Nữ MC thể thao gần 10 năm không ăn cơm diện đồ đánh tennis bốc lửa

20/10/2023, 21:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Maria Vania chăm chỉ tập luyện để body ngày càng nóng bỏng.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, Maria Vania chia sẻ hình ảnh đi đánh tennis, thu hút lượng tương tác cao vì đẹp gợi cảm. Trong hình, cô diện bra thể thao màu đen cùng chân váy xếp ly cùng màu. Thiết kế ngắn, ôm sát body tôn trọn đường cong hình thể nóng bỏng của nữ MC, với vòng eo phẳng, vòng 1 và vòng 3 đầy đặn. 

Nữ MC thể thao gần 10 năm không ăn cơm diện đồ đánh tennis bốc lửa - 1

Maria Vania khoe loạt ảnh tập tennis gây chú ý.

Nữ MC thể thao gần 10 năm không ăn cơm diện đồ đánh tennis bốc lửa - 2

Maria Vania trông khỏe khoắn, năng động trên sân tập.

Đây cũng là kiểu trang phục được Maria Vania thường xuyên diện khi đánh tennis. Thiết kế vừa vặn với số đo hình thể, chất liệu co giãn giúp người mặc thoải mái khi vận động, đồng thời giúp tôn lên vóc dáng. Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều lượt tương tác của cư dân mạng. Nhiều bình luận khen ngợi sắc vóc lẫn gu chọn đồ tập tôn dáng của người đẹp. "Body không chút mỡ thừa luôn đó", "Nổi bậc nhất sân tennis", "Cô gái diện đồ thể thao đẹp nhất mà tôi từng thấy", "Tôi liền bị thu hút bởi bức ảnh này",... là những bình luận của cư dân mạng. 

Maria Vania (sinh năm 1991, tại Indonesia) được biết đến nhiều với vai trò MC thể thao dẫn dắt cho các chương trình như: Destination Brazil trên SCTV và Global TV, World Cup Brazil,... Ngoài ra, cô còn làm người mẫu, nhà sáng tạo nội dung chuyên chia sẻ các clip tập luyện, tips làm đẹp lên mạng xã hội. Maria Vania cao 1m65, với số đo 3 vòng lần lượt là: 81 - 65 - 83 (cm). Maria Vania nổi tiếng với câu chuyện không ăn cơm trắng từ năm 2014 đến nay, với mục đích giảm cân. Người đẹp này nạp carbohydrate bằng những loại thực phẩm như chuối, bánh mì, khoai lang. Đồng thời, ăn đủ bữa và đúng giờ.

Nữ MC thể thao gần 10 năm không ăn cơm diện đồ đánh tennis bốc lửa - 3

Maria Vania đam mê tập luyện thể thao, nhờ đó cô có được body đẹp, khỏe khoắn.

Cô đam mê tập luyện. Mỗi ngày, người đẹp này có thể dành từ 2-3 tiếng miệt mài tham gia nhiều hoạt động thể thao khác nhau như chạy bộ, tập gym và đạp xe đạp. Ngoài ra, thời gian gần đây, cô có niềm đam mê với bộ môn mới là tennis. Người đẹp thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập luyện lên trang cá nhân, nhận về lượng tương tác cao.

Trong đó, trang phục khi chơi bộ môn thể thao này của cô gây chú ý hơn cả. Hầu hết những thiết kế đều được đánh giá cao về cả chất liệu lẫn kiểu dáng. Cô nàng chọn những kiểu áo croptop, áo bra thể thao kết hợp cùng chân váy tennis hoặc xếp ly ngắn. Ngoài màu sắc hay kiểu dáng thì chất liệu trang phục cũng là điều được nữ MC này chú trọng, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi tập luyện và cũng tránh được những sự cố kém duyên trên sân tập, chốn đông người. 

Maria Vania ưu tiện diện những thiết kế thoải mái, năng động những vẫn tôn dáng đẹp.

Nữ MC thể thao gần 10 năm không ăn cơm diện đồ đánh tennis bốc lửa - 6

Maria Vania chuộng chân váy ngắn.

Cùng xem thêm một số lựa chọn thời trang của Maria Vania khi tập thể thao:

Nữ MC thể thao gần 10 năm không ăn cơm diện đồ đánh tennis bốc lửa - 7

Maria Vania chọn trang phục ôm sát body, tôn đường cong hình thể. 

Nữ MC thể thao gần 10 năm không ăn cơm diện đồ đánh tennis bốc lửa - 8

Người đẹp yêu thích các trang phục có chất liệu dày dặn, tông màu tươi sáng.

Nữ MC thể thao gần 10 năm không ăn cơm diện đồ đánh tennis bốc lửa - 9

Khi đi đánh golf, Maria Vania chuộng chân váy ngắn. Lúc này, cô chú trọng chọn quần bảo hộ phù hợp để đánh rơi vào tình huống kém duyên khi thực hiện những cú xoay người đánh bóng.

Nữ MC thể thao gần 10 năm không ăn cơm diện đồ đánh tennis bốc lửa - 10

Maria Vania chuộng những mẫu áo croptop, hoặc vén áo tôn vòng eo thon gọn khi tập.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ MC thể thao gần 10 năm không ăn cơm diện đồ đánh tennis bốc lửa