Nữ trọng tài quyến rũ nhất thế giới chụp hình selfie lúc lái xe

T/H | 26/04/2022, 10:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nữ trọng tài quyến rũ nhất thế giới, Karolina Bojar, đã đăng một bức ảnh selfie trên đường về nhà sau khi đi vòng quanh thế giới.

Karolina Bojar: Nữ trọng tài quyến rũ nhất thế giới chụp hình selfie lúc lái xe

đến từ một gia đình có truyền thống làm nghề trọng tài bóng đá. Ông nội của cô, Carol Bojar cũng là một trọng tài. Thời Bojar tập huấn để trở thành trọng tài chuyên nghiệp, cô là người phụ nữ duy nhất trong khóa học.

Cô gái gốc Ba Lan năm nay 24 tuổi cũng là một luật sư, đã bỏ còi và bay vòng quanh thế giới trong một kỳ nghỉ kéo dài vào đầu năm nay. Lúc đó, Bojar nói với gần 160.000 theo dõi mình trên Instagram rằng sẽ thực hiện chuyến du lịch vòng quanh thế giới vào tháng 2.

Cô viết trên mạng: “Cuối năm là thời điểm tổng kết và tất toán với bản thân. Mười hai tháng qua là một khoảng thời gian rất bận rộn và hiệu quả đối với tôi. Những gì đã xảy ra vào năm 2021 vượt quá mong đợi của tôi. Về mặt chuyên môn, tôi cảm thấy mình đã hoàn thành tuyệt đối, tôi đang trên đường đến mục tiêu mong muốn".

Trong quãng thời gian đi du lịch thế giới, cô đã đến những nơi như khu vực Caribbean, New York và Miami. Cứ mỗi khi đến 1 vùng đất mới, Bojar cũng hay chụp hình và đăng lên mạng xã hội để chia sẻ với tất cả. Bây giờ, cô sẽ quay trở lại với công việc chính sau quãng thời gian xả hơi.

Khi mới vào nghề, Bojar thừa nhận làm một người đẹp cầm còi rất có lợi, và nhờ vào nhan sắc vượt trội, cô cũng đang thành công nhanh hơn so với những đồng nghiệp nữ: “Phụ nữ chúng tôi có sức hấp dẫn bẩm sinh. Trong các tình huống căng thẳng, đồng nghiệp nam thường gặp phản ứng dữ dội từ các cầu thủ. Trong khi đó, tôi lại thường nhận được sự thiện chí từ họ vì tôi đẹp mà. Kỹ năng tốt nhất của tôi là đàm phán với các cầu thủ và tôi luôn thành công".

Những hình ảnh đáng chú ý về cô nàng Karolina Bojar:

Bài liên quan
Trọng tài nổ súng trong trận đấu nghiệp dư tại Honduras
Cảnh tượng khó tin được ghi lại vào cuối tuần trước trong một trận đấu nghiệp dư ở Honduras.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ trọng tài quyến rũ nhất thế giới chụp hình selfie lúc lái xe