Nữ sinh mặc váy hở vai, xẻ sâu chạy trong sân vận động của trường đại học gây tranh cãi

28/10/2023, 07:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đoạn clip cô gái chạy dưới sân vận động của một trường đại học tại Trung Quốc được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Clip cô gái diện váy tím chạy ở sân vận động trong trường đại học tại Trung Quốc.

Nữ sinh mặc váy hở vai, xẻ sâu chạy trong sân vận động của trường đại học gây tranh cãi - 1

Cô gái mặc váy dài tím, gương mặt xinh đẹp, mái tóc đen dài và khí chất nổi bật đã giúp cô trở thành cảnh tượng đẹp nhất trong lễ khai mạc.

Mới đây trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc chia sẻ clip ghi lại cảnh một nữ sinh diện váy dài, chạy trong sân thể thao của một trường đại học. Với chiều cao ấn tượng, cùng gương mặt xinh đẹp, mái tóc đen dài, cô gái này nhanh chóng gây chú ý. Hầu hết những người có mặt trên khán đài đều đều bất ngờ và bị thu hút bởi nhan sắc và phong cách thời trang của cô gái này.

Trong hình, người đẹp diện váy dài màu tím. Thiết kế không những ôm sát body mà còn trễ vai, khoét lưng và xẻ sâu đến đùi, làm nổi bật hoàn toàn vóc dáng thanh mảnh, quyến rũ. Người đẹp phối cùng một đôi giày cao gót có cùng tông màu. Clip nhanh chóng thu hút hàng chục triệu lượt xem và bình luận. Bên cạnh những bình luận sắc vóc hay hỏi danh tính, thì cũng có không ít ý kiến tranh cãi xoay quanh gu váy áo của cô gái này khi diện ở sân thể thao của một trường đại học.

 Không phải ai cũng cho rằng nhìn thấy cảnh tượng như vậy trong một sự kiện thể thao của trường là phù hợp.

"Trường đại học đã trở thành cơ sở đào tạo của những người nổi tiếng trên Internet rồi sao", "Công nhận là đẹp thật nhưng mặc như thế có kỳ quá không", "Ăn mặc phải đúng chỗ chứ", "Tôi cảm thấy lo ngại khi cô ấy cứ chạy như vậy trong khi chiếc váy thì dài và còn cắt xẻ quá nhiều chỗ", "Chắc chắn cô gái này đang làm nhiệm vụ gì đó chứ không thể mặc như thế này đi tham gia giải đấu thể thao được", "Công nhận vóc dáng và gương mặt nữ sinh này đẹp thật nhưng trang phục có phần hở quá đà so với sự kiện của một trường đại học”,... là những bình luận của cư dân mạng. 

Được biết, cô gái trong hình là nữ sinh viên năm cuối của trường Đại học Sư phạm Giang Tây (Trung Quốc). Cô này đảm nhận vị trí cầm biển tên trong đại hội thể thao của trường. Có nhiều thông tin tiết lộ, vì sắp bị muộn nên đã vội vã chạy tới. 

Một số nữ sinh viên đại học bị chỉ trích vì mặc áo hở bụng hoặc áo xẻ tà trong trường học. 

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên sinh viên đại học gây tranh cãi vì cách ăn mặc. Ở cả trong giảng đường hay các sự kiện của trường. Thông thường, ngoài đồng phục, các trường đại học không có quy định cụ thể về thời trang đi học của sinh viên. Nhiều ngành đặc thù, hay ở các sự kiện do lớp, trường tổ chức các sinh viên được lựa chọn váy áo theo sở thích, tính chất chương trình,... song vẫn phải đảm bảo tính phù hợp, không phản cảm. 

Theo Sohu, có hai luồng ý kiến tranh cãi xoay quanh thời trang của cô gái nêu trên. Một số bộ phận cư dân mạng cho rằng, nếu cô gái trên thực sự là một nữ sinh viên đại học, tham gia sự kiện thể thao thì ăn mặc như thế này là không phù hợp. "Dù sinh viên đại học được tự do ăn mặc trong khuôn viên trường nhưng vẫn cần chú ý đến phong cách ăn mặc của mình, đặc biệt là nữ sinh viên, phải ăn mặc phù hợp để tránh bị người khác hiểu lầm", một bình luận của cư dân mạng. Số khác đưa ra ý kiến bênh vực, bình luận cho rằng cô gái không tham gia thi đấu, nên mặc như vậy là việc bình thường, hơn nữa, đây đã là bậc đại học, các sinh viên tự do hơn trong việc lựa chọn váy áo khi đến trường. "Tôi nghĩ không cần phải quá khắt khe như vậy đâu, cô ấy mặc đẹp mà", bình luận của cư dân mạng. 

Nhiều cô gái lựa chọn diện những chiếc váy công chúa, cắt xẻ. 

Trước đó, nhiều trường hợp các nữ sinh viên diện đầm hở vai, váy ngắn, đồ ôm body khi cầm biển trong các đại hội thể thao đã không còn xa lạ ở xứ tỷ dân. Nhiều người cho rằng, không ai có quyền cấm các cô gái mặc những gì họ thích, mặc đẹp, song phải phù hợp với tính chất của một sự kiện thể thao. "Mặc dù họ đang tham gia một đại hội thể thao nhưng trang phục của họ không liên quan gì đến đại hội thể thao", tờ HK01 bình luận. Bên cạnh đó, bạn cũng phải tiết chế, mặc đẹp song vừa phải, tránh dẫn đến phản cảm hay những sự cố không đáng có giữa chốn đông người. 

Bài liên quan
4 mẫu váy Hè tôn dáng giúp bạn trông trẻ như nữ sinh
Bên cạnh nhiều kiểu mốt thịnh hành, các thiết kế váy liền vẫn được ưu ái trong mùa Hè nhờ khả năng giải nhiệt và tiện lợi.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh mặc váy hở vai, xẻ sâu chạy trong sân vận động của trường đại học gây tranh cãi