Ôtô bị niêm phong cửa khi qua địa bàn Bình Phước

PV | 16/10/2021, 19:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Bù Đăng, tỉnh Bình Phước, cho biết huyện không có chủ trương niêm phong cửa ôtô khi đi qua các chốt trên địa bàn.

Chiều 16/10, mạng xã hội lan truyền hình ảnh ôtô đi qua tỉnh Bình Phước bị dán niêm phong cửa.

Niêm phong được đóng dấu của chốt kiểm soát Sao Bọng - Đăng Hà ở xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng, yêu cầu người trên ôtô không xuống xe khi di chuyển qua Bình Phước để về Bình Dương.

Nhiều ý kiến cho rằng cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước đã làm khó người dân, làm trái quy định của Thủ tướng, Bộ GTVT.

niem phong xe tai anh 1
Hình ảnh giấy niêm phong xe lan truyền. Ảnh Facebook.

Ông Nguyễn Tấn Hồng, Phó bí Thường trực kiêm Chủ tịch HĐND huyện Bù Đăng, cho biết việc niêm phong cửa ôtô khi qua chốt kiểm soát phòng dịch không phải là chủ trương của huyện.

“Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của huyện không ai có chủ trương như thế. Có thể bên trung tâm chỉ huy họ làm, việc điều hành các chốt ra, chốt vào địa bàn là do trung tâm chỉ huy phụ trách”, ông Hồng nói và đề nghị phóng viên liên lạc với ông Nguyễn Văn Lưu, Phó chủ tịch UBND huyện, Phó ban chỉ đạo phòng chống Covid-19 huyện Bù Đăng, để tìm hiểu kỹ hơn.

Chiều 16/10, phóng viên nhiều lần liên lạc theo số điện thoại của ông Nguyễn Văn Lưu nhưng vị này không bắt máy.

Báo Lao Động dẫn lời lãnh đạo UBND huyện Bù Đăng giải thích rằng việc niêm phong cửa xe nhằm làm chặt để đảm bảo an toàn phòng dịch. Địa phương không muốn người dân xuống làm lây lan dịch bệnh ra địa bàn. Trường hợp bất khả kháng, người dân có thể ra khỏi xe.

Bài liên quan
Hà Nội: Đường dây trộm cắp và tiêu thụ gần 100 xe ô tô
Chiều 4/7, Đại tá Dương Văn Hiếu, Trưởng Công an quận Cầu Giấy cho biết, đơn vị vừa triệt phá một đường đây trộm cắp và tiêu thụ xe gần 100 xe ô tô.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ôtô bị niêm phong cửa khi qua địa bàn Bình Phước