Nữ trọng tài quyến rũ nhất thế giới tiếp sức cho Milan

T. H | 16/05/2023, 11:47
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nữ trọng tài quyến rũ nhất thế giới, Claudia Romani đang khiến người hâm mộ phát cuồng qua màn tiếp sức cho Milan khi khoe đường cong cực kỳ nóng bỏng.

Nữ trọng tài quyến rũ nhất thế giới tiếp sức cho Milan

Sau khi để thua Inter với tỷ số 0-2 ở trận lượt đi, diễn ra vào 2 giờ sáng ngày 17/5. Claudia Romani, người từng vượt qua các bài kiểm tra để trở thành trọng tài chuyên nghiệp năm 2014 tại Serie A và Serie B đã cho thấy sự yêu mến cuồng nhiệt với đội bóng con cưng Milan.

Claudia có màn tiếp sức nóng bỏng cho Milan

Bóng hồng 39 tuổi từng làm người mẫu trang bìa cho tạp chí Playboy, GQ và Cosmopolitan đã chia sẻ qua tài khoản Instagram bộ ảnh mới nhất trên bãi biển ở Miami, Mỹ. Diện bikini màu đen nhỏ xíu, Claudia tạo dáng với tư thế quỳ hai đầu gối trên chiếc khăn tắm có in logo và tên đội bóng con cưng AC Milan.

Đây là thông điệp mà Claudia đưa ra về việc ủng hộ Rossoneri hết mình trong trận quyết chiến gặp đại kình địch cùng thành phố Inter. Với 1,3 triệu người theo dõi qua tài khoản cá nhân trên Instagram, hình ảnh về màn tiếp sức Milan của nữ trọng tài quyến rũ nhất thế giới đã nhanh chóng được chia sẻ và gây sốt với số đông người hâm mộ, nhất là những fan nhiệt thành của Milan.

Bài liên quan
Khổng Tú Quỳnh, Hoàng Thùy Linh mặc "kín" thế này đi biển nhưng nóng bỏng vô cùng
Xu hướng thời trang đi biển mặc kèm áo là lựa chọn của rất nhiều người.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ trọng tài quyến rũ nhất thế giới tiếp sức cho Milan