Nữ sinh 13 tuổi bị bạn đánh hội đồng, bắt quỳ xin lỗi

24/03/2023, 19:22
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhóm trẻ vị thành niên đánh hội đồng một nữ sinh, đẩy xuống mương và yêu cầu em quỳ xuống xin lỗi.

Nữ sinh 13 tuổi bị túm tóc, kéo lê, đánh hội đồng. Ảnh: CNR.

Gần đây, huyện Lâm Cao, tỉnh Hải Nam (Trung Quốc) xảy ra một vụ bắt nạt rất nghiêm trọng, thu hút sự chú ý của mọi người.

Sự việc được phát giác sau khi clip ghi lại cuộc ẩu đả được đăng lên Internet. Trong clip, một nhóm nữ sinh dùng cả tay, chân đè nạn nhân xuống đất đánh đập, đá em xuống mương rồi lại kéo lên túm tóc, tiếp tục hành vi thô bạo.

Nữ sinh bị đánh liên tục khóc lóc van xin, nhưng nhóm bắt nạt vẫn tiếp tục chọc vật lạ vào khóe mắt, ép em phải quỳ xuống xin lỗi để quay video.

Bố nói con gái bị bạn nhốt 5 ngày

Theo tìm hiểu của CRN, nữ sinh bị đánh trong clip họ Lin, 13 tuổi, hiện học lớp 7 trường Trung học Thực nghiệm Tư Nguyên (Hải Nam, Trung Quốc). Trong số những người quay video và bắt nạt, một người là bạn học của Lin.

nu sinh danh nhau anh 1

Tất cả người tham gia cuộc ẩu đả đều là trẻ vị thành niên. Ảnh: Weibo.

Ngày 23/3, CNR đã liên lạc được với cha của nạn nhân là ông Lin. Trả lời điện thoại của phóng viên, ông Lin liên tục tự trách bản thân.

Ông Lin cho biết vợ chồng ông đều là người khuyết tật nên con gái luôn cảm thấy tự ti.

"Có thể do tôi không có năng lực, gia đình lại nghèo, cháu mới bị người khác bắt nạt. Giờ tôi cảm thấy rất đau lòng", người cha tâm sự.

Ông Lin kể rằng sự việc trên xảy ra vào chiều 13/3. Hôm đó, con gái ông bị một nhóm nữ sinh theo ra khỏi trường và chặn đường. Lấy lý do "nhìn chướng mắt", nhóm nữ sinh sau đó đã ra tay đánh đập con ông.

“Bọn họ (nhóm nữ sinh bắt nạt) đưa con bé đến nhiều nơi quanh thị trấn, nhốt con bé 5 ngày, không cho ăn, chỉ cho một ít nước để uống. Trong 5 ngày đó, 7-8 người đánh con, đánh đến mức con sợ hãi, không còn nhớ nổi chi tiết”, người cha tố.

Ngoài những vết bầm tím trên trên mặt, nạn nhân còn có dấu hiệu bị thương ở tai và gãy xương chậu và liên tục kêu đau ở tay chân. “Điều khiến tôi sợ hơn nữa là khóe mắt của con bị vật lạ đâm vào, hai mắt đều bị đấm mạnh. Hiện giờ, mắt con rất mờ", ông Lin kể thêm.

Ngày 19/3, ông Lin đưa con gái đến bệnh viện kiểm tra. Bệnh viện cho biết em bị thủng màng nhĩ tai trái, giảm thị lực do có vật lạ chọc vào mắt và khó có thể phục hồi thị lực trong tương lai.

Ông Lin cho biết đây không phải là lần đầu con gái bị bắt nạt. Trước khi sự việc này xảy ra, nhóm bắt nạt từng đòi em đưa tiền tiêu vặt, đe dọa em không được nói với gia đình. Ông Lin hối hận khi không nhận ra điều này từ sớm, dẫn đến sự việc như ngày hôm nay.

Công an đính chính thông tin

Sau khi clip đánh hội đồng được lan truyền và gây ra làn sóng phẫn nộ trên khắp các trang mạng xã hội Trung Quốc, các cơ quan có thẩm quyền đã tiến hành điều tra sự việc.

Tối 23/3, Công an huyện Lâm Cao cho biết nhóm người chủ mưu trong vụ việc đều đã được tìm thấy, tất cả đều là trẻ vị thành niên.

Chiều 24/3, Tổ điều tra Liên hợp huyện Lâm Cao đã đưa ra thông báo chính thức về sự việc trên.

Theo xác minh ban đầu, vì xảy ra xích mích, Lin và Song đã tụ tập một nhóm trẻ vị thành niên trong địa bàn huyện, tiến hành ẩu đả nhiều lần tại nhiều thời điểm khác nhau. Khi ẩu đả, hai bên đã quay clip rồi đăng lên mạng để thu hút sự chú ý.

Về thông tin nữ sinh họ Lin bị nhốt 5 ngày được lan truyền trên mạng, thông qua điều tra, cơ quan công an xác nhận đây là thông tin không đúng sự thật.

Vì những người liên quan đều là trẻ vị thành niên, phía công an sẽ tiến hành xử phạt hành chính và yêu cầu người giám hộ dạy dỗ con em nghiêm khắc hơn.

Hiệu trưởng trường Trung học Thực nghiệm Tư Nguyên cũng bị cách chức vì lơ là quản lý. Hiện, các nhân vật liên quan vụ việc vẫn bị điều tra để tiến hành xử lý.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh 13 tuổi bị bạn đánh hội đồng, bắt quỳ xin lỗi