Phạm Thị Minh Huệ 1m80: Bỏ bóng chuyền, đi thi Hoa hậu

T/H | 07/03/2022, 15:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Gác lại ước mơ trở thành VĐV chuyên nghiệp vì chấn thương, Phạm Thị Minh Huệ đã theo đuổi hình ảnh người mẫu chuyên nghiệp và chuẩn bị thử sức ở cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ được tổ chức vào tháng 6 năm nay và cho đến lúc này đã xuất hiện một số gương mặt khá nổi bật đăng ký dự thi. Trong số này có người mẫu Phạm Thị Minh Huệ, một cựu VĐV bóng chuyền từng khoác áo CLB Thông tin Liên Việt PostBank (đã đổi tên thành CLB BTL Thông tin - FLC).

Phạm Thị Minh Huệ 1m80: Bỏ bóng chuyền, đi thi Hoa hậu - Ảnh 1.

Cựu nữ VĐV bóng chuyền Phạm Thị Minh Huệ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Phạm Thị Minh Huệ thuộc nhóm những thí sinh có chiều cao nổi bật nhất của cuộc thi năm nay khi cô cao 1m80, số đo ba vòng 84-66-95. Sinh năm 1999 tại Hải Dương và đến với bóng chuyền năm 15 tuổi, cô chỉ mất 3 năm tập luyện để được trao cơ hội tại giải Vô địch trẻ quốc gia 2017. 

Năm 2017 là năm đánh dấu sự trưởng thành của cô gái Hải Dương. Phạm Thị Minh Huệ ngày càng tỏ rõ sự tiến bộ, liên tục được thi đấu chính thức tại giải vô địch bóng chuyền trẻ quốc gia.

Chiều cao vượt trội, sức bật tốt, ý chí thi đấu kiên cường và mạnh mẽ trong các pha tấn công khiến cô nhận được đánh giá rất tốt từ ban huấn luyện, và giới chuyên môn. Một tương lai tươi sáng được mở ra với VĐV trẻ đầy tài năng này.

Trong cuộc sống, mọi thứ không thể xuôi chèo mát mái như nhiều người vẫn nghĩ. Có những sự việc bất ngờ đến với mỗi cá nhân mà khó có thể chủ động ứng biến trong những hoàn cảnh ấy. Trường hợp của Minh Huệ là một mình chứng rõ nét nhất cho những biến cố cuộc đời.

Tuy nhiên biến cố ấy đến với cô gái xinh đẹp có lẽ là một sự may mắn song hành. Minh Huệ buộc phải nói lời giã từ sân đấu bởi chấn thương bất ngờ gặp phải trong thi đấu và tập luyện. Điều này ảnh hưởng tới sự phát triển của một VĐV trẻ nên việc chuyển hướng được xác định ngay trong thời điểm đó.

Chuyển sang nghề người mẫu, Phạm Thị Minh Huệ đã vào TP.HCM lập nghiệp và trở thành một trong những người mẫu gây được chú ý trên sàn Catwalk sau thời gian được siêu mẫu Võ Hoàng Yến đào tạo. Cô cho biết mình không ngại dự thi mặc dù được xem là hợp nghề người mẫu hơn làm hoa hậu: “Mình nghĩ mỗi người sẽ có cái nhìn khác nhau. Mình vẫn muốn thử sức và trải nghiệm xem khả năng của mình tới đâu, biết đâu sẽ làm nên chuyện để mọi người có thể thay đổi cách nhìn”.

Những hình ảnh về cựu VĐV bóng chuyền Phạm Thị Minh Huệ:

Phạm Thị Minh Huệ 1m80: Bỏ bóng chuyền, đi thi Hoa hậu - Ảnh 2.
Phạm Thị Minh Huệ 1m80: Bỏ bóng chuyền, đi thi Hoa hậu - Ảnh 3.
Phạm Thị Minh Huệ 1m80: Bỏ bóng chuyền, đi thi Hoa hậu - Ảnh 4.
Phạm Thị Minh Huệ 1m80: Bỏ bóng chuyền, đi thi Hoa hậu - Ảnh 5.
Bài liên quan
Hoa hậu Thùy Tiên diện áo dài nữ sinh, tri ân thầy cô trong ngày về trường
(GDTĐ) - Hình ảnh Hoa hậu Thùy Tiên diện áo dài nữ sinh xuất hiện tại trường cũ đã khiến cư dân mạng thích thú, đáng chú ý là hành động đẹp trong ngày trở về.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phạm Thị Minh Huệ 1m80: Bỏ bóng chuyền, đi thi Hoa hậu