Nữ sinh lớp 6 đánh bạn dã man ngay lớp học vì hỏng son môi

15/03/2024, 10:54
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một nữ sinh liên tiếp tát vào mặt bạn, sau đó còn túm tóc… ngay trong lớp học, trước sự chứng kiến, cổ vũ của bạn bè.

Ngày 14-3, một lãnh đạo UBND thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng xác nhận có vụ việc một đánh bạn cùng lớp. "Vụ việc này đáng tiếc này xảy ra tại lớp 6A9, Trường Trung học cơ sở Châu Văn Đơ" - lãnh đạo này cho biết.

Ảnh cắt ra từ clip

Ảnh cắt ra từ clip

Theo lãnh đạo UBND thị xã Vĩnh Châu, ngay sau khi vụ việc xảy ra, UBND thị xã đã chỉ đạo Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã yêu cầu hiệu trưởng nhà trường xác minh, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc; đồng thời phối hợp công an địa phương mời gia đình học sinh đển trường để làm rõ nguyên nhân, trách nhiệm và hướng xử lý.

"Nữ sinh đánh bạn đã nhận lỗi và hứa sẽ khắc phục, không dám tái diễn. Gia đình em này cũng đã xin lỗi gia đình em bị đánh, nhận trách nhiệm giáo dục và đưa nữ sinh bị đánh đi khám sức khỏe, điều trị (nếu có). Nhà trường cũng sẽ có hình thức xử lý học sinh đánh bạn. Riêng các em học sinh chứng kiến vụ việc, quay clip, chia sẻ, phát tán clip học sinh đánh nhau lên các , cũng bị xem xét xử lý" - một lãnh đạo UBND thị xã Vĩnh Châu cho biết.

Theo UBND thị xã Vĩnh Châu, clip đăng tải trên Facebook bởi một tài khoản không phải là học sinh của trường. Nhà trường đã vận động gỡ xuống và hiện clip đã được xóa.

Theo báo cáo của Hiệu trưởng Trường Trung học cơ sở Châu Văn Đơ, vụ việc xảy ra ngày 11-3, tại lớp 6A9.

Ngày hôm đó, em V.N.M. đánh em N.T.T.N. vì N. chơi và làm hỏng cây son của M.

Khi em M. đánh em N. có các bạn cùng lớp chứng kiến, không can ngăn, trong đó có 2 học sinh quay phim, ghi lại hình ảnh bằng điện thoại di động.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài gần 2 phút, ghi lại cảnh một tát liên tiếp vào mặt một nữ sinh khác.

Mặc dù nữ sinh bị đánh ôm mặt khóc, không kháng cự nhưng vẫn bị bạn đánh liên tục. Sau đó, nữ sinh này còn túm tóc bạn, gặng hỏi: "Mày có nói không…"…

Bài liên quan
Lắng nghe, thấu hiểu để đẩy lùi bạo lực học đường
Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường” là diễn đàn được nhiều trường học ở ĐBSCL mở ra để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của HS.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh lớp 6 đánh bạn dã man ngay lớp học vì hỏng son môi