‘Nữ thần bóng chuyền’ biểu diễn xiếc bằng ngực bự

T. H | 30/06/2023, 08:42
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngôi sao bóng chuyền quyến rũ nhất thế giới Kayla Simmons khiến các fan choáng váng khi thể hiện kỹ năng độc đáo bằng bộ ngực ngoại cỡ.

Kayla Simmons ‘Nữ thần bóng chuyền’ biểu diễn xiếc bằng ngực bự

Trên trang Instagram có 4,1 triệu người theo dõi, Kayla chia sẻ đoạn video về chuyến du lịch tại Rome cách đây hai năm. tỏ vẻ bồi hồi khi xem lại những hình ảnh lý thú của kỳ nghỉ tại Italia. “Tôi nhớ chuyến đi này quá”, Kayla ghi chú thích kèm biểu tượng cảm xúc đang khóc.

Kayla Simmons dùng ngực bự khép chặt ly rượu

Đoạn video giới thiệu những cảnh đẹp ở Rome mà Kayla từng đặt chân đến. Tuy nhiên, các fan đặc biệt chú ý tới một phân đoạn ngắn vài giây, trong đó bạn bè ghi lại hình ảnh Kayla đang sử dụng điện thoại với một ly rượu nằm lọt thỏm trong khe ngực.

“Ồ, không phải ai cũng làm được điều này”, “vòng một của bạn thật tuyệt vời”, “vòng một làm được nhiều việc quá”, các fan trầm trồ trước cách cầm ly rượu chẳng giống ai của Kayla.

Kayla được mệnh danh là
Người đẹp Mỹ hiện có 4,1 triệu người theo dõi trên Instagram
Kayla thường khoe những hình ảnh nóng bỏng trên mạng xã hội

Kayla Simmons năm nay 27 tuổi, đến từ bang Florida (Mỹ), từng là vận động viên bóng chuyền xuất sắc của trường đại học Marshall. Sau khi chuyển sang nghề người mẫu, Kayla nổi như cồn trên OnlyFans bởi những hình ảnh bốc lửa và sự tự tin trước ống kính. Được mệnh danh là “vận động viên bóng chuyền quyến rũ nhất thế giới”, Kayla thường xuyên đăng lên Instagram những hình ảnh nóng bỏng với vòng một căng tràn và thân hình bốc lửa.

Kayla sở hữu vòng một ngoại cỡ và thân hình đồng hồ cát gợi cảm
Bài liên quan
Phương Oanh diện bikini khoe body 'nàng tiên cá'
Phương Oanh nhận được nhiều lời khen ngợi từ đồng người, người hâm mộ khi đăng tải loạt ảnh mới.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Nữ thần bóng chuyền’ biểu diễn xiếc bằng ngực bự