Bên cạnh chất lượng sản phẩm, các vấn đề trải nghiệm khách hàng và chế độ hậu mãi cũng được OGAWA Vietnam chú trọng. Với hệ thống 16 showrooms trải rộng khắp các TTTM lớn trên toàn quốc như: Aeon Mall, Lotte Mall, Saigon Centre, Giga Mall, Vivo City,… nhằm mang sản phẩm đến gần hơn với khách hàng. Chế độ hậu mãi là vấn đề mà OGAWA đặc biệt chú trọng quan tâm, vì đây là yếu tố ảnh hưởng đến niềm tin và trải nghiệm sau mua hàng của khách hàng.
OGAWA Vietnam tập trung nâng cao trải nghiệm cho khách hàng tại cửa hàng
OGAWA Vietnam cũng chú trọng đến quyền lợi của người tiêu dùng thông qua các chính sách bảo hành dài hạn cho các sản phẩm của mình, đồng thời có mạng lưới dịch vụ chăm sóc khách hàng rộng khắp, giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất và sự hỗ trợ khi cần thiết. Chỉ với việc đặt lịch bảo hành, bảo trì, các kỹ thuật viên của OGAWA sẽ đến tận nhà để kiểm tra và sửa chữa các dòng ghế massage cỡ lớn một cách nhanh chóng. Điều này giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm và giảm thiểu các chi phí phát sinh cho khách hàng.
Không chỉ quan tâm đến các giá trị thương hiệu và sản phẩm, OGAWA Vietnam còn có những đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội. Bằng cách tham gia tài trợ vào các chương trình tình nguyện đến các vùng khó khăn trong nước.
OGAWA tích cực đóng góp các giá trị đến cộng động và xã hội.
17 năm tại thị tường Việt Nam, là hành trình OGAWA thực hiện hóa sứ mệnh đem đến những giá trị sức khỏe và tạo dựng một lối sống tốt đẹp, lành mạnh cho con người Việt.
Trên thị trường cạnh tranh hiện nay, giải thưởng này là minh chứng khẳng định vị thế của OGAWA Vietnam là thương hiệu ghế massage uy tín và chất lượng. OGAWA sẽ tiếp tục cố gắng không ngừng cải thiện và phát triển tạo ra những sản phẩm mới, công nghệ mới chinh phục sức khỏe người dùng.