Nữ sinh cầm bảng và visual "kinh diễm" lên hot search: 19 tuổi của người ta và 19 tuổi của tôi sao khác nhau thế?

Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đúng là không có so sánh, không có đau thương!

Người ta thường nói đại học là nơi… phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất, bởi lẽ gần như nữ sinh nào lên đại học cũng có sự thay đổi lớn về ngoại hình. Lúc này, các cô gái phần lớn đều trở nên chững chạc hơn, biết chăm chút cho mình hơn bằng cách thay đổi phong cách ăn mặc, kiểu tóc hay tập tành trang điểm.

Đương nhiên, giữa một tập thể luôn có những cá nhân nổi bật hơn. Và giữa những nữ sinh xinh xắn dễ thương cũng vậy, vẫn sẽ có một (hoặc một vài) cô nàng nổi tiếng hơn và nhận được nhiều sự chú ý hơn. Tại Đại học Công nghệ và Kỹ thuật Quế Lâm (Quảng Tây, Trung Quốc), nữ sinh đang nhận về nhiều sự chú ý nhất có lẽ chính là một nữ sinh 19 tuổi có tên là Tôn Minh Hạo.

Nữ sinh cầm bảng và visual kinh diễm lên hot search: 19 tuổi của người ta và 19 tuổi của tôi sao khác nhau thế? - Ảnh 1.
Nữ sinh Tôn Minh Hạo

Cách đây không lâu, Minh Hạo thậm chí còn lên hẳn hot search khi những hình ảnh của cô trong đại hội thể thao của trường được công bố. Tại hội thao, Minh Hạo phụ trách cầm bảng tên cho khoa mình - khoa Kỹ thuật Cơ khí và Tự động hóa.

Tuy học trường kỹ thuật và chọn khoa nghe cũng rất "nam tính" song vẻ ngoài nữ tính của Minh Hạo lại khiến không chỉ con trai mà ngay cả con gái cũng phải ngưỡng mộ. Xuất hiện trong loạt ảnh, Minh Hạo nổi bần bật với chiếc váy ôm màu xanh kén dáng và làn da trắng như phát sáng.

Nữ sinh cầm bảng và visual kinh diễm lên hot search: 19 tuổi của người ta và 19 tuổi của tôi sao khác nhau thế? - Ảnh 2.
Bức ảnh giúp nữ sinh lên hot search

Nữ sinh cầm bảng và visual kinh diễm lên hot search: 19 tuổi của người ta và 19 tuổi của tôi sao khác nhau thế? - Ảnh 3.
Nhan sắc cùng khí chất của nữ sinh đều khiến người ta trầm trồ

Được biết, không chỉ phụ trách cầm bảng tên mà trong đại hội âm nhạc buổi tối cùng ngày với hội thao, Minh Hạo còn đảm nhiệm vai trò MC. Cao 1m74, nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng chuẩn, học giỏi, biết dẫn chương trình, đi đâu tìm một hoa khôi trường "đa-zi-năng" như Minh Hạo nữa đây?

Nữ sinh cầm bảng và visual kinh diễm lên hot search: 19 tuổi của người ta và 19 tuổi của tôi sao khác nhau thế? - Ảnh 5.
Nữ sinh còn thường làm MC cho các sự kiện của trường

Một vài bình luận của netizen:

- Tôi không tin trường kỹ thuật lại có nữ thần đỉnh cấp thế này, nói đi, mấy người kéo bạn nữ từ trường nào sang?

- Huhu, người ta 19 tuổi xinh đẹp rực rỡ, tui 19 tuổi tóc tai bù xù, ăn mặc lôi thôi suốt ngày bị mẹ mắng.

- Cái váy xinh rõ là kén dáng luôn mà bạn ấy mặc đẹp quá trời.

- Bằng tuổi nhau, tôi trông như củ khoai tây còn người ta như thiên tiên vậy, haha, đúng là không có so sánh không có đau thương.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh cầm bảng và visual "kinh diễm" lên hot search: 19 tuổi của người ta và 19 tuổi của tôi sao khác nhau thế?