Nữ MC thu hút mọi ánh nhìn với 'đường cong bốc lửa nhất Việt Nam'

27/12/2023, 06:26
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

MC Thu Hà khéo diện đồ xuyên thấu, tôn lên body "đồng hồ cát" nóng bỏng đã thành thương hiệu của mình.

Nữ MC có “đường cong bốc lửa nhất Việt Nam
MC Thu Hà

Thu Hà (sinh năm 1996, tại Lâm Đồng) từng lọt top 10 Cầu Vồng VTV, đoạt giải Én Bạc 2023. Cô dẫn dắt cho nhiều chương trình trên sóng VTV, HTV, làm MC song ngữ cho các sự kiện. Người đẹp thu hút lượng người hâm mộ đông đảo nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, lối dẫn dắt thông minh, duyên dáng và khéo léo.

Nữ MC có “đường cong bốc lửa nhất Việt Nam
Sở hữu đường cong hình thể nóng bỏng, Thu Hà thường lựa chọn trang phục tôn body "đồng hồ cát"

Cô gái sinh năm 1996 cao 1,62m, sở hữu số đo 3 vòng lần lượt là: 83 - 63 - 98cm nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao, giữ thói quen ăn uống khoa học, lành mạnh. Thu Hà được truyền thông lẫn người hâm mộ ưu ái gọi là "nữ MC có đường cong nóng bỏng nhất Việt Nam". Chính vì thế, cô nàng dễ dàng nổi bật, cuốn hút nhất khi diện những mẫu váy ôm sát body, cut-out đi sự kiện, tham gia dẫn dắt cho các chương trình trong và ngoài nước. Đây cũng là trang phục mà cô nàng ưa chuộng diện khi đi làm.

Trang phục làm tăng vẻ quyến rũ của Thu Hà.

Thu Hà khoe đường cong nuột nà với mẫu đầm xuyên thấu, tiệp màu da.

Mới đây, loạt ảnh diện váy xuyên thấy, xẻ cao, đầm cúp ngực khi đi dẫn chương trình, được Thu Hà chia sẻ trên trang cá nhân nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc, vóc dáng và đánh giá cao gu chọn đồ tôn dáng đẹp nuột nà của cô gái quê Lâm Đồng.

"Da trắng, dáng 'đồng hồ cát' nóng bỏng quá cô MC ơi", "Đường cong này nên đi thi hoa hậu thôi, quá đẹp", "Làm MC có cần body đẹp quá thế không chị ơi", "Nổi bật quá",... là những bình luận của cư dân mạng.

Nữ MC có “đường cong bốc lửa nhất Việt Nam

Thu Hà chuộng những mẫu đầm ôm sát, tôn đường cong nóng bỏng

Được biết, Thu Hà thường dựa trên yêu cầu của sự kiện tham gia dẫn dắt để lựa chọn trang phục đúng, đồng thời phải phù hợp và tôn được vóc dáng của người mặc. Trong đó, những trang phục ôm sát body được người đẹp này ưu tiên hơn cả, bởi: "Tôi thường lựa chọn các bộ váy ôm sát cơ thể để tôn được vòng eo, hông và vòng 3. Tránh lựa chọn những trang phục quá rộng hay xoè phồng khiến việc di chuyển trên sân khấu khó khăn hơn, cũng sẽ khiến cơ thể tôi thấp và tròn.

Về màu sắc, tôi tránh lựa chọn các màu sắc quá tối như đen, xám... thay vào đó, tôi ưu tiên các màu sắc nổi bật trên sân khấu và phù hợp với tông màu của chương trình như trắng, đỏ, vàng, xanh... và có các chi tiết đính kết để tăng thêm độ nổi bật và lấp lánh dưới ánh đèn". Song, với Thu Hà, trang phục gợi cảm nhưng phải đảm bảo không phản cảm.

Với những kiểu đầm ôm sát body, chất liệu vải mỏng hoặc xuyên thấu, cô thường mặc một lớp đồ da bên trong như áo da, quần đùi màu da để tránh phản cảm. Đồng thời, cô cũng khéo léo trong cách tạo dáng, tương tác với các khách mời để tránh sự cố không đáng có.

Nữ MC có “đường cong bốc lửa nhất Việt Nam
Những dáng đầm cúp ngực, xẻ cổ sâu cũng được Thu Hà yêu thích diện khi đi dẫn chương trình.

Khi mặc những dáng đầm có phần xẻ cổ sâu Thu Hà sử dụng miếng dán bảo vệ thay vì áo bra cho vòng 1. Kích thước và việc chế các khoảng cắt xẻ cũng cần được chú trọng. Không nên chọn những chiếc đầm có các điểm cut-out quá táo bạo khi đi dẫn hay váy không vừa với số đo cơ thể, dễ dàng khiến bạn rơi vào sự cố khó xử trước đám đông.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ MC thu hút mọi ánh nhìn với 'đường cong bốc lửa nhất Việt Nam'