Nữ sinh Trường ĐH Tư thục Quốc tế Sài Gòn là thủ khoa kép

23/08/2023, 15:16
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 23/8, Trường Đại học Tư thục Quốc tế Sài Gòn (SIU) long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân của trường. 

Tham dự Lễ tốt nghiệp có TS Lê Sơn Hải - Nguyên Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc.

Về phía cơ quan ngoại giao nước ngoài tại Việt Nam, có TS Madan Mohan Sethi - Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TPHCM; Ông Tony Jones - Tham tán Thông tin - Văn hóa, Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TPHCM; Ông Agustaviano Sofjan - Tổng Lãnh sự, Tổng Lãnh sự quán Cộng hòa Indonesia tại TPHCM; GS.TS Ho-Hsien Chen - Tham tán Giáo dục, Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại TPHCM...

Theo đó, thủ khoa toàn trường năm nay gọi tên sinh viên Phạm Hòa Nhi - chuyên ngành Thương mại quốc tế với điểm trung bình tích lũy toàn khóa là 9.06/10 (3.73/4.0), TOEIC 810 điểm và loạt thành tích ấn tượng trong quá trình theo học tại SIU.

Được biết, suốt bậc đại học, Hòa Nhi đã xuất sắc nhận được Học bổng Chủ tịch SIU danh giá nhất với mức tài trợ 100% học phí toàn khóa cùng sinh hoạt phí 80 triệu đồng trong 4 năm đại học. Đồng thời, em Phạm Hòa Nhi cũng là Thủ khoa đầu vào khóa tuyển sinh 2018 tại trường.

Ghi nhận thành tích học tập xuất sắc của Nhi, Trường ĐH Tư thục Quốc tế Sài Gòn đã cấp Học bổng Thạc sĩ tài năng với mức tài trợ 100% học phí và sinh hoạt phí từ 15 triệu đồng/tháng cho thủ khoa tốt nghiệp toàn khóa 2023. Nhi sẽ tiếp tục được cấp học bổng nghiên cứu sinh tiến sĩ nếu đáp ứng các yêu cầu của nhà trường.

Hiện tại, Hòa Nhi đang công tác tại Bee Logistics ở quê hương Đà Nẵng - một vị trí liên quan đến thủ tục xuất nhập khẩu và theo đúng đam mê của tân thủ khoa.

Thống kê kết quả tốt nghiệp năm 2023 của nhà trường cho thấy, 100% sinh viên sở hữu chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế như IELTS, TOEIC 4 kỹ năng... Trong đó, hơn 60% sinh viên đạt trình độ TOEIC 600+ hoặc tương đương trở lên, có những em đạt TOEIC trên 900 điểm. Đồng thời, các sinh viên đều có chứng chỉ tin học kỹ năng quốc tế MOS đáp ứng yêu cầu ứng dụng công nghệ thông tin của doanh nghiệp, sẵn sàng gia nhập thị trường lao động đa quốc gia.

Nữ sinh Trường ĐH Tư thục Quốc tế Sài Gòn là thủ khoa kép ảnh 1
Quang cảnh buổi Lễ tốt nghiệp.

Tại Lễ tốt nghiệp, Trường ĐH Tư thục Quốc tế Sài Gòn cũng vinh danh Thủ lĩnh Câu lạc bộ xuất sắc toàn trường năm 2023 nhằm ghi nhận những đóng góp của sinh viên đến các hoạt động ngoại khóa, Câu lạc bộ, phong trào sinh viên và mong muốn tạo động lực cho cộng đồng sinh viên Trường ĐH Tư thục Quốc tế Sài Gòn tiếp tục sáng tạo, thể hiện cá tính, sự tự tin và bản lĩnh thế hệ trẻ.

Thủ lĩnh CLB xuất sắc năm 2023 cũng nhận được học bổng 50% toàn khóa bậc Thạc sĩ. Đây sẽ là động lực để các em tiếp tục nâng cao tri thức và vươn đến giá trị học thuật cao hơn cùng SIU.

Được biết, SIU là trường đại học áp dụng mô hình giáo dục phát triển của Hoa Kỳ. Ngay từ những học kỳ đầu tiên, sinh viên sẽ tham gia lộ trình Tiếng Anh kỹ năng chuẩn quốc tế và kỹ năng ứng dụng Công nghệ thông tin, được hỗ trợ xuyên suốt thời gian theo học để đảm bảo điều kiện đầu vào của các học phần chuyên ngành cũng như có một sự chuẩn bị chu đáo cho các tiêu chuẩn đầu ra của Nhà trường.

Theo khảo sát mới nhất, gần 98% sinh viên tốt nghiệp tại SIU có việc làm, 2% còn lại học lên bậc học cao hơn hoặc chuyển tiếp du học tại nhiều nước trên thế giới. Sinh viên trường đã và đang đạt được những thành công tại các công ty hàng đầu Việt Nam và tập đoàn đa quốc gia danh tiếng. Đặc biệt, không ít sinh viên đã khởi nghiệp thành công, tạo việc làm cho nhiều người khác.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh Trường ĐH Tư thục Quốc tế Sài Gòn là thủ khoa kép