Nước mắm cá linh Baka Food được vinh danh

Minh Khang | 06/07/2023, 08:44
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nước mắm cá linh Baka Food vừa được vinh danh “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em lần thứ 9 năm 2023”.

Lễ vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ đạt “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” lần thứ 9 vừa được tổ chức.

Chương trình do Báo Lao động và Xã hội cùng các đơn vị liên quan tổ chức nhằm tôn vinh những sản phẩm, dịch vụ giúp cải tiến chất lượng sống của người tiêu dùng.

nuoc-mam-ca-linh-baka-1.jpg.jpg

Nước mắm cá linh Bakafood vinh dự nằm trong top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm lọt 2023

Trong mùa giải lần này, Ban tổ chức có nhiều cải tiến khuyến khích ứng dụng kinh tế tuần hoàn gắn với phát triển bền vững, tăng trưởng xanh, đẩy mạnh chuyển đổi số trong sản xuất, dịch vụ nhằm giảm chi phí, nâng cao chất lượng, đảm bảo an toàn lao động, góp phần truyền thông nâng cao nhận thức về vai trò quan trọng của gia đình và trẻ em đối với sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp.

Ngoài đánh giá của Hội đồng Thẩm định còn có cả thẩm định, sát hạch, đánh giá sản phẩm và dịch vụ của chính người tiêu dùng. Thương hiệu nước mắm cá linh Baka food của doanh nhân Nguyễn Hà Quốc Anh được vinh danh trong dịp này.

Nước mắm cá linh BaKa được làm từ gia đình hơn 50 năm làm mắm xứ Châu Đốc – An Giang. Mắm cá Linh được ủ bằng phương pháp thủ công truyền thống với những bí quyết gia truyền độc đáo. Với kỹ thuật ủ chượp, lọc nấu tinh tế, đúc kết từ kinh nghiệm lâu đời. Nước mắm cá Linh thành phẩm chính là tinh hoa của nghệ thuật ẩm thực miền Tây.

nuoc-mam-ca-linh-baka-2.jpg.jpg
Nước mắm cá linh thành phẩm được vinh danh

Theo Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Nguyễn Thị Hà, các đơn vị tham gia lần này ngoài các tiêu chí về hồ sơ pháp lý, chất lượng sản phẩm, Ban tổ chức còn đề cao các tiêu chí về môi trường, nghĩa vụ thuế, lương thưởng, phúc lợi, BHXH... Đây là điểm mới rất đáng khích lệ và cũng là cầu nối để người tiêu dùng biết đến và tin tưởng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Hà Quốc Anh, Giám đốc Công ty TNHH Thực phẩm Baka Food cho biết: “Giải thưởng này là minh chứng cho nỗ lực của doanh nghiệp trong việc mang đến người tiêu dùng những sản phẩm ngon, sạch. Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được giải thưởng này.

Đặc biệt, nước mắm cá linh BaKa là nước mắm nấu chín duy nhất trên thị trường, giàu vitamin và khoáng chất, rất tốt cho hệ tiêu hoá, đặc biệt cho trẻ em. Ở Baka Food, chúng tôi luôn tuân thủ tiêu chí ‘Ba ăn ngon, con ăn sạch’”.

nuoc-mam-ca-linh-baka-3.jpg.jpg

Ông Nguyễn Hà Quốc Anh Giám đốc Công ty TNHH Thực phẩm Bakafood nhận chứng nhận Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2023

Bakafood hiện sản xuất và phân phối hơn 300 nông, đặc sản, thực phẩm sạch từ khắp mọi miền đã qua chọn lọc kỹ, đạt tiêu chuẩn Ngon - Sạch - Tử tế, mang đến bữa ăn ngon lành, sạch sẽ cho mọi gia đình.

Được biết, năm 2021, cùng với danh hiệu Doanh nhân xuất sắc Đất Việt cho các doanh nhân, CEO Nguyễn Hà Quốc Anh, Baka Food cũng được vinh danh Thương hiệu vàng Việt Nam 2021 do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam tổ chức.

“Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em Được tổ chức lần đầu vào năm 2013, với ý nghĩa tôn vinh các cơ quan, doanh nghiệp có những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao đồng thời khuyến khích "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nước mắm cá linh Baka Food được vinh danh