Nữ 'MC đẹp nhất VTV' ly hôn chồng thiếu gia sau 17 năm gắn bó?

01/04/2024, 14:37
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

MC Mai Ngọc đã khiến nhiều người bất ngờ khi đột ngột thông báo ly hôn chồng thiếu gia sau 17 năm gắn bó.

Sáng 1/4, nữ MC nổi tiếng – Mai Ngọc đã bất ngờ thông báo ly hôn sau 17 năm gắn bó với chồng doanh nhân.

Mai Ngọc chia sẻ: “Gần đây mọi người hỏi thăm khá nhiều, sau khi cân nhắc kỹ càng, Ngọc thấy mình nên lên tiếng một lần. Ngọc và anh Nam (hay còn gọi là anh Bi) đã chia tay và không còn liên quan đến cuộc sống của nhau từ năm 2023.

Sau 17 năm từ quen nhau, yêu nhau rồi đám cưới và chung sống với nhau, Ngọc và anh Nam đã chấm dứt thật nhẹ nhàng với 3 KHÔNG: Không có tài sản chung, không có con chung và cũng không có bất kỳ thứ gì chung để chia.

17 năm thanh xuân, với Ngọc những kỷ niệm đẹp chính là tài sản lớn nhất. Những điều chưa đẹp sẽ là bài học dạy mình cách để trưởng thành hơn.

Ngọc cũng gửi lời cảm ơn anh Nam, nhờ thời gian ở cạnh anh đã giúp Ngọc trở thành người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập như hôm nay. Dù đôi lúc không tránh khỏi cảm giác cô đơn, tủi thân... nhưng bù lại ở hiện tại, Ngọc thấy vui khi nhìn lại những gì mình có đều do bản thân không ngừng nỗ lực và chăm chỉ từng ngày.

Ở tuổi 34, sau một thời gian dài phấn đấu, Ngọc nghĩ đã đến lúc mình xứng đáng có cuộc sống mới vui vẻ và an yên.

Cảm ơn mọi người đã quan tâm và yêu thương Ngọc. Ngọc xin phép không trả lời gì thêm ngoài nội dung này”.

MC Mai Ngọc đột ngột thông báo đã ly hôn.
MC Mai Ngọc đột ngột thông báo đã ly hôn.

Mai Ngọc từng là hot girl đời đầu cùng thời với Mi Vân, Tâm Tít, Ngọc Anh... Nữ MC được nhận xét có ngoại hình khá xinh đẹp với khuôn mặt bầu bĩnh cùng vóc dáng chuẩn. Cô thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí tuổi teen với vai trò người mẫu ảnh thời đó.

Sau đó, cô quyết tâm theo đuổi con đường báo chí truyền thông khi trở thành MC của VTC, kênh VOV Giao thông và bản tin thời tiết trên VTV1. Mai Ngọc được nhiều người đặt cho danh xưng “MC đẹp nhất VTV”.

Mai Ngọc được nhiều người đặt cho danh xưng “MC đẹp nhất VTV”.
Mai Ngọc được nhiều người đặt cho danh xưng “MC đẹp nhất VTV”.

Mai Ngọc và chồng cũ - Nam Lê đã ở bên nhau từ khi còn học cấp 3. Cặp đôi từng có màn cầu hôn cực kỳ lãng mạn ở Mỹ. Vào năm 2016, nữ MC đã có một đám cưới đẹp như cổ tích với bạn trai.

Được biết, chồng Mai Ngọc là doanh nhân Hoài Nam. Gia đình anh sở hữu một công ty tổ chức sự kiện và chuỗi nhà hàng buffet nổi tiếng trong việc đi tiên phong về mô hình buffet ở Hà Nội.

Đám cưới hoành tráng của Mai Ngọc do chính công ty gia đình chồng thực hiện. Không gian lộng lẫy, sang trọng của buổi tiệc cưới đã khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Mai Ngọc và chồng cũ - Nam Lê đã từng có nhiều năm gắn bó bên nhau.
Mai Ngọc và chồng cũ - Nam Lê đã từng có nhiều năm gắn bó bên nhau.

Dù thường xuyên đăng ảnh trên trang cá nhân nhưng Mai Ngọc lại rất ít khi khoe chồng trên mạng xã hội. Cô chỉ cho ông xã “lên sóng” vào những dịp đặc biệt.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ 'MC đẹp nhất VTV' ly hôn chồng thiếu gia sau 17 năm gắn bó?