Nữ sinh bị đánh hội đồng ở nhà vệ sinh của trường

25/04/2023, 20:27
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hình ảnh video cho thấy cảnh một nữ sinh bị nhóm bạn dùng mũ bảo hiểm đánh vào mặt, tìm cách xé áo nạn nhân.

Nữ sinh bị bạn đánh. Ảnh: Cắt từ clip.

Chiều 25/4, Phòng GD&ĐT huyện Gio Linh (Quảng Trị) đã có báo cáo lên Sở GD&ĐT và UBND huyện về thông tin nữ sinh đánh nhau tại trường THCS thị trấn Gio Linh.

Theo đó, chiều 24/4, sau khi học bù 2 tiết môn Vật lý, một nữ sinh lớp 8E ra quán nước sau trường để chờ học tiếp môn Tin học. Tại đây, nữ sinh này gặp một số học sinh lớp 8 của trường cùng 2 học sinh lớp 10 Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên Gio Linh.

Khi vào phòng vệ sinh của trường, nữ sinh lớp 8E bị nhóm bạn đánh và quay lại video. Nguyên nhân xảy ra vụ việc là mâu thuẫn, xích mích trên mạng xã hội.

Phòng GD&ĐT đã chỉ đạo trường THCS Gio Linh phối hợp cùng gia đình đưa nữ sinh bị đánh đến khám tại Trung tâm y tế huyện.

Nhà trường đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ các học sinh tham gia đánh bạn để xử lý theo quy định.

Cùng ngày, mạng xã hội đã lan truyền một số clip ghi cảnh một nữ sinh bị hội đồng trong nhà vệ sinh. Nạn nhân bị nhóm nữ sinh dùng mũ bảo hiểm đánh vào mặt và tìm cách xé áo bạn.

Sau khi video tung lên mạng, sự việc khiến người xem bất bình lên án các học sinh đánh bạn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh bị đánh hội đồng ở nhà vệ sinh của trường