Nữ MC xinh đẹp mặc hở quá đà trên sóng truyền hình bị phản ứng gay gắt

08/01/2024, 11:42
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trang phục của người dẫn chương trình này được cho là không phù hợp.

Mới đây, tờ Chinatimes đăng tải bài viết với tiêu đề "Người dẫn chương trình truyền hình mặc gợi cảm trên sóng trực tuyến" nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Nữ MC mặc gợi cảm quá mức trên sóng chương trình truyền hình.

Theo đó, trên sóng chương trình The Night Show, nữ MC Albee Li (nghệ danh Fan Yifei) mặc một chiếc váy màu tím có cổ khoét sâu chữ V, khoe vòng 1 quá đà trên sóng truyền hình. Bên dưới video, nhiều bình luận về trang phục của người dẫn chương trình này. Cho rằng cô ăn mặc quá gợi cảm, không phù hợp. Thậm chí, trong nhiều cảnh quay, nữ MC này liên tục phải dùng tay che ngực, kéo váy. "Nữ MC mặc đồ hở hang quá mức, dấy lên tranh cãi trong khán giả", tờ Sina bình luận.

"Không hiếm trường hợp đi dẫn mặc trễ vai, cúp ngực nhưng phải biết tiết chế chứ", "Cô ấy liên tục phải kéo váy lên vì nó như sắp tụt xuống", "Mặc như thế này không phù hợp chút nào", "Hình như bộ váy không phù hợp với kích thước cơ thể của cô ấy",... là những bình luận của cư dân mạng.

Nữ MC xinh đẹp mặc hở quá đà trên sóng truyền hình bị phản ứng gay gắt - 3

Nhiều lần, cô lấy tay kéo váy gây mất thiện cảm trên sóng.

Albee Li (sinh năm 1987, tại Đài Loan), tốt nghiệp khoa Báo chí, Đại học Thế Tân (Shin Hsin University). Cô được biết đến nhiều với vai trò người dẫn chương trình, người mẫu. Albee Li tham gia dẫn dắt cho nhiều chương trình truyền hình, sự kiện lớn; đồng thời, cô cũng nhận được nhiều lời mời chụp hình cho các tạp chí thời trang, phong cách sống.

Trên trang Instagram cá nhân của mình, Albee Li cũng chia sẻ loạt ảnh diện váy tím dẫn chương trình The Night Show. Nhiều khán giả khuyên cô nên tiết chế hơn trong cách ăn mặc khi dẫn chương trình. Đến nay, Albee Li vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này. Ở các chương trình trước đó, kiểu váy ôm sát body, cúp ngực, trễ vai được Albee Li thường xuyên diện, song vẫn được khen ngợi nhờ lựa chọn khéo léo, trang phục gợi cảm trong chừng mực.

Nhiều trường hợp MC mặc gợi cảm khi dẫn dắt các trình truyền hình.

Trên thực tế, không hiếm trường hợp nữ MC mặc gợi cảm khi dẫn chương trình truyền hình, nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng. Lúc này, những chiếc váy cúp ngực, xẻ cổ sâu được hay đồ xuyên thấu. Trang phục này mang đến hình ảnh quyến rũ, gợi cảm khi bạn tham gia dự các bữa tiệc hay đi chụp hình thời trang,... nhưng nếu diện để dẫn chương trình truyền hình thì không phù hợp. Điều này vừa khiến hình ảnh của bạn bị gợi cảm quá mức, dẫn đến phản cảm, hơn nữa, bạn cũng đang tự làm khó chính chính mình khi di chuyển hoặc tương tác với khách mời.

Thậm chí, có trường hợp MC mặc bikini dẫn chương trình. Đây hầu hết là những chương trình thể thao, quảng bá du lịch hay ghi hình ở những địa điểm như hồ bơi, biển,... Song điều này vẫn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của người xem, cho rằng chương trình đang cố tình cho MC mặc gợi cảm để thu hút sự chú ý.

Nữ MC xinh đẹp mặc hở quá đà trên sóng truyền hình bị phản ứng gay gắt - 7

Trong show truyền hình du lịch '3 ngày 2 đêm', MC Lâm Vịnh Đào (Wingto Lam) diện bikini khi ghi hình cho một tập tắm hồ nước nóng gây tranh cãi.

Thế nên, dù ở vai trò MC hay khách mời thì việc lựa chọn trang phục lên sóng truyền hình là vô cùng quan trọng. Bên cạnh yếu tố phù hợp với nội dung chương trình, thì còn phải phù hợp, tránh phản cảm. Nên ưu tiên mặc những trang phục thanh lịch, kín đáo khi dẫn chương trình. Tránh những chất liệu quá mỏng, quá bó sát hoặc có quá nhiều khoảng hở.

Khi mặc những dáng đầm có phần xẻ cổ sâu bạn nên sử dụng miếng dán bảo vệ thay vì áo bra cho vòng 1. Ngoài ra, thiết kế cup ngực khá nặng nên việc dùng băng dính thời trang để dán mép cố định không có tác dụng trong trường hợp này. Không nên chọn những chiếc đầm có các điểm cut-out quá táo bạo khi đi dẫn hay váy không vừa với số đo cơ thể. Với những kiểu đầm xuyên thấu, bạn có thể mặc một lớp đồ da bên trong như áo da, quần đùi màu da để tránh phản cảm. Đồng thời, cô cũng khéo léo trong cách tạo dáng, tương tác với các khách mời để tránh sự cố không đáng có.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ MC xinh đẹp mặc hở quá đà trên sóng truyền hình bị phản ứng gay gắt