm làm nổi bật vóc dáng.

Những set đồ tập khoe hình thể nổi bật của Dadaad khi tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời.

Là người tập thể thao thường xuyên, nữ kiến trúc sư Hàn Quốc chuộng nhất là những bộ đồ tập dành cho các hoạt động thể thao ngoài trời như chạy bộ, leo núi với tông màu pastel ngọt ngào. Mặc dù đồ tập được đưa vào top trang phục không nên mặc ở nơi công cộng tại Hàn Quốc nhưng những năm gần đây, với sự lăng xê nhiệt tình của các nữ idol cũng như sự lên ngôi của phong cách active wear, hay athleisure, nhiều người đã có cái nhìn cởi mở hơn. Đa phần diện trang phục sáng màu nên Dadaad rất chú trọng đến cách mix đồ sao cho phù hợp đồng thời, lựa chọn chất vải dày dặn, độ co giãn lý tưởng để tránh sự cố.

Dadaad lăng xê nhiệt tình các thiết kế bodycon.

Váy bodycon là một trong những item mà Dadaad yêu thích nhất. Cô nàng sở hữu cả BST váy dáng ôm đa dạng về chất liệu, kiểu dáng. Dadaad nhận được nhiều lời khen khi lựa chọn trang phục đơn giản, có điểm nhấn với các chi tiết thắt nơ nhẹ ở trước ngực, hoặc phần cánh tay bồng xòe điệu đà, tiểu thư. Thỉnh thoảng, người đẹp còn "đổi gió" với đầm buộc vạt cùng họa tiết hoa nhí ngọt ngào, dễ thương. Ngoài ra, họa tiết kẻ ngang cũng được cô nàng đặc biệt yêu thích vì giúp kích thích thị giác lại khoe khéo đường cong nóng bỏng.

Công thức áo croptop màu trắng phối với quần jean được người đẹp áp dụng trong phong cách đời thường.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ kiến trúc sư Hàn Quốc ‘gây sốt’ khi check-in Hồ Tây