Phương Oanh diện bikini khoe body 'nàng tiên cá'

19/06/2023, 19:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phương Oanh nhận được nhiều lời khen ngợi từ đồng người, người hâm mộ khi đăng tải loạt ảnh mới.

Phương Oanh diện bikini khoe body đẹp tựa

Phương Oanh có chuyến du lịch ngắn ngày tại Quảng Ninh. 

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Phương Oanh gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện bikini, tạo dáng trên du thuyền. Trong hình, sao nữ "Hương vị tình thân" diện bikini len móc tông màu hồng và xanh làm nổi bật body săn chắc, vòng eo siêu nhỏ và làn da trắng mịn. So với loạt ảnh diện bikini từng được ngôi sao này chia sẻ trước đó, bộ ảnh mới được người hâm mộ nhận xét là hoàn hảo nhất.

Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Hàng trăm bình luận khen ngợi vóc dáng và nhan sắc trẻ trung của nữ diễn viên quê Hà Nam. "Nàng tiên cá đẹp quá đi thôi", "Xinh quá mức cho phép rồi em ơi", "Lần nào Oanh diện bikini cũng 'gây bão mạng' thôi em ơi", "Càng ngày càng trẻ đẹp ra nha",.... là những bình luận của cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng người đẹp này chỉnh ảnh quá đà, để lộ gương mặt thon gọn và vòng eo nhỏ đến khó tin. Rất nhanh sau đó, nữ diễn viên 8X đã nhắc tên nhiếp ảnh gia và yêu cầu đưa ảnh gốc nhằm phủ nhận việc chỉnh sửa ảnh.

Phương Oanh khoe body nóng bỏng khi diện bikini.

Thời gian gần đây, Phương Oanh được người hâm mộ nhận xét là có sự thăng hạng về nhan sắc lẫn vóc dáng. Cô không nhận thêm dự án phim mới mà tập trung kinh doanh thương hiệu thời trang riêng và tận hưởng cuộc sống cá nhân với những chuyến du lịch trong và ngoài nước. Gu ăn mặc của sao nữ "Quỳnh búp bê" cũng được người hâm mộ nhận xét là có nhiều sự thay đổi, hướng tới hình ảnh dịu dàng, thanh lịch. 

Đây cũng là lần hiếm hoi nữ diễn viên đăng tải hình ảnh diện bikini trong năm 2023. Vào năm 2022 Phương Oanh từng thực hiện nhiều bức ảnh tạo dáng nóng bỏng bên bể bơi, bãi biển. Những mẫu bikini lạ mắt, hàng hiệu, có màu sắc, hoa văn tươi sáng luôn là lựa chọn hàng đầu của sao nữ này.

Cùng xem thêm một số lựa chọn bikini trước đó của Phương Oanh:

Phương Oanh diện bikini khoe body đẹp tựa

Phương Oanh từng sở hữu nhiều hình ảnh diện bikini gây "bão mạng". Nhan sắc cùng vóc dáng và thần thái luôn là thứ giúp cô ghi điểm trong mỗi lần diện đồ bơi.

Phương Oanh diện bikini khoe body đẹp tựa

Phương Oanh diện nhiều mẫu bikini hot trend của Moschino, mang tới phong cách khỏe khoắn. Đây là thời điểm cô vừa giảm được 5kg, số đo ba vòng 90-61-95 cm. 

Phương Oanh diện bikini khoe body đẹp tựa

Bộ binini trắng hai mảnh giúp người đẹp tôn lên đường cong S-line.

Phương Oanh diện bikini khoe body đẹp tựa

Thiết kế bikini cut-out làm nổi bật vòng một đầy đặn cùng hông quả táo của cô. 

Phương Oanh diện bikini khoe body đẹp tựa

Cô cũng thử nghiệm style da nâu làm tăng thêm vẻ khỏe khoắn, gợi cảm. 

Phương Oanh diện bikini khoe body đẹp tựa

Phương Oanh diện bikini một mảnh với những phần cut-out vừa phải. Cô cô kết hợp cùng áo khoác neon, kính, khăn trùm đầu bắt mắt.

Phương Oanh diện bikini khoe body đẹp tựa

Bên cạnh việc lựa chọn bikini có màu sắc bắt mắt như xanh, hồng,... Phương Oanh còn thường phối thêm phụ kiện như áo choàng cùng màu, chân váy hay túi xách hàng hiệu. 

Bài liên quan
Vợ Shark Bình phản ứng khi chồng dự sinh nhật Phương Oanh
Shark Bình đứng ra tổ chức sinh nhật cho Phương Oanh. Điều này khiến bà Đào Lan Hương bức xúc nói sẽ có những động thái tiếp theo.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phương Oanh diện bikini khoe body 'nàng tiên cá'