Không gian trong khu vực chờ dành cho phụ nữ và trẻ em được thiết kế tinh tế, hợp lý, tiện lợi để trải nghiệm mua sắm của gia đình thêm trọn vẹn
Với những đầu tư trên, giờ đây, Foot Locker hướng tới không chỉ là một nơi tuyệt vời để mua sắm giày dép và đồ thể thao tốt nhất, mới nhất mà còn là một địa điểm xã hội nơi giới trẻ có thể cảm thấy như ở nhà - một không gian có khả năng truyền cảm hứng và tràn ngập hơi thở underground, đặc biệt là các sneakerhead.
Không gian mua sắm thời thượng, tập trung những bộ sưu tập mới nhất, đa dạng nhất từ các thương hiệu đồ thể thao nổi tiếng
Fabo - Một sneakerhead nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi gu thời trang, đặc biệt là độ chịu chi, chịu khó khi sưu tầm giày sneaker của anh. Nhìn kho giày sneaker khổng lồ của Fabo mới thấy được thời gian, tiền bạc và tâm huyết của sneakerhead Sài thành này. Với thông tin Foot Locker về Việt Nam, Fabo chia sẻ: "Foot Locker là một cái tên quá quen thuộc đối với Fabo và những người bạn có cùng đam mê sneaker của mình. Rất nhiều giày sneaker của Fabo đã từng được mua ở Foot Locker khi mình có dịp đi du lịch nước ngoài, nên khi nghe tin Foot Locker đến Việt Nam rồi mình thấy rất hào hứng khi lại được chạm tay vào các đôi sneaker chính hãng, nhiều collection độc quyền đẹp mê ly cùng trải nghiệm không gian mua sắm thời thượng, dịch vụ khách hàng đẳng cấp. Mong Foot Locker sớm có ở thành phố Hồ Chí Minh".
Foot Locker kết hợp cùng các họa sĩ trẻ Việt để thực hiện các bức tranh graffiti độc đáo, mang hơi thở Việt Nam hòa vào dòng chảy hiện đại của thế giới (Ảnh minh họa từ cửa hàng Foot Locker Indonesia)
Theo thông tin từ Magna Management Asia (MMA) đơn vị chính thức chịu trách nhiệm vận hành mảng bán lẻ và mua sắm trực tuyến của Foot Locker tại Việt Nam, trong sự kiện khai trương vào 15/9, người tiêu dùng Việt sẽ được trải nghiệm những bộ sưu tập giày mới nhất, đa dạng và độc quyền chỉ có tại cửa hàng Foot Locker, đến từ Adidas, New Balance, Nike...
Bên cạnh không gian mua sắm đậm chất riêng, có gu, bạn chắc chắn sẽ thấy gần gũi hơn bởi Foot Locker đã khéo léo sử dụng tranh graffiti để thể hiện văn hóa Việt Nam, tạo nét chấm phá ấn tượng. Ngoài ra, Foot Locker còn dành hẳn một khu vực chờ dành cho phụ nữ và trẻ em để những trải nghiệm mua sắm của cả gia đình thêm trọn vẹn, kiến tạo tiêu chuẩn của dịch vụ đẳng cấp trong ngành bán lẻ.